1578.【R27x】 vườn địa đàng ( hư cấu phế thổ )

30 2 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_2b7b94ec5


【R27x】 vườn địa đàng ( hư cấu phế thổ )

   bởi vì là thật lâu phía trước viết hai chương, mấy ngày nay ý đồ tiếp tục đi xuống viết nhưng là thật sự quên ý nghĩ 😂 ném nơi này liền không thêm tag, đại gia thả xem thả quý trọng

  

   phế thổ mạt thế thiết, cụ thể giả thiết có tham khảo thần tượng tinh nguyện chết chi sân khấu giả thiết, nhưng chưa hoàn toàn tham khảo.

Trước thầy trò chồng sau phu r27, trước xe sau ái x27

Trước đệ nhất tự do lính đánh thuê vong phu r x sau đệ nhất tự do lính đánh thuê quả phu cương x lớn nhất dong binh đoàn Boss X

  

  001. Tự do hắn

Đó là cái hắn chưa bao giờ lường trước quá sẽ gặp được người, thuần trắng, như trần trụi sơn dương thiếu niên.

XANXUS cũng không ngờ đến, cùng kia nam hài tương ngộ ký ức thế nhưng sẽ vào lúc này sống lại. Tuy rằng hắn tổng ở quá khứ mấy cái tuần trung như có như không dư vị quá đêm đó, nhưng tuyệt không nên lúc này nhớ tới.

Đây là quá mức khó giải quyết địch nhân, làm hắn dâng lên đã lâu hưng phấn cảm. Sát nhĩ mà qua ngọn lửa làm yếu ớt ngọn tóc biến thành bột phấn, dưới cơn thịnh nộ XANXUS nắm lấy hắc y nhân cánh tay. Nhưng ngón tay chạm đến thượng tinh tế thân thể nháy mắt, làm hắn lỗi thời lại lần nữa nhớ lại chạm đến kia thuần trắng nam hài cảm giác.

Này làm hắn rốt cuộc hồ nghi nhìn thẳng người tới đôi mắt, "Ngươi là ai?"

Lời này tự người này tới khi XANXUS liền hỏi quá một lần, chỉ là lần trước là thật không hiểu, lần này lại là khó được kinh nghi.

XANXUS tổng hình dung kia nam hài thuần trắng, kia cũng không phải nói hắn thân hình hoặc là ăn mặc, mà là khí chất. Hắn là ở một nhà danh nghĩa BAR thấy nam hài, hắn thoạt nhìn thập phần tinh tế, khuôn mặt thân hình cũng là tính trẻ con chưa thoát. Không phù hợp này thành phố ngầm, đảo như là đến từ bầu trời vườn địa đàng.

Cho dù XANXUS chưa bao giờ đi qua kia cái gọi là vườn địa đàng, hắn sinh ra liền tại đây thành phố ngầm lăn lê bò lết, quen xuyên qua tại đây vì sinh tồn mà điên cuồng tội ác chi thành. XANXUS gặp qua rất nhiều hướng vườn địa đàng cầu nguyện người, cho dù là lại tàn nhẫn bỏ mạng đồ đệ, chung quy cũng hướng tới mỗi người ăn no mặc ấm có thể hạnh phúc vườn địa đàng.

Này tòa thành phố ngầm, chưa bao giờ có như vậy phảng phất chưa bao giờ lây dính quá máu tươi người.

Hoặc là nói, chưa bao giờ có người chân chính trắng tinh.

Làm trắng tinh thiên sứ nhiễm trùng điệp thối nát, tựa hồ cũng làm hắn càng thêm hưng phấn.

Cái gì a, thiên sứ nguyên lai là tội ác chi thành người a.

Hắn nghĩ như vậy, khóe miệng ý cười càng thêm tùy ý. Cố tình gần sát thân thể, "Tiểu quỷ, lại tới nơi này là muốn tìm cái chết sao?"

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ