1533.【4827】 con thỏ hình bản tay

12 0 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_12e00da93


【4827】 con thỏ hình bản tay

Phục kiện tác phẩm, không cam đoan số lượng từ, chỉ là tưởng như vậy viết. Thời gian giả thiết trong tương lai thiên kết thúc kế thừa chiến phía trước hằng ngày, ma sửa tư khăn nạp đi vào nghê hồng quốc ở tại cũng thịnh giả thiết.

01.

Là mùa hè giảm cân, là từ tương lai trở về quá khứ cái thứ nhất hạ.

Một ngày nào đó Tsunayoshi nghe Reborn nói trong tương lai cho rất nhiều trợ giúp tư khăn nạp đi vào cũng thịnh cư trú, lúc ấy ở trong lòng lập tức bắn ra vui sướng đóa hoa.

Tâm tình bình tĩnh không được cũng vô pháp tiếp tục ở trong phòng đãi đi xuống, vội vã đổi hảo vô tay áo áo khoác có mũ cùng quần đùi đơn giản phối hợp liền chuẩn bị hướng trong bao ân báo cho địa chỉ đi. Rõ ràng là thật vất vả từ Reborn kia được đến nghỉ ngơi ngày, vốn là chuẩn bị đãi ở điều hòa phòng suy sút cả ngày.

Nhưng là, nghe thấy là người kia liền rất tưởng nhìn thấy. Thập phần để ý hắn, trong tương lai khi bởi vì rất nhiều nguyên nhân lẫn nhau chi gian cũng vô pháp hảo hảo đối thoại, nói đến tới cũng đều là chút về chiến đấu trầm trọng sự tình. Đương nhiên, cũng không phải nói như vậy không tốt, chỉ là sẽ cảm thấy...... Có chút tiếc nuối.

Trở lại nơi này lúc sau cái loại này muốn nói chuyện với nhau tâm tình càng ngày càng cường liệt, hắn đối chính một liền sẽ không có loại này đặc biệt mãnh liệt cảm tình, có lẽ là bởi vì vốn dĩ chính một liền thân ở cũng thịnh duyên cớ đi.

Trong lòng nghĩ này đó phức tạp suy nghĩ, ngày thường chịu đựng không được khốc nhiệt thời tiết hiện giờ ngược lại cảm thụ không thâm. Tư khăn nạp tựa hồ là làm trường học giao lưu sinh ra, chỗ ở cũng ngoài ý muốn ly Tsunayoshi gia cũng không xa. Tsunayoshi dứt khoát một hơi chạy tới hắn sở tại, nơi này là một nhà cùng Tsunayoshi gia thực tương tự dân túc.

Chuẩn bị ấn xuống chuông cửa khi, Tsunayoshi mới nghĩ đến chính mình cái gì cũng không có chuẩn bị hơn nữa cũng không có cùng chủ nhân chào hỏi cứ như vậy chạy tới là thập phần không lễ phép hành vi. "Thật là lỗ mãng a, ta......" Ngón tay rụt trở về, nhưng cứ như vậy lựa chọn từ bỏ về nhà Tsunayoshi cũng không phải thực nguyện ý.

Kỳ thật cũng không phải một hai phải hôm nay thấy, ngày mai thấy, hậu thiên thấy đều là có thể. Tư khăn nạp ở chỗ này muốn đãi không phải một ngày hai ngày, mà là ba tháng. Đúng vậy, là ba tháng, nhưng vì cái gì chính là như thế muốn nhìn thấy hắn đâu?

Tsunayoshi ngây dại.

02.

"Vongola?" Bình tĩnh giọng nam từ nơi không xa truyền đến, luôn là bình đạm ngữ khí khó được mang theo chút kinh ngạc. Tsunayoshi quay đầu, nhìn đến so với trong trí nhớ thành thục bộ dáng càng thêm ngây ngô tư khăn nạp đứng ở chỗ rẽ chỗ.

"Thật là ngươi." Tsunayoshi nhìn đến hắn thực mau đi vào chính mình trước mặt, lại lần nữa nói những lời này. Kéo gần khoảng cách lệnh Tsunayoshi có thể càng rõ ràng quan sát người này, hắn thân hình tư thái không giống tương lai người kia nhưng đôi mắt lại cùng người kia giống nhau như đúc.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ