Đàn hạc ái
【HB TO State】 tuổi dậy thì chưa hạn định tình yêu xem ( hư cấu, F cương, DK nam tử )
Đầu tiên, ở cái này tốt đẹp nhật tử trước chúc phúc ta đáng yêu cơ hữu sinh nhật vui sướng, ở chỗ này đưa lên đối với ngươi chúc phúc. Hy vọng ngươi có thể mỗi ngày vui vẻ, nếu áng văn này cũng có thể mang cho ngươi vui sướng thì tốt rồi.
Lần này giả thiết là cao trung sinh Tsunayoshi cùng học sinh trung học Fran tình đậu sơ khai hằng ngày, vì làm ngươi nở nụ cười nga ai hắc.@StateThọ tinh mau tới ha ha ha
01. Cao một ta cùng mùng một ngươi
Sawada Tsunayoshi phát hiện chính mình luôn là ở gặp được cùng cá nhân, hắn không rõ đó là từ khi nào bắt đầu sự tình, cũng hoàn toàn không hiểu biết kia hài tử đối chính mình ra ngoài tầm thường nhiệt tình từ đâu mà đến. Ở hắn phát giác đến thời điểm, kia hài tử đã thường xuyên xuất hiện ở chính mình trong sinh hoạt.
Đứa bé kia ở trong trường học tựa hồ là rất có danh hài tử, tục truyền vô luận là ai đều sẽ ở cùng hắn nói chuyện sau ba phút sau bại lui. Loại này thanh danh dẫn tới Tsunayoshi mới vừa cùng chính mình bạn bè miêu tả quá tướng mạo lúc sau, đã bị đối phương dùng kinh nghi bất định cộng thêm đồng tình tầm mắt nhìn quét thật lâu.
"Ngươi cư nhiên không biết sao? Tuy nói đã thăng lên cũng thịnh cao trung một học kỳ, nhưng cái kia nam sinh như vậy nổi danh ai, hơn nữa cũng trung hoà cũng cao cũng chỉ cách một cái phố khoảng cách đi." Bạn bè thập phần khoa trương nói như vậy.
"Rất có danh sao? Tuy rằng tóc nhan sắc có điểm bắt mắt không sai, nhưng tổng thể tới nói cảm giác là cái hảo hài tử a." Tsunayoshi thực nghi hoặc, có mấy lần Tsunayoshi làm một ít khứu sự thời điểm, tuy rằng sẽ nói một ít kỳ quái nói, nhưng lại sẽ cho Tsunayoshi hỗ trợ, có mấy lần đều sẽ làm hắn nhớ tới đã thật lâu không có gặp được trong nhà một cái khác hài tử.
"Này ta nhưng thật ra có thể lý giải, Tsunayoshi nói vô luận là lại như thế nào khó làm người cũng có thể hòa thuận ở chung đi. Bất quá, cũng không nên coi khinh người kia. Cái kia Fran tuy rằng chỉ là mùng một học đệ, nhưng chính là có thể đem cao nhị lục đạo học trưởng khí đến dậm chân a, tuy nói có lẽ là lục đạo học trưởng bản thân tuổi lớn cũng không nhất định." Bạn bè không sao cả biểu tình ở nhắc tới lục đạo học trưởng khi không biết nhớ tới cái gì, cười đến giống ăn vụng gà con hồ ly giống nhau.
"Ngươi thật sự không sợ hắn a." Tsunayoshi thở dài, nhắc tới đến lục đạo học trưởng liền dời đi đề tài, cùng bạn bè giao lưu khởi khác lên. Thẳng đến cuối cùng, cũng không có lại liêu khởi cái này học đệ.
Kia lúc sau tuy rằng cũng luôn là sẽ gặp được, nhưng bọn hắn chính diện giao lưu thời điểm có thể đếm được trên đầu ngón tay. Tsunayoshi cũng không cảm thấy hắn là thật sự nhìn trúng chính mình cái gì, cho dù bên người bằng hữu đều bắt đầu chú ý tới chuyện này tới dò hỏi chính mình cái nhìn. Hắn từ đầu đến cuối đều không cảm thấy thật sự có cái gì, thẳng đến lúc ấy chân chính tiến đến.
Hắn bị cáo trắng.
Hắn cũng không biết, cư nhiên có người có thể đủ thông báo như thế tươi mát thoát tục.