1545.【 địch cương 】LOVE OF LIFE ( song song hư cấu, ôn nhu hướng )

22 0 0
                                    


【 địch cương 】LOVE OF LIFE ( song song hư cấu, ôn nhu hướng ) thượng

Bay nhanh viết một ít, trên thực tế viết cảm giác giống như càng thêm khinh phiêu phiêu một chút đâu, ta thực thích.

Tuy rằng ta 270 phấn điểm văn cũng không có viết xong, nhưng còn xin cho phép ta đem này thiên duy nhất ngàn phấn điểm văn gan xong đi khụ khụ

@ minh hỏa xông lên đi!Lao tư mau tới nha ha ha ha

01.

Người với người ngay từ đầu tình cờ gặp gỡ có lẽ thường thường đều là từ ngẫu nhiên bắt đầu. Ngẫu nhiên phía trước, xưa nay không quen biết. Ngẫu nhiên lúc sau, lại vô giao thoa. Nhưng đương ngẫu nhiên từ lần đầu tiên biến thành lần thứ hai, từ lần thứ hai lại biến thành lần thứ ba. Kia bọn họ chi gian có lẽ cũng là ngẫu nhiên, nhưng lại nhiều một phân lãng mạn mệnh trung chú định.

Có lẽ, chúng ta càng hẳn là đem kia xưng là nhất nhất cố tình.

02. Lần đầu tiên ta vô tình cũng không tâm

Mười tuổi Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên nghe nói nhất kiến chung tình, lập tức lộ ra không có hứng thú mặt. Cái kia tuổi nữ hài nam hài đối loại này có chút lãng mạn làn điệu kỳ thật đều có chút để ý, nhưng Sawada Tsunayoshi không thích, hắn cũng không cảm thấy có khả năng sẽ có người thích thượng hắn. Có lẽ, có lẽ có người sẽ bởi vì thời gian dài ở chung mà thích thượng chính mình, nhưng tuyệt đối không thể sẽ vừa thấy mặt liền thích thượng đối phương.

Hắn thượng ở vào sẽ không khống chế biểu tình tuổi tác, cũng thượng ở vào tình cảm bén nhọn đơn thuần bạn cùng lứa tuổi trung gian. Có yêu thích gây chuyện nam hài lập tức phát hiện hắn, lập tức lớn tiếng ồn ào đem bên người bọn nhỏ tầm mắt tất cả đều ngắm nhìn ở hắn trên mặt. Vô pháp đối mặt những cái đó đã đâm tới ánh mắt, hắn cúi đầu bị bọn nhỏ đẩy ra phòng học.

Không hợp đàn người nên biến mất rớt, thất bại người nên bị khinh bỉ, này có đôi khi không chỉ là bên người người lựa chọn, cũng là tự mình lựa chọn. Cho dù bị tác phong uỷ viên phát hiện cũng không cái gọi là, nhưng hắn sợ hãi đau đớn vẫn là trốn tránh những người đó trải qua mỗi một gian phong bế đẩy kéo môn.

Tự chủ hưu khóa, đó là hắn thường xuyên tính đi làm sự tình.

Chắp tay sau lưng đi ở còn có chút lãnh xuân phong trung, bằng da giày đạp lên nhựa đường trên đường phát ra dứt khoát tiếng vang. Sawada Tsunayoshi nâng lên mặt, nhìn trên đỉnh đầu màu lam không trung. Rõ ràng không trung như vậy đại, nhưng vì cái gì ta nhìn lại như vậy tiểu đâu? Trong đầu chui ra tới như vậy cái nghi hoặc, trong lòng tức khắc lại sinh ra một cổ màu xanh xám khổ ý.

Sẽ có người có thể đủ thích ta sao?

Sẽ không đi.

Tuyệt đối sẽ không.

Cho dù là trên thế giới này tốt nhất người, cho dù là mụ mụ, nhìn đến như vậy ta cũng nhất định sẽ chán ghét.

Gió lạnh thổi xuống dưới hoa anh đào cũng có lạnh lẽo, đầu bởi vì ngưỡng rất rõ ràng cảm giác được lãnh. Nhưng đầu ngưỡng mang đến không chỉ có có thể cảm thụ hoa anh đào dừng ở giữa trán độ ấm, cũng sẽ bởi vậy cùng một cái khác ngửa đầu đi cảm thụ cánh hoa người chạm vào nhau.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ