1485.【 hài cương 】 hộc ký sinh hạ thứ bảy năm

8 0 0
                                    


Thu lẩm bẩm cá


【 hài cương 】 hộc ký sinh hạ thứ bảy năm ( thượng )

Merry Christmas!

Ngọt mà ngốc nghếch Giáng Sinh hạ văn ~

Đưa cho năm nay cũng muốn hảo hảo ở bên nhau hài cương!

Lò sưởi trong tường củi gỗ thiêu đốt đến phá lệ tràn đầy, thỉnh thoảng phát ra "Tất tất bá bá" bạo liệt thanh. Đương nhiên, tại đây bị hoan thanh tiếu ngữ tràn ngập trong đại sảnh, này đó bối cảnh âm là hoàn toàn bé nhỏ không đáng kể. Hồng, lục, bạch sắc thái không kiêng nể gì mà ở cái này không gian rơi, nguyên bản kim bích huy hoàng trong đại sảnh tràn đầy nồng đậm lễ Giáng Sinh bầu không khí, Vongola bản bộ đại trạch bầu không khí nhiệt liệt đến phảng phất một cái bình thường đại gia đình.

Tuy rằng nghe đi lên có chút lệnh người không thể tưởng tượng, nhưng Mafia loại này ngành sản xuất đích xác sẽ chúc mừng lễ Giáng Sinh cùng Nguyên Đán, mà công nhân nhóm tự nhiên cũng là sẽ có được tương ứng kỳ nghỉ. Như năm rồi giống nhau, Vongola gia tộc từ lễ Giáng Sinh đã đến trước cuối tuần bắt đầu nghỉ, đại đa số viên chức ở 1 nguyệt cái thứ nhất cuối tuần sau trở về cương vị. Trong lúc lưu lại trực ban nhân viên còn lại là mỗi năm rút thăm quyết định, mà làm không thể cùng người nhà cộng độ ngày hội bồi thường, bọn họ tắc sẽ bị mời cùng Vongola mười đại thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi cùng nhau dùng cơm, cũng thu được hắn thân thủ chuẩn bị lễ vật —— vì thế, mỗi năm thậm chí đều có người lén giao dịch quý giá trực ban danh ngạch.

Bất quá mỗi năm đêm Bình An tiệc tối, vẫn luôn là gia tộc cao tầng mới có thể tham gia. Cứ việc, cũng không phải sở hữu gia tộc cao tầng thành viên đều sẽ đúng hẹn tham dự, hơn nữa liền tính kia hai vị khó nhất làm người thủ hộ thật sự đại giá quang lâm, có lẽ cũng sẽ phá hủy này ấm áp ngày hội hơi thở. Đối này, sở hữu tương quan nhân viên đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

Đem tỉ mỉ đóng gói tốt lễ vật bày biện ở sớm bị trang trí đến màu sắc rực rỡ cây thông Noel hạ, Chrome sửa sửa rối tung trên vai đầu tóc. Tưởng tượng thấy vị kia đại nhân mở ra lễ vật khi không thêm che giấu chân thành tươi cười, nàng cũng nhịn không được lộ ra nhợt nhạt ý cười, cũng chờ mong khởi chính mình khả năng sẽ thu được lễ vật. Năm trước là một bộ cùng phong cây lược gỗ cùng mộc trâm, năm kia là màu tím nhạt âu phục, mà càng phía trước lễ vật cũng cùng mỗi năm thiệp chúc mừng một đạo, đều Chrome bị nghiêm túc mà thu lên.

Lại nói tiếp, tuy rằng hài đại nhân mỗi năm đều không ra tịch đêm Bình An tụ hội, nhưng ngày hôm sau buổi sáng tổng có thể ở cửa sổ thượng phát hiện kinh hỉ. Liên quan khuyển, ngàn loại cùng tiểu Fran lễ vật, chúng nó thân mật mà lẫn nhau dựa sát vào nhau, phảng phất là sẽ không chia lìa người một nhà.

Lễ Giáng Sinh thật tốt, Chrome lại lần nữa phát ra từ nội tâm mà tưởng.

Nhưng mà đối với lục đạo hài tới nói, năm nay lễ Giáng Sinh phá lệ làm hắn bực bội.

Trong kế hoạch vốn nên ở 12 nguyệt thượng tuần liền kết thúc nhiệm vụ, tưởng phân một muỗng canh nước Mỹ lão nhóm lại tiến vào chảy một chuyến nước đục, vì thế ngạnh sinh sinh kéo dài tới lúc này mới tính xử lý sạch sẽ. Mà những cái đó nhìn như ngây ngốc nước Mỹ lão ở giao dịch thượng lại ngoài ý muốn khôn khéo, vì mau chóng mà thoát khỏi những người này dây dưa hắn còn bởi vậy thiếu bạch lan một ân tình. Càng nhưng khí chính là, loại này cước phí sinh ý vốn nên là cái kia tóc bạc trung khuyển tới phụ trách, kết quả cái kia từ trước đến nay cáo già xảo quyệt a ngươi khắc ba Renault lại trực tiếp đem nhiệm vụ phái cho chính mình. Hiện tại nghĩ đến, nói không chừng này một loạt sự tình đều là hắn động tay chân.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ