https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_ef27ad6a
Đàn hạc ái
Chua ngọt vị bánh kem ( 1827, chua chua ngọt ngọt yêu thầm )
Màu trắng tuyết tiết tất tất tác tác từ không trung rơi xuống đến nhân gian, khiến cho trên đường phố trên nóc nhà đều có trắng tinh sắc thái, nhưng là hiện tại mỹ lệ cũng chính biểu thị tuyết ngày tan rã rét lạnh.
Bên ngoài một mảnh rét lạnh, phòng trong xác thật một mảnh ấm áp. Tuy rằng nhiệt độ không khí ấm áp, nhưng là bởi vì mẫu thân mang theo mấy cái hài tử tính cả gia sư cùng đi phao suối nước nóng, Tsunayoshi vẫn là cảm thấy có chút cô đơn.
Một cái đã 15 tuổi nam hài như vậy khả năng có chút làm ra vẻ, bất quá vốn dĩ mỗi ngày náo nhiệt nhà ở nhất thời an tĩnh lại, thật đúng là chính là có chút không thích ứng, đương nhiên, đối với Tsunayoshi tới nói vẫn là có thể chịu đựng.
Như vậy một kéo dài tưởng, Tsunayoshi đột nhiên nghĩ tới một cái không tưởng được người. Vân chi người thủ hộ, Hibari Kyoya.
Người kia vẫn luôn là một người, lại trước nay đều sẽ không có tịch mịch cô đơn cảm giác. Tuy rằng bên người vẫn luôn có Kusakabe Tetsuya cùng đậu tây làm bạn hắn, sau lại cũng nhiều tiểu cuốn, nhưng là vẫn là cảm giác hắn vẫn luôn là một người.
Bất quá chim sơn ca từ trước kia bắt đầu chính là một người lại còn có phi thường tùy hứng, nhưng là hiện tại đã thật là khá hơn nhiều đâu. Đương nhiên, nếu Hibari Kyoya thật sự sẽ cảm thấy cô đơn nói, Tsunayoshi tuyệt đối cho rằng hôm nay thái dương nhất định là từ phía tây ra tới.
Lắc lắc đầu, không hề suy nghĩ cái kia màu đen thân ảnh. Tsunayoshi vào chính mình phòng chuẩn bị rửa mặt, bất quá tiến vào lúc sau, Tsunayoshi lập tức đã bị bên ngoài cảnh tuyết đoạt đi lực chú ý.
Không tự chủ được Tsunayoshi liền nhấc chân đi bên cửa sổ, đây là một cái mùa đông ban đêm. Hôm nay tuyết, cũng đồng dạng là mùa đông trận đầu tuyết. Tsunayoshi không cấm cong cong mặt mày, cao hứng xem khởi tuyết tới.
Có lẽ là tuổi này hài tử sức tưởng tượng phi thường lợi hại, cũng có khả năng là bởi vì Tsunayoshi chính là như vậy hài tử. Tóm lại Tsunayoshi một bên nhìn cảnh tuyết, một bên thiên mã hành không bắt đầu tưởng đủ loại sự.
Một hồi tưởng ngày mai dung tuyết khẳng định sẽ thực lãnh, muốn hay không ngày mai đưa quần áo đi, sau đó phát hiện kỳ thật có chính mình gia sư, mụ mụ căn bản không cần lo lắng loại sự tình này. Một hồi tưởng, kỳ thật chính mình cũng có thể đem sơn bổn lạp, ngục chùa lạp, đại ca lạp, hoặc là mọi người cùng nhau kêu lên tới, như vậy trong nhà cũng có thể náo nhiệt điểm, sau đó nhớ tới hiện tại là Tết Âm Lịch, đại gia nhất định đều ở trong nhà ăn tết.
Sau đó, lại bởi vì tuyết nhớ tới cái kia vẫn luôn cô đơn chiếc bóng thân ảnh. Tsunayoshi cảm thấy tuyết thật sự phi thường giống người kia, giống hắn cô đơn, giống hắn tính cách, càng cảm thấy đến phi thường phi thường giống chính là hắn lạnh băng.
Sau đó Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới, chính mình mấy ngày này vẫn luôn vẫn luôn đều suy nghĩ đến Hibari Kyoya. Nhìn đến tác phong ủy ban nghĩ đến, nhìn đến đèn xanh đèn đỏ sẽ nghĩ đến, ngay cả nhìn đến tuyết cũng sẽ nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter