1598.【all270】 trạch điền tiên sinh cùng hắn miêu miêu

73 10 0
                                    

https://luciferklean.lofter.com


【all270】 trạch điền tiên sinh cùng hắn miêu miêu nhóm ( 270/ đoản / hỗ động thức / người thủ hộ )

( xoát đến này trương đồ cắn tới rồi, lập tức tới viết )

---

Thiên âm thật lâu, có chút hạ mưa nhỏ.

Ẩn nấp tiểu thành thị có một cái cũng thịnh phố, góc đường có một gian nhà kiểu tây, cửa trên mặt đất mềm thảm thượng bãi hoa cỏ, tủ kính trước treo một loạt tinh xảo tiểu lễ phục, vào cửa sau, ấm hoàng ánh đèn bao phủ một cái phòng lớn, dựa tường trang trí đủ loại lông xù xù bò giá, mấy cái tiểu miêu phòng không quá chỉnh tề mà phân tán ở các nơi.

Ngươi ngửi được cà phê đậu hương khí, tựa hồ còn kèm theo sữa bò nồng đậm.

Một con hình thể trọng đại mèo trắng ở bò giá thượng có tinh thần mà nhảy tới nhảy đi, nhìn đến ngươi khi, nó hướng phòng lớn trung ương nhìn lại. Nơi đó, trạch điền tiên sinh ăn mặc thuần trắng hưu nhàn áo khoác có mũ, ngồi ở TV trước bàn trà bên, bên người nằm bò một đen một trắng hai chỉ miêu mễ, ở vuốt ve hạ thoải mái mà phát ra ục ục thanh âm.

Hôm nay, ngươi chịu mời tới Vongola phòng nhỏ làm khách uống cà phê.

Màu trắng tiểu miêu cảnh giác phát hiện ngươi, miêu một tiếng, hướng ngươi xông tới, tràn ngập địch ý bộ dáng. Nhìn kỹ, nó thật dài mao phiếm màu bạc.

"Đừng lo lắng, Gokudera-kun. Hắn là mời tới khách nhân nga." Trạch điền tiên sinh đứng dậy hướng ngươi vấn an. Ngục chùa miêu dừng lại chân nhỏ, ngọc lục bảo tròng mắt cảnh giác dựng mắt.

Một khác chỉ màu đen mang điểm hoa đốm đoản mao miêu đứng dậy nhìn xem ngươi, theo sau dựng thẳng lên cái đuôi vui vẻ đi tới cùng trạch điền tiên sinh đứng chung một chỗ. Vừa mới có trong nháy mắt, ngươi sai cho rằng nó muốn công kích ngươi.

"Bò giá thượng chính là hiếu động bình. Đây là Gokudera-kun." Trạch điền tiên sinh nói, hướng ngục chùa miêu mở ra đôi tay, tiểu gia hỏa nghe lời mà thuận thế nhảy vào trong lòng ngực hắn.

Trạch điền tiên sinh đem ngục chùa miêu để sát vào ngươi làm ngươi sờ sờ nó, nhưng ngươi tựa hồ bị ngục chùa miêu ghét bỏ, thiếu chút nữa bị móng vuốt nhỏ bắt được tay.

"Xin lỗi, nó tương đối sợ người lạ, nhưng là đương hắn hoàn toàn tín nhiệm ngươi thời điểm, liền sẽ trở nên phi thường nghe lời lạp." Trạch điền tiên sinh nói, ngục chùa miêu oa ở trong lòng ngực hắn, ngọc lục bảo con ngươi nghiêng nghiêng mà nhìn ngươi.

"Vị này chính là sơn bổn." Trạch điền tiên sinh nhìn đến màu đen đoản mao miêu đứng ở bên cạnh ngươi nhìn ngươi, giới thiệu nói.

Sơn bổn miêu so ngục chùa miêu muốn hảo ở chung nhiều, chờ chính mình bị giới thiệu xong, lập tức vươn thu hồi móng tay tiểu trảo trảo, cùng ngươi bắt tay.

Trạch điền tiên sinh nói ngươi có thể thử ôm một cái sơn bổn miêu. Vì thế các ngươi một người ôm một con mèo, cùng nhau ngồi xếp bằng ở bàn trà bên ngồi xuống.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ