Sóng tử nước có ga đường
【all27】 Sawada Tsunayoshi hắn rốt cuộc có phải hay không gay
· cấp lân tỷ sinh hạ@ tiên nữ thiên sứ lân
Lân tỷ, ngươi là ta duy nhất tỷ!!! Ô ô ô ô
·ooc ( thận nhập!!
· viết mà thực lạn, quỳ xuống tạ lỗi ô ô ( không mặt mũi đối Giang Đông phụ lão )
》》》》》》》
01.
Lục đạo hài tự nhận là ý chí như sắt thép giống nhau nam nhân.
Tên gọi tắt thiết cốt tranh tranh.
Bởi vì ở cái này tràn ngập hoặc là ái thủ lĩnh, kính thủ lĩnh, hoặc là chính là vặn vẹo ái thủ lĩnh, kính thủ lĩnh bầu không khí Vongola, hắn, lục đạo hài, cảm thấy chính mình là duy nhất một cái có thể nhìn thấu Sawada Tsunayoshi dối trá bản chất cũng tiến hành anh dũng đấu tranh người.
Như vậy tưởng tượng không khỏi có chút phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn bi tráng ở, lục đạo hài ở trong lòng cho chính mình xướng tán ca.
Sawada Tsunayoshi quốc trung tốt nghiệp sau liền làm thỏa mãn cái kia em bé gia sư nguyện, đi vào Italy chậm rãi tiếp quản Vongola.
Lục đạo hài cũng một đường đuổi theo Sawada Tsunayoshi từ cũng thịnh đinh bên cạnh trấn nhỏ hắc diệu dọn tới rồi Italy Sicily Vongola bản bộ.
Ngươi nói đấu tranh đâu?
—— nếu không phải vẫn luôn đi theo Sawada Tsunayoshi, như thế nào có thể kéo trường chiến tuyến toàn diện thắng lợi?
Lục đạo hài ở trong lòng như vậy an ủi chính mình.
Từ từ,
Vì cái gì phải dùng an ủi cái này từ?
Giống như có cái gì đến không được lý do khó nói giống nhau.
Nói ngắn lại, lục đạo hài là ôm như vậy rộng lớn lý tưởng đi vào Vongola, mới không giống kia mấy chỉ phe phẩy cái đuôi cẩu, một lát đều không rời đi Sawada Tsunayoshi.
Chướng mắt thật sự.
Lục đạo hài hung tợn mà cắn răng hàm sau.
Mà chuyện xưa bắt đầu cũng thực vừa khéo.
Đó là cái trời trong nắng ấm buổi chiều, lục đạo hài trở lại Vongola tổng bộ phục mệnh. Dựa theo hắn ở trong đầu giả thiết, hiện tại hắn hẳn là ở văn phòng một bên nói móc châm chọc Sawada Tsunayoshi, một bên dào dạt đắc ý mà khoe khoang loại trình độ này nhiệm vụ đối với hắn quả thực là việc rất nhỏ. Nhưng mà trên thực tế là hắn ăn cái bế môn canh.
Sawada Tsunayoshi cùng kia chỉ chết chim sẻ cùng đi Vongola quản hạt khu thị sát.
Lục đạo hài hận.
Hắn căm giận mà đi ở Vongola hành lang, đột nhiên như là nghe được cái gì, bước chân đốn xuống dưới.
Trong một góc hai cái Vongola văn viên đang ở nhỏ giọng đàm luận cái gì, lục đạo hài cũng không phải cái gì trời sinh tính bát quái người, đối với riêng tư của người khác cũng không có gì mãnh liệt nhìn trộm dục, chẳng qua là đi ngang qua thời điểm ngẫu nhiên nghe được Sawada Tsunayoshi tên, lỗ tai hắn liền bất tri bất giác mà dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter