Đường trắng bánh nướng
Long Vương cùng hắn trượng phu
※5927only
※ thuần long sư 59× long 27
※ một phát xong 1W4+
※ chịu không nổi logic suy tính bánh ngọt
※OOC
===========================================
Hỏa dù tăng vọt mùa hạ, mặt trời rực rỡ độc ác mà nướng nướng mặt đất, xanh um tươi tốt lùm cây cũng không có khởi đến nhiều ít che ấm tác dụng, rậm rạp bụi gai ngược lại thành cực nóng liệt dương tra tấn Gokudera Hayato đồng lõa, nhưng hắn cũng không hối hận ở thành niên long giao ||pei thời kỳ một mình đi trước long chi cốc săn long, nếu thời gian có thể đảo ngược, hắn sẽ chỉ ở tuyển ẩn núp quan sát điểm thời điểm lại cẩn thận một ít.
Hắn chuyển động thủ đoạn, động tác tận khả năng nhẹ đến không cho mặt đồng hồ phản quang kinh động chiếm cứ ở cự hắn bất quá 10 mét chỗ long đàn, hắn liếc mắt một cái, hiện tại đã là buổi chiều 5 điểm, qua không bao lâu quần long đều sẽ bởi vì Jiao/// xứng kỳ đặc thù sinh lý chung tiến vào ngắn ngủi thiển miên, hắn chỉ cần nắm lấy cơ hội là có thể thoát hiểm vận khí tốt nói còn có thể thuận đi một con long nhãi con...... Không, chính mình là bị phơi hôn đầu sao? Gokudera Hayato một lần nữa cùng kia đầu thoạt nhìn không quá thông minh cây tắc sắc tiểu long đối thượng tầm mắt, chính mình sớm đều bị phát hiện, có thể tồn tại rời đi nơi này cũng đã là vạn hạnh.
"Nga! Ưu tú chuẩn thủ tịch thuần long sư," từ từ già đi nữ vu câu lũ thân mình đem khảm ở kim loại cái bệ thủy tinh đi phía trước đẩy "Năm nay ngươi vẫn là đệ nhất, đúng không, ưu tú hài tử?"
Gokudera Hayato ở chúng tinh phủng nguyệt nhìn chăm chú hạ về phía trước một bước, nữ vu vẩn đục tròng mắt cùng tròn trịa Tử Tinh ánh hắn bao vây ở màu đen nhung tơ trường bào hạ thân ảnh, hắn sớm đã nghe nị khen tặng, chẳng hề để ý nhưng nho nhã lễ độ mà đem tay phải duỗi hướng thủy tinh: "Này không có gì, đều là lấy ngài phúc, nữ sĩ."
"Ha hả," nữ vu phát ra một trận cười quái dị, miệng lẩm bẩm sau một lúc tròng trắng mắt Nhai Tí điên cuồng mà bắt lấy hắn tay "Làm chúng ta đến xem ưu tú hạt giống đi!"
Gokudera Hayato cố nén rút về tay xúc động, nheo lại đôi mắt lảng tránh thủy tinh cường quang.
"Như, như thế nào sẽ như vậy?" Nữ vu ném ra Gokudera Hayato tay nằm liệt ngồi dưới đất, lại kinh sợ vạn phần mà ôm tím thủy tinh cả kinh kêu lên "Gokudera Hayato ngươi!"
Gokudera Hayato khó hiểu mà nhìn nàng, nữ vu chưa từng có ở thiên phú giám định khi như vậy thất thố quá, hắn không rảnh lo chính mình bị niết đau trên cổ tay trước tính toán nâng dậy lão nữ vu.
"Đừng chạm vào ta! Ngươi căn bản không phải thuần huyết!" Vu nữ mở ra Gokudera Hayato tay "Ngươi chỉ có một phần hai thuần long sư huyết thống!"
Nữ vu kêu la như là đầu nhập bình tĩnh mặt hồ cự thạch, nổ tung không chỉ có là quay cuồng như sóng khe khẽ nói nhỏ càng là Gokudera Hayato kiêu ngạo cùng tự tôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter