https://jszskk.lofter.com/post/1cb6f91c_ae558d7
【 hài cương 】+2Toàn tập liên tiếp:( thượng ),( trung ),( hạ )Đã kết thúc
【 hài cương 】+2 ( thượng )
( thượng )
"Chrome, đây là ta làm ơn mụ mụ làm bữa tối."
Một cái màu nâu tóc nam hài cầm một cái đại đại hộp đồ ăn giao cho một cái màu tím tóc nữ hài tử trên tay: "Bởi vì làm hài bọn họ phân, cho nên có điểm nhiều đâu...... Các ngươi nhất định phải đúng hạn ăn cơm không cần lại ăn cái gì đồ ăn vặt đảm đương bữa ăn chính biết sao?"
Màu tím tóc nữ hài tử tiếp nhận đại đại hộp đồ ăn, nam hài sợ nữ hài tiếp không được vẫn luôn cầm, thẳng đến nàng cầm chắc lúc sau mới buông tay.
Mà ở tiếp nhận trong lúc hắn lải nhải quan tâm nói không có đình đoạn xuống dưới.
"Cái kia, Boss......" Chrome ở trước mặt nam hài hơi chút tạm dừng thời điểm mở miệng: "Thật sự không cần phiền toái."
"A a, thật sự không phiền toái lạp, Chrome các ngươi không cần khách khí." Nam hài sờ sờ đầu, có chút ngượng ngùng nói: "Ngươi biết ta ba ba đã trở lại, mụ mụ thập phần cao hứng, mỗi lần đều làm một đống lớn ăn sao......"
Càng nói càng hoảng loạn, thậm chí bắt đầu khoa tay múa chân lên.
Gạt người.
Chrome trong lòng tưởng.
Mỗi lần đều dùng lấy cớ này, sau đó mỗi lần mở ra hộp đồ ăn đều là đại gia thích ăn.
Chính là Chrome không có vạch trần trước mặt người nói dối, chỉ là hướng hắn nói lời cảm tạ: "Ta...... Ta đã biết, cảm ơn ngươi, Boss."
"Cái kia...... Ta ngày mai sẽ qua tới cho các ngươi đưa ăn."
Như là vội vàng tránh thoát, nam hài ném xuống một câu "Chú ý an toàn nhất định phải sớm một chút trở về" liền rời đi.
Đứng ở trên đường Chrome ôm đại đại hộp đồ ăn, nhìn nam hài thân ảnh biến mất ở tầm mắt bên trong, mới yên lặng xoay người rời đi.
"Lại là Sawada Tsunayoshi?"
Trở lại hắc diệu khi nàng là dẫn theo đại đại hộp đồ ăn đi lên, khuyển ở bên cạnh nhảy nhót ý đồ nghe ra hộp đồ ăn chung quanh hương vị đoán ra bên trong có cái gì tân đa dạng ăn. Ngồi ở trên sô pha lục đạo hài nhìn đến hộp đồ ăn, liền biết là tình huống như thế nào.
"Ân."
Chrome gật gật đầu, nàng đem hộp đồ ăn đặt ở trên bàn, sau đó mở ra nó: "Hài đại nhân hoặc là?"
"Oa! Có thịt!" Khuyển ở Chrome mở ra hộp đồ ăn thời điểm, trước tiên tìm được rồi hắn thích nhất ăn, đương nhiên còn có lục đạo hài: "Hài đại nhân, có cuốn trứng!"
Chrome theo khuyển chỉ hướng phương hướng, vươn tay cầm lấy một khối: "Hài đại nhân?"
Lục đạo hài nhìn Chrome trong tay kia khối cuốn trứng, không nói gì. Qua một hồi lâu hắn vẫy vẫy tay: "Các ngươi ăn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter