Đường trắng bánh nướng
All Japanese Love White Hair 01
※5927
※ thanh ưu + tay du kế hoạch 59×SE đồ( hoa rớt ) tự do họa sư 27
※ về cơ bản tới nói là bánh ngọt
※OOC
※ tương quan giả thiết tri thức toàn dựa ta lý giải cùng não bổ
※ tùy duyên đổi mới
※ < > nội là làn đạn; [ ] nội là danh hiệu + danh hiệu cấp bậc; { } nội là superchat tức trả phí bắt mắt nhắn lại
================================
Lipilipi—— đương kim quy mô lớn nhất đa nguyên hóa video chia sẻ làn đạn trang web gần mấy năm khai triển phát sóng trực tiếp nghiệp vụ, từ chân nhân chủ bá đến giả thuyết chủ bá, từ phát sóng trực tiếp trò chơi, nấu cơm ăn cơm, sủng vật ăn cơm tắm rửa thậm chí kéo nước tiểu, thưởng thức chủ bá ca hát khiêu vũ thậm chí thật khi nói chuyện phiếm, chủ bá thuyết thư, ban đêm A S M R hống ngủ, kể chuyện xưa đến phát sóng trực tiếp học tập, không có chủ bá làm không được, chỉ có người dùng không thể tưởng được.
Ở này đó thiên kỳ bách quái phát sóng trực tiếp phân khu, hội họa khu coi như là "Một dòng nước trong", không có nghẹn họng nhìn trân trối nhân khí giá trị cũng không có hỏa ra vòng chủ bá cùng ngạnh, chỉ có phong cách cùng phát sóng trực tiếp phong cách khác biệt họa sư hoặc là cẩn trọng hoặc là biếng nhác mà vẽ, phàm là sự đều có ngoại lệ.
Giờ phút này, hội họa khu thật người đương thời khí bảng bảng một nhân khí giá trị chính thế như chẻ tre đến liên tiếp siêu việt các khu bảng một, lấy lệnh người líu lưỡi con số ngạo cư toàn trạm đệ nhất, nhưng phòng phát sóng trực tiếp này họa sư —— "Cá vị sẽ không vẽ tranh QvQ" thậm chí còn không có phát sóng.
"Văn minh làm nghệ thuật phòng phát sóng trực tiếp"
Hệ thống nhắc nhở: Lý hoa lý hoa phát sóng trực tiếp nội dung cập hỗ động bình luận cần nghiêm khắc tuân thủ phát sóng trực tiếp quy phạm, nghiêm cấm truyền bá vi | pháp | vi | quy, thấp | tục | huyết | bạo, hút | yên | hú | rượu, tạo | dao | trá | lừa chờ bất lương có hại tin tức. Như có vi phạm quy định, ngôi cao đem tiến hành đóng cửa cho đến vĩnh cửu phong đình tài khoản nga! Chú ý lý tính đánh thưởng, nghiêm cấm trẻ vị thành niên phát sóng trực tiếp hoặc đánh thưởng. Xin đừng tin tưởng ngôi cao thượng các loại quảng cáo tin tức, đề phòng mắc mưu bị lừa.
<[ cá vị thứ 17] nghêu sò còn tiền: Lại vọt tới bảng một a huynh đệ manh!! Quá cấp lực!! >
<[ cá vị thứ 4] kẻ nghiện thuốc:??? Phát sinh thứ gì sự? Phòng phát sóng trực tiếp tên như thế nào biến thành như vậy? Giản dị tự nhiên "Cá vị sẽ không vẽ tranh QvQ phòng phát sóng trực tiếp" đi nơi nào? >
<[ cá vị thứ 5]smoking bomb làn da đâu: Kẻ nghiện thuốc thượng chu phát sóng trực tiếp không có tới? Thượng chu phòng phát sóng trực tiếp đã xảy ra chuyện thảo ha ha ha ha ha ha >
<[ cá vị thứ 4] kẻ nghiện thuốc: Thượng chu bận quá không có tới xem, ta ở siêu thoại nhìn đến mọi người đều ở ha ha ha ha ha ha, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? >
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter