https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_12c2b4892
Đàn hạc ái
Fans điểm văn hệ liệt chi hài cương thiên
Bổn thiên hệ liệt tổng cộng tam thiên mặt khác hai cái tiểu đồng bọn cũng không nên gấp gáp, cầm cầm ta muốn lấy máy tính viết ra càng tốt văn tự nhưng mà ta hai chu mới trở về một lần đụng tới máy tính. Cho nên các ngươi hiểu được nằm ngã xuống đất.
Tuy rằng vẫn là không hiểu lắm tuổi thao tác, sao tóm lại chính là tùy tiện chính mình niết đi đại khái...... Như vậy liền đem trực tiếp tưởng cái kia Tsunayoshi là đại dạ dày vương, hải hải là bán dứa mì sợi viết xuất hiện đi.
Tuổi đi, Tsunayoshi là 14 tuổi quốc trung, hải hải là 24 tuổi mì sợi cửa hàng cửa hàng trưởng. Bởi vì là hải hải thị giác, các ngươi hiểu được nga ٩( 'ω' )و get!@Sid
001.
Minh hoàng sắc dứa trang trí tại đây gia nho nhỏ tiệm mì sợi trung, lượng sắc sắc thái cùng trái cây thoải mái thanh tân mùi hương lập tức liền làm người từ bên ngoài khốc nhiệt thời tiết trung tỉnh táo lại. Gần nhất trong tiệm cũng là đẩy ra xong xuôi quý hạn định dứa mì lạnh, từ cửa hàng trưởng lục đạo hài thân thủ sáng tác.
Kỳ thật ăn lên là tương đương mỹ vị đồ vật, nhưng bởi vì cửa hàng trưởng tính cách quá mức nguy hiểm, tới ăn này phân mỹ thực người không tính rất nhiều. Như vậy, thân là cửa hàng trưởng chính mình sẽ chú ý tới cái kia thiếu niên cũng là đương nhiên.
Tóc nâu thiếu niên thường xuyên ngồi vị trí đó là ly chính mình gần nhất vị trí, đối thượng hai mắt của mình khi luôn là không tự giác nhanh chóng dời đi, hài lại mỗi khi phát hiện lỗ tai hắn hồng thấu. Rất kỳ quái, hài cảm thấy kia có chút đáng yêu. Sẽ cảm thấy người nào đó đáng yêu, đối với lục đạo hài tới nói là thiên phương dạ đàm.
Kỳ quái nhất chính là, đối mặt cái kia thiếu niên, liền chính mình đều sẽ trở nên kỳ quái.
002.
Hắn thoạt nhìn không giống nam hài tử, đảo như là một cái thanh tú đáng yêu nữ hài. Đại đại đôi mắt được khảm ở kia trương tiểu xảo trên mặt, kỳ quái con nhím đầu đều có vẻ mềm mại đáng yêu, có loại lệnh người muốn sờ sờ đầu của hắn xúc động. Xuất sắc nhất có lẽ đó là cặp mắt kia, cho dù sẽ lui về phía sau nhưng đang xem hướng ngươi thời điểm vĩnh viễn là chân thành nhất.
Cặp mắt kia lập loè quang mang, cho dù là chính mình cũng sẽ bị hấp dẫn. Mỗi lần tới trong tiệm, hắn đôi mắt tổng hội ở trước tiên nhìn về phía lục đạo hài. "Mời đến một phần đặc đại phân dứa mì sợi." Mỗi lần đều là những lời này, nói xong lúc sau lại sẽ cúi đầu. Cái loại này như là đối đãi người trong lòng giống nhau ngượng ngùng tư thái, mỗi khi làm đến ngày thường trấn định tự nhiên lục đạo hài cũng trở nên kỳ quái lên.
"Nếu ăn không hết nói có thể điểm tiểu phân." Nhỏ xinh tiểu động vật tựa hồ sức ăn cũng không lớn, mỗi lần lại miễn cưỡng chính mình ăn siêu đại phân. Xác thật thực tôn trọng đồ ăn toàn bộ ăn xong rồi, ăn xong lúc sau lại tổng hội dùng rất khó chịu biểu tình nhìn hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter