https://luciferklean.lofter.com
LuciferKlean
[1]【all27/ siêu đoản / ngọt 】 báo —— Vongola Juudaime lại trốn đi!
【 thành nhân R×270】 ( lão phu lão thê, R là ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh, ngày thường là tiểu hài tử trạng thái, có thể biến thành nguyên bản thành nhân bộ dáng, này chỉ 270 đại khái 20 tuổi nhiều đi o(* ̄▽ ̄*)ブ )
"Thủ lĩnh, thủ lĩnh hắn......"
Tiểu tốt hai chân run rẩy từ Sawada Tsunayoshi trong thư phòng ra tới, đây là toàn bộ Vongola đại lâu cuối cùng một gian phòng.
Mấy chục cá nhân lao lực tâm tư muốn tìm được Sawada Tsunayoshi, một là bởi vì kính yêu bọn họ thủ lĩnh, nhị, cũng là tương đối quan trọng nguyên nhân, sợ bị "Hòa ái dễ gần" ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh một phát súng bắn chết......
"A, vẫn là không tìm được sao."
Mang theo mũ dạ cao gầy nam nhân đó là Reborn, bị vành nón che khuất nửa bên mặt sau, lộ ra tươi cười luôn là âm u làm người cảm thấy không được tự nhiên.
"Đừng đừng đừng đừng đừng giết chúng ta a a a......" Tiểu tốt quỳ trên mặt đất xin tha, tối om lỗ châu mai thoạt nhìn sâu không thấy đáy.
"Sao......" Reborn sao líu lưỡi, trong mắt lộ ra hưng phấn, nhảy biến mất.
"Hôm nay ngoài cửa cố vấn đại nhân tâm tình cực kỳ hảo đâu......"
"Hổn hển...... Hổn hển......"
Đối với ở Mafia đỉnh núi nam nhân tới nói, muốn chuồn ra tới cũng không tính khó. Tuy rằng ấu trĩ điểm, nhưng Sawada Tsunayoshi cho rằng có đôi khi chính mình thật sự yêu cầu như vậy một chút nghỉ ngơi.
Hắn ngồi ở bên dòng suối nhỏ, nghe thanh triệt suối nước xôn xao cọ qua hai bên thảo, chảy về phía phương xa, tâm tình thập phần thoải mái.
"Chẳng lẽ ta liền không thể nghỉ ngơi một chút sao......"
Sawada Tsunayoshi đã nhận ra cái gì, bất đắc dĩ đỡ ngạch, né tránh một viên đạn.
Viên đạn theo đường đạn khảm vào bên dòng suối bùn đất, thật sâu cửa động mạo khói đen.
"Thoạt nhìn đau quá......" Sawada Tsunayoshi chảy xuống mồ hôi lạnh. Lại triều phía sau nhìn lại, phát hiện Reborn là thành nhân bộ dáng có chút giật mình.
"Thật là không nghe lời......" Reborn kéo chặt vành nón, tiếp tục khai hai thương.
Rốt cuộc rất ít mới có thể nhìn đến Reborn cái này hình thái, Sawada Tsunayoshi động tác đã chịu ảnh hưởng, suýt nữa bị sát đến.
"Nói như thế nào ta đều là ngươi học sinh, ngươi liền không thể có điểm nhân từ tâm sao!"
Nói xong hắn liền hối hận, cư nhiên yêu cầu Reborn nhân từ. Còn không bằng làm Sparta đi làm thượng đế.
Còn không có tới kịp tiếp tục phun tào đi xuống, Reborn đã vứt bỏ liệt ân súng lục, hai tay không thẳng tắp vọt lại đây. Tránh né súng khó khăn, cận chiến liền càng trốn không thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Художественная прозаTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter