1600.【R27】 cùng nhau tắm rửa đi ( hằng ngày / đoản xong / thành nhân R lui tới

58 6 0
                                    

https://luciferklean.lofter.com

【R27】 cùng nhau tắm rửa đi ( hằng ngày / đoản xong / thành nhân R lui tới

Gần nhất vì viết văn chi tiết nhỏ ôn lại truyện tranh, đột nhiên nhìn đến a cương mãi cho đến kết thúc cũng không biết thành nhân R chính là Reborn, còn cảm thấy Reborn nguyền rủa trước chính là trẻ con ( ngày thường bảo phụ a cương hẳn là trừ bỏ lam sóng bọn họ, cũng muốn chiếu cố trẻ con giống nhau chiếu cố Reborn đi...... Ngài e lệ sao, R gia? ):

Vừa lúc cầu vồng chi tử chiến 27 cùng R lẫn nhau tố nỗi lòng ( "Tuyệt đối sẽ không làm ngươi chết" gì ), ta đây tới viết cái kế tiếp, cấp a cương trông thấy thành nhân R bộ dáng ( cười xấu xa )

Vì có thể phát, chỉnh cái nhất quán nước trong hướng ( mười năm sau canh thịt tự hành não bổ )

--- chính văn ---

Buổi tối 8 giờ, trạch Điền gia phòng tắm:

Trong bồn tắm còn ở phóng nước ấm, toàn bộ phòng tắm hơi nước mờ mịt.

Vừa mới đặc huấn về nhà cương quyết định trước cùng Reborn tắm rửa một cái, rốt cuộc Reborn lại cường cũng vẫn là cái trẻ con, ra rất nhiều hãn nói không chừng sẽ cảm mạo.

"Hô hô, mệt mỏi quá a...... Phải hảo hảo tắm một cái mới được." Cương cởi áo khoác, cuốn lên áo sơmi tay áo, đem bàn tay nhập bể tắm thử thử thủy ôn.

"Ân, có thể." Cương quay người lại, thấy Reborn quần áo một chút không cởi, liền núm vú cao su cùng mũ cũng chưa trích, "Reborn, có thể phao đi vào nga, ngươi như thế nào còn không cởi quần áo?"

"Ta suy nghĩ chuyện này." Reborn đáp, tiểu mũ dạ vành nón che hắn đôi mắt.

"Ai, tùy tiện ngươi. Nhanh lên tới nga." Reborn luôn luôn không cho cương động chính mình núm vú cao su, giống nhau đều là chính mình cởi quần áo, nguyền rủa giải trừ sau, trước ngực núm vú cao su tuy rằng là cái phục chế phẩm, cương vẫn là tôn trọng Reborn yêu cầu.

Cương cởi quần áo, phao tiến bể tắm trung.

"Ha a a —— cả người đều thả lỏng lại ~!" Cương gối lên bể tắm biên, nhắm mắt lại vui sướng mà nói, trên mặt bởi vì nhiệt khí đỏ bừng.

"Reborn?" Cương thấy Reborn còn không có lại đây, ngồi dậy, hai tay đáp ở bể tắm biên, "Mau tới lạp, bằng không thật sự muốn cảm mạo lâu?"

"A cương, Will đệ ở cái này phục chế núm vú cao su thả một cái trang bị, có thể cho chúng ta ngắn ngủi mà biến thành nguyên bản bộ dáng, ngươi tò mò sao?" Reborn cười xấu xa hỏi.

"Nguyên bản bộ dáng...... Có thể là cái dạng gì, không phải là cái trẻ con sao." Cương vẫy vẫy tay, thoạt nhìn không có gì hứng thú, "Ngươi luôn là nói chính mình là cái siêu khốc sát thủ gì đó, ta xem cũng chỉ bất quá......"

Lời còn chưa dứt, Reborn bên kia đã chuyển động núm vú cao su.

Núm vú cao su phát ra chói mắt tình thuộc tính hỏa viêm, cương trố mắt mà ngậm miệng, híp mắt tò mò mà nhìn quang.

Đột nhiên, một người cao lớn nam nhân thẳng bức đến trước mặt, cương còn không có thấy rõ đối phương mặt, liền cùng kia đối hẹp dài đôi mắt đúng rồi vừa vặn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ