https://luciferklean.lofter.com
【590270】 miên る| giấc ngủ tiến hành khi ( siêu đoản / ngọt )
Thật cẩn thận + ngo ngoe rục rịch trung khuyển quân
Là vừa rồi xác nhận quan hệ hai người ( cười ) / vi lượng all27
( giả thiết nguyên tác hướng, mười tám chín tuổi
--- chính văn ---
Thâm ngọc lục bảo con ngươi hiện lên một tia do dự, màu bạc lông mi lo âu mà vẫy.
Ngục chùa ngồi ở bên cửa sổ, trong miệng ngậm chưa bậc lửa yên.
Cách cửa sổ chính là trong sáng hoa viên, phục thanh mặt cỏ thượng, tản ra mùa xuân tươi mát. Các loại nghề làm vườn hoa cỏ nở rộ, ong mật ở tiếng chim hót vây quanh diễm lệ sắc thái đảo quanh.
Gió nhẹ di động, rậm rạp lá xanh dưới ánh nắng sàn sạt rung động, cào động người tiếng lòng.
Trong nhà độ ấm so thấp một ít, ánh sáng cũng không bằng bên ngoài chói mắt. Ngục chùa khe khẽ thở dài, quay đầu đem ánh mắt dời về phía bên người giường.
Trên giường, gối đầu thượng một đoàn tóc nâu như là trong hoa viên nào chỉ mao nhung động vật trà trộn vào phòng. Tóc nâu chủ nhân an tĩnh mà nằm thẳng, sườn mặt thượng dán một khối y dùng băng gạc.
Đây là Vongola thủ lĩnh phòng ngủ.
Thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi ở xuất ngoại nhất định sẽ gian bị thích khách gây thương tích, tuy rằng ở hắn cùng với này đi theo nhân viên kịp thời phản ứng hạ cũng không lo ngại, nhưng là xử lý xong miệng vết thương sau còn cần thêm vào nghỉ ngơi. Mới từ đất khách nhiệm vụ trở về lam người thủ hộ làm trợ thủ đắc lực tự nhiên mà vậy mà tiến đến cùng đi bảo hộ.
Bất quá, mọi người đều đồng ý ngục chùa bồi cương, hơn phân nửa là bởi vì đã biết, hắn cùng cương gần nhất xác định quan hệ. Cùng với làm một đám mưu đồ gây rối người lén lút mà tiếp cận, không bằng lựa chọn chính quy người yêu. Cương tỉnh lại thời điểm nhìn đến hắn, nhất định cũng sẽ thật cao hứng đi.
Cái gọi là người yêu tiên sinh cứng đờ mà ngồi ở mép giường ghế trên, đại khí không dám suyễn một chút, sợ quấy nhiễu hắn hảo giác.
Nghe nói bác sĩ ở xử lý miệng vết thương thời điểm dùng một ít thuốc tê, bởi vì phần lưng thương sơ qua có chút nghiêm trọng, cho nên cương sẽ ngủ so dĩ vãng trầm một ít.
Ngục chùa cúi đầu nhìn cương, trong lồng ngực hơi hơi co rút đau đớn. Tưởng tượng tượng những cái đó thương, liền giận sôi máu, không biết những cái đó đi theo người rốt cuộc đang làm gì, đồng thời, thân là trợ thủ đắc lực chính mình không chỉ có không ở hắn bên người, thế nhưng còn đi như vậy xa địa phương......
Hắn cơ hồ không nhớ tới trên giường vị này đã là chính mình người yêu.
Lúc ấy hết thảy đều phát sinh thực đột nhiên, biết tâm ý tương thông sau, ngục chùa cao hứng thiếu chút nữa hai mắt tối sầm ngất xỉu đi. Sau lại hai người lại bởi vì mạc danh công tác nguyên nhân luôn là phân cách đất khách, kết quả là, bọn họ kỳ thật liên tiếp hôn đều còn không có quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter