1580.【X27】 thứ một trăm thứ yêu nhau (tổng tài X cùng thiết kế sư cương )

28 1 0
                                    


【X27】 thứ một trăm thứ yêu nhau 01 ( hư cấu, tổng tài X cùng thiết kế sư cương )

   bổn não động tỏ ý cảm ơn thiên dã nương X bác bỏ rất nhiều thứ ngói an nhẫn thiết kế tiểu giả thiết, tương đối với thượng thiên tương đối nhẹ nhàng, còn thỉnh ôm có vui sướng tâm tình quan khán.

Cuối cùng OOC thuộc về ta, bọn họ thuộc về thiên dã. Có thể quan khán vạn phần cảm tạ.

01. Ôn nhu hắn

Cùng người kia ở bên nhau lệnh Tsunayoshi cảm thấy thập phần thỏa mãn, bởi vậy ở mỗi lần công tác thượng gặp được vấn đề khi luôn là muốn gặp đến đối phương. Hắn nheo lại mắt, đem bên người lại sửa đổi một lần thiết kế bản thảo đẩy đến trên bàn.

Đương nhiên, có thể nói hắn tưởng đem này ngoạn ý trực tiếp ném vào máy nghiền giấy, cùng hắn vĩnh bất tương kiến. Tsunayoshi thực minh bạch, gặp được khách hàng yêu cầu sửa chữa thiết kế bản thảo đối châu báu thiết kế sư tới nói là thực bình thường. Nhưng này ở Tsunayoshi trở thành Vongola thủ tịch châu báu thiết kế sư lúc sau, đã rất ít xuất hiện.

Chính mình có lẽ cũng bị tên này khí mang đến vui sướng công tác thể nghiệm sủng hư đi, Tsunayoshi ngay từ đầu cũng sẽ tỉnh lại như vậy vấn đề. Nhưng là, tại đây bản thảo bị lui về ước chừng hai mươi thứ sau, hắn đã không như vậy suy nghĩ.

"Nếu gặp được người kia, có lẽ sẽ muốn đem nắm tay hung hăng tấu ở hắn trên mặt đi!" Sawada Tsunayoshi nhắm mắt lại, thật sâu hô hấp hạ, lúc này hắn nghe thấy độc thuộc về người nào đó tiếng chuông vang lên.

"A, đã đến thời gian này điểm, đến nhanh lên." Hắn vội vàng thu thập khởi chính mình, đưa điện thoại di động mở ra cùng đối diện người cáo khiểm. Vội vội vàng vàng lao xuống lâu, Tsunayoshi mở cửa thấy kia cao lớn thân ảnh đã đứng ở xa tiền.

"XANXUS!" Vui sướng tâm tình dẫn tới hắn vội vàng vội tắt đi môn, liền như vậy chạy chậm đến nam nhân trước mặt. "Cư nhiên sẽ đến nơi này tiếp ta!"

"Này rất kỳ quái?" XANXUS màu đỏ tròng mắt nhìn mắt Tsunayoshi bởi vì vui sướng nở rộ miệng cười, bất tri bất giác trong lòng đối với nào đó sự vật lửa giận cũng tan đi.

Ôm quá đối phương tương tương đối mảnh khảnh thân thể, hắn đem hôn khắc ở cặp kia trên môi. Tsunayoshi ngày thường tổng hội cự tuyệt ở người nhiều địa phương thân mật, hôm nay lại bởi vì vui sướng ngầm đồng ý XANXUS hành vi. Hai người gian khoảng cách tự nhiên mà lại thân mật, thật lâu sau XANXUS mới buông ra Tsunayoshi thân thể.

Nhưng hai người đôi mắt nhưng vẫn dừng hình ảnh ở lẫn nhau trên người, như là phân cách đã lâu người yêu. Nhưng rõ ràng, bọn họ còn chỉ kết giao hai tháng mà thôi.

Tsunayoshi chính mình cũng cảm thấy không thể tưởng tượng, bọn họ từ tương ngộ đến trở thành người yêu thật sự quá ngắn, hiện tại hồi tưởng lên cũng cảm thấy khi đó sơ ngộ như là mộng giống nhau.

"Hiện tại muốn đi đâu?"

"Đi xem nhẫn."

Đối với Tsunayoshi vô tâm vấn đề, XANXUS không hề tạm dừng như vậy trả lời. Kia lệnh Tsunayoshi tâm kinh hoàng lên, nhưng hắn còn chưa tưởng hảo tự mình hay không đã quyết định muốn cùng XANXUS tới cái kia giai đoạn. Bởi vì này thế tất muốn cho chính mình nói cho XANXUS chính mình cùng Vongola chi gian quan hệ, mà hắn biết đối phương tựa hồ không quá thích Vongola.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ