Đàn hạc ái
【6927】LOVE YOU ( hư cấu, tuổi thao tác, AO niên hạ )
Năm nay như vậy qua đi hơi chút có điểm đáng tiếc, tóm lại, một lần nữa tu chỉnh tâm tình bắt đầu đổi mới chọc.
Này thiên muốn viết bị thanh niên Tsunayoshi nhận nuôi học sinh trung học hài ở tuổi dậy thì ngây thơ nhị tam sự, hy vọng thích lạp.
Bọn họ thuộc về thiên dã nương, OOC thuộc về ta, lôi xin đừng nhập.
01.
Sawada Tsunayoshi có lẽ vĩnh viễn cũng vô pháp lý giải người khác thích hắn đến tột cùng là một loại như thế nào cảm giác, ở cảm tình phương diện này, hắn vẫn là một trương giấy trắng. Không người có thể ở thượng tùy ý bôi, cũng không có người chiếm hữu một vị trí nhỏ. Lục đạo hài ngồi ở trận này xem mắt yến hội nhất bên cạnh vị trí, trong lòng không phải không có thống hận như vậy nghĩ đến.
Người khác đối với lục đạo hài ấn tượng luôn là bất đồng, trên thế giới hết thảy tốt đẹp từ ngữ có lẽ xây ở trên người hắn đều là phù hợp. Nhưng nếu là thấy đối phương hiện tại này một bộ không biểu lộ với ngoại gương mặt, sợ là đều phải né xa ba thước. Hài cúi đầu, không muốn lại xem người nọ đối với người khác nói cười yến yến bộ dáng. Nếu vô pháp khống chế chính mình cảm tình, kia hắn chỉ có thể khống chế thân thể của mình.
Không thèm nghĩ, không đi xem, không đi làm bất luận cái gì phá hư hành động.
Mà này, đã làm hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.
"Hài, hài!" Người nọ quen thuộc thanh âm từ xa đến gần, lục đạo hài đã sớm biết đối phương sáng sớm liền đang tìm chính mình nơi. Mà hắn vô luận đãi ở nơi nào, đều sẽ bị đối phương tìm được. Hắn đến tột cùng là thật không hiểu vẫn là giả không biết, chính mình chính là trận này xem mắt yến lớn nhất gây trở ngại.
"Hài, như thế nào ở chỗ này? Không thích cái này địa phương sao?" Ôn nhu thanh âm rốt cuộc tới rồi bên người, lạnh băng nhiệt độ cơ thể bị đối diện trên người ấm áp nhất nhất hóa giải khai. Lục đạo hài rất tưởng treo lên dĩ vãng gương mặt giả chống đỡ thể diện, ngẩng đầu giơ lên cười nhạt lại chung quy có một tia châm chọc độ cung.
"Ta nếu nói không thích, lại như thế nào?"
Thiếu niên dị đồng lóng lánh cùng ngày xưa bất đồng sắc thái, minh minh diệt diệt lập loè không chừng. Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy hắn cùng ngày xưa thật sự bất đồng, vì thế triều bên người người vội vàng xin lỗi liền nắm đối phương tay đi ra này tòa huy hoàng đại sảnh.
Gió đêm thổi nhíu một hồ xuân thủy, đồng dạng thổi tan trong thân thể bị rượu bậc lửa nhiệt khí. Lục đạo hài hơi hơi ngẩng đầu, quan sát cái này toàn tâm toàn ý nhìn chính mình OMEGA. Hắn báo cho chính mình, chính mình yêu cầu học được từ bỏ. Nhưng hắn không có lúc nào là, đều muốn chứng minh chính mình vô pháp bị bất luận kẻ nào sở thay thế.
Cho dù, kia bị người sở hiểu lầm.
"Ta, phụ thân đại nhân." Hắn khống chế được chính mình giơ lên mỉm cười, đúng là hài đồng vô hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter