Xã súc bồ câu vương kính san
【2016.03.08】 đưa cho mụ mụ lễ vật
"A a a...... Ta hiện tại sửa làm sao bây giờ đâu......" Đi ở trên đường thiếu niên vẻ mặt buồn rầu gãi gãi tóc, hắn hiện tại thật là hảo phiền não một việc a.
Mua lễ vật cấp mụ mụ?
Không hắn tiền đã cấp bên người người hố xong rồi...... Trên người liền 300 ngày nguyên đều không đến ai......
Giúp mụ mụ làm việc nhà?
...... Cái này nghe tới không tồi nhưng là lấy chính mình phế tài tính cách mà nói, đến cuối cùng vẫn là đến muốn mụ mụ tới giúp chính mình thu thập cục diện rối rắm QAQ.
Làm bữa cơm cấp mụ mụ?
Nghe tới được không độ rất cao nhưng là hắn nhớ rõ chính mình trước kia làm...... Hoàn toàn không thể ăn.
Đem chính mình tốt nhất thành tích cấp mụ mụ xem?
...... Cái này hoàn toàn không có khả năng, một cái đều không có đạt tiêu chuẩn như thế nào cấp mụ mụ xem?!
Đem tưởng biểu đạt cảm tình viết xuống tới cấp mụ mụ?
Ngô...... Hảo là hảo, nhưng là chính mình không có đạt tiêu chuẩn thành tích bên trong bao gồm quốc văn. Trước không nói viết xuống tới sẽ thế nào, hắn tổng cảm thấy sẽ cho trong nhà một đám người tìm được lá thư kia sau đó coi như đại gia hỏa mặt mũi niệm ra tới.
Nói ra sao?
Cũng không phải không được, chính là thật sự...... Thật ngượng ngùng.
Nghĩ đến đây hắn đã không biện pháp, sau đó không chút nào để ý chính mình hình tượng ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất ngao ngao thẳng kêu: "A a a!!! Nên làm cái gì bây giờ mới hảo a?!!"
Thanh âm kinh bay ngừng ở phụ cận nhánh cây thượng chim nhỏ, cũng đưa tới hắn thập phần quen thuộc nhưng là hiện tại tìm bọn họ cũng chả làm được cái mẹ gì người......
"Mười đại mục!"
"A cương!"
...... Nhóm?
Ngồi xổm trên mặt đất người ngẩng đầu nhìn về phía chạy tới hai người, sau đó cảm thấy thế giới đối hắn thật "Hảo".
Phái hai người kia thật là tới cứu vớt hắn mà không phải tai họa hắn sao?
Không hề hình tượng ngồi xổm trên mặt đất đã kế thừa Vongola mười đại thủ lĩnh lại còn mặt dày mày dạn lưu tại Nhật Bản cũng thịnh đọc cao trung Sawada Tsunayoshi đồng học lâm vào trầm tư.
"Mười đại mục," trước hết chạy tới màu xám tóc thiếu niên có chút thở hồng hộc: "Như thế nào không đợi chúng ta liền trước rời đi?"
Bởi vì ta tưởng trộm chi khai các ngươi đi mua lễ vật cấp mụ mụ a......
Sawada Tsunayoshi yên lặng đem tâm lý lời nói nuốt trở về đổi mặt khác một câu: "So với cái này, chuẩn người ngươi như thế nào ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter