1518.【HB TO thiên cười 】 hoa hồng ( 127, tính chuyển bách hợp )

11 1 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_ef17176c

【HB TO thiên cười 】 hoa hồng ( 127, tính chuyển bách hợp )

Đưa cho thiên cười muộn tới sinh hạ ô oa thực xin lỗi quá muộn a a a a, tóm lại đây là một thiên vui sướng tiểu đang cùng Tsunayoshi đều tính chuyển bách hợp văn, tuy rằng không có viết quá 127 nhưng là cầm cầm ta sẽ nỗ lực, nắm tay. Tuy rằng đến muộn vẫn là muốn nói chúc phúc ngữ, sinh nhật vui sướng sau đó chúc phúc ngươi mỗi ngày đều sẽ vui vẻ.

@ Ma Vương thiên sứ thiên cười

Trong tay nắm chặt một bó hoa hồng, giống như đứa bé kia giống nhau ôn nhu lại có thứ hoa hồng. Thực đáng giận thực chán ghét, rồi lại thực yêu thích hoa hồng. Đúng vậy, thích nàng, thích nàng ôn nhu gương mặt tươi cười, thích nàng như vậy cười nói tiểu chính đáng yêu bộ dáng, thích nàng cùng chính mình phân thực tiện lợi khi bộ dáng. Nhưng là, lại cũng thực chán ghét. Kia trương gương mặt tươi cười cũng không phải thuộc về nàng một người, cũng không phải thuộc về nhập giang chính một.

Nàng sẽ đối chính mình mỉm cười, cũng sẽ đối bất luận kẻ nào mỉm cười. Nàng sẽ cùng chính mình cùng nhau phân thực tiện lợi, cũng sẽ cùng người khác cùng nhau. Gần chỉ là bởi vì đều là nữ hài tử, mới có một ít đặc quyền. Nhưng cũng không chỉ là chính mình một người là nữ hài tử, đối với nam hài tử tới nói có lẽ có nhiều hơn đặc quyền.

Đến tột cùng là vì cái gì chuyển trường đến nơi đây đâu, đôi mắt gắt gao nhìn thẳng đối với tóc bạc thiếu niên cùng tóc đen thiếu niên mỉm cười cương. Cũng không phải đối với chính mình khi ôn nhu gương mặt tươi cười, mà là có chút mất tự nhiên ửng đỏ ngượng ngùng miệng cười. Hơi lớn lên tóc mái có chút che đậy màu nâu đôi mắt, lại che không được cặp mắt kia lóe sáng sắc thái. Như là sáng lên giống nhau, đáng yêu cương.

A, thật là hâm mộ a, có thể gần gũi tiếp xúc đến đối phương. Chính mình lại liền đối phương tiếp cận đáp lại đều làm không được, rõ ràng là như vậy muốn tiếp xúc, nhưng lại khống chế không được thân thể của mình. "Tiểu chính." Ôn nhu, đáng yêu giống như hoa hồng giống nhau thanh âm. Màu nâu đôi mắt chiếu tiến hai mắt của mình, nhưng hai mắt của mình cái gì cũng không có.

"A." Trong miệng phun ra loại này khô cằn chữ, tâm lại điên cuồng nhảy lên lên. Trên mặt biểu tình bởi vì quá mức khẩn trương bị trọng tổ ngược lại biến thành không biết cái gọi là kỳ quái bộ dáng, bụng cũng bắt đầu đau đi lên. "Ngươi có chuyện gì sao?" Không đúng! Lúc này không nên thân thiết một chút sao, cương sẽ bị dọa đi a.

"Cái kia," cương ánh mắt mơ hồ lên, bên cạnh tóc đen sơn bổn lập tức dùng khuỷu tay đỉnh đỉnh cương, mà tóc bạc ngục chùa tắc làm cái FIGHT tư thế, chính một lúc này mới phát hiện này hai người đều ở cương bên cạnh. "Ngục chùa, sơn bổn, ân." Cương gật gật đầu một lần nữa quay lại bộ mặt quạnh quẽ nữ hài tử. "Ta, ta muốn mời tiểu chính cùng đi tân khai phố buôn bán xem quần áo có thể chứ?"

"Có thể." Tựa hồ là thập phần bình tĩnh nói ra những lời này, nhưng chỉ có chính mình biết nội tâm nở khắp một đóa một đóa hoa hồng. Sinh trưởng ở hoa viên ngoại mỹ lệ đáng yêu hoa hồng, lại mở ra ở trong lòng. Nhưng là, cương là không thế nào sẽ đi xem quần áo nữ hài tử, ân tuy rằng ta cũng không thế nào thích nhưng là vì cương phải hảo hảo đi làm điều tra đi.

Hoa hồng không chỉ có chỉ là thích hợp một kiện quần áo mà thôi, kia đóa hoa hồng có chính mình sở không biết mị lực. Hoa hồng đối với chính mình nở rộ tươi cười, ngày hôm qua cũng hảo, hôm trước cũng hảo, đều không có hôm nay tới làm người vui sướng. Bụng đau đến càng thêm lợi hại, liên quan thân thể cũng cứng đờ, nhưng kỳ thật thập phần vui vẻ.

"Như vậy tiểu chính, tan học cùng nhau đi thôi." Thoáng đến gần rồi một ít khoảng cách, chính vừa nhìn thấy thường xuyên đi theo cương kia hai người xuất sắc biểu tình bất tri bất giác có chút thả lỏng. Nói là thoáng, thật là thoáng, nhưng lại là có thể nghe thấy thuộc về đối phương một ít mùi hương khoảng cách. Chỉ là thực bình thường nước giặt quần áo hương vị, nhưng ở hoa hồng trên người nghe thấy chính là có bất đồng cảm giác.

Chính vừa nhấc ngẩng đầu lên, thấy kia trương đáng yêu gương mặt tươi cười. Hơi hơi cong lưng độ cung, mặt không khỏi đỏ bừng lên. "Có, có thể." Rất tưởng quay đầu, nhưng tầm mắt lại không tự chủ được nhìn chằm chằm. Cương đã nhận ra tầm mắt, cúi đầu phát hiện chính mình y khấu không biết như thế nào cư nhiên khai mấy viên. Bởi vì hơi hơi cong lưng góc độ, có lẽ bị đối phương thấy cái gì.

"A, thực xin lỗi. Cảm ơn tiểu chính nhắc nhở ta a." Cương có chút xin lỗi ngồi dậy, đem cúc áo một lần nữa khấu khẩn. "Không có gì." Màu trắng, thực thích hợp đối phương thoải mái thanh tân nhan sắc. Trên mặt nhan sắc trở nên hồng toàn bộ, trên thực tế không chỉ là cái kia còn thấy khác a. Nắm chặt trong tay mỗ dạng đồ vật, cuối cùng lại vẫn là đưa cho đối phương.

"Là cái gì? Tặng cho ta sao?" Bởi vì chính mình không chút do dự gật đầu động tác, hoa hồng nở nụ cười. "Là, mắt kính, cùng tiểu chính cùng cái kiểu dáng a." Tóc nâu hài tử mang lên mắt kính, tuy rằng là có chút lão thổ mắt kính nhưng lại có chất phác đáng yêu. Thật là không giống nhau phong vị, hoa hồng mỉm cười ngọt ngào lên.

"Cảm ơn ngươi, tiểu chính."

Không biết nơi nào phong thổi quét trái tim, cuốn lên những cái đó tươi sống cánh hoa. Ta hoa hồng, thuộc về ta tươi cười, thuộc về ta nàng. Cho dù nàng tươi cười không ngừng đối ta một cái, nhưng ở đối ta mỉm cười trong nháy mắt, cái kia tươi cười liền chỉ thuộc về ta.

END.

2018-08-02

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ