1503.【0609 hài cương 24H/5:20】 sunflower and seed

14 0 0
                                    


Sóng tử nước có ga đường


【0609 hài cương 24H/5:20】 sunflower and seed

· viết điểm nhu nhược mềm lòng lục đạo hài ( nằm mơ )

· đại cương tiểu hài

· một ít bịa đặt cốt truyện, thực hấp tấp, không thể ăn ( thỉnh cẩn thận dùng ăn ô ô

01.

Sawada Tsunayoshi hướng trên bàn sách bày một chậu tân bồn hoa.

Là trên vỉa hè hoa một Mỹ kim đào đến hoa hướng dương bồn hoa.

Lão nhân túm Tsunayoshi quần chân nói tốt tâm người mua đi, bán xong này bồn hắn liền về nhà. Tsunayoshi đứng ở tại chỗ do dự trong chốc lát, duỗi tay đi bỏ tiền bao. Bên cạnh vây xem lục đạo hài rốt cuộc nhịn không được cười nhạo một tiếng.

"Một Mỹ kim có thể mua một túi thục hạt dưa, sau đó lừa một trăm giống ngươi như vậy ngu ngốc."

"Hài, đừng nói nói như vậy."

Sawada Tsunayoshi cau mày không ủng hộ mà ngăn lại lục đạo hài lên tiếng, từ trong bóp tiền móc ra một trương nhăn dúm dó tiền mặt đưa qua. Lục đạo hài cơ hồ toàn bộ hành trình thờ ơ lạnh nhạt, thẳng đến lão nhân ngàn ân vạn tạ cầm tiền chạy lấy người sau, mới trào phúng mà hừ lạnh một tiếng. Sawada Tsunayoshi chỉ đương nghe không thấy, trên tay cầm tân mua bồn hoa, xách theo vừa mới mua sắm hồi rau dưa hướng trong nhà đi.

Ngõ nhỏ rất sâu, đây là Sawada Tsunayoshi chuyển đến ngày thứ ba, hắn còn không có có thể hoàn toàn quen thuộc lên. Hắn dựa vào ký ức hướng bên phải đi đến, đột nhiên cảm giác có một trận cùng chi tương phản sức kéo kéo lấy chính mình tay áo.

"Hướng bên này đi."

Cùng với mà đến chính là lục đạo hài bình tĩnh nhắc nhở thanh, không hề gợn sóng, phảng phất chuyện như vậy là có thể dự kiến lại đương nhiên.

Tsunayoshi náo loạn cái đỏ thẫm mặt.

02.

Tsunayoshi tân thuê chung cư, hoặc là dứt khoát kêu cách gian hảo, ở ngõ nhỏ chỗ sâu nhất nhà lầu lầu hai.

Đứng ở phía trước cửa sổ hướng bên ngoài vọng chỉ có thể trông thấy đồng dạng một tràng rách tung toé lâu chắn đã chết tầm mắt. Bốn phía cư dân lâu đều là như thế này, cãi cọ ồn ào mà tễ ở bên nhau, chỉ cần duỗi cái tay là có thể sờ đến cách vách cửa sổ.

Ở phồn hoa trung tâm thành phố tìm một cái nơi chật hẹp nhỏ bé dung thân cũng không phải là một gian chuyện dễ dàng, vì thế mọi người đều lòng có ăn ý mà tụ ở chỗ này, ngay cả dưới lầu cũng tùy ý có thể thấy được bìa cứng đáp tốt lâm thời nơi. Như vậy không được ưa thích người nhiều, nơi này liền biến thành xóm nghèo, nơi này người cũng liền biến thành trong thành thị mặt ngẫu nhiên từ trên đường một thoán mà qua lão thử. Có thể làm lơ nhưng là lại lệnh người chán ghét.

Cùng nơi này đại bộ phận người bất đồng chính là, tuy rằng kề bên bị cuốn gói, nhưng Tsunayoshi có một phần coi như thể diện công tác. Hắn ở một nhà báo xã đảm nhiệm phóng viên, mỗi ngày khắp nơi sưu tầm có thể chuyển thành đưa tin tài liệu, tới chỗ này chủ yếu là muốn hiểu biết tân cái thương hạ đề cập cưỡng chế phá bỏ di dời vấn đề.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ