https://yang1550.lofter.com/
puapia
【10027】 có thể hay không ấn kịch bản ra bài?
ooc là khẳng định
Là all27 tiền đề hạ bạch cương
Thời gian đại khái là 270 cùng bạch lan đệ nhất đàm phán trước
Lúc này cầu vồng nhóm còn có sơn bổn ba ba đều còn sống!
Nhưng cái này bạch lan là trọng sinh 🌝
Không phải ngược văn, là sa điêu!! (ToT)/~~~
*
"Bạch lan đại nhân, bạch lan đại nhân!"
Dựa vào sứ màu trắng sô pha đầu bạc nam nhân chậm rãi mở màu tím tròng mắt, nếu nghiêm túc xem liền sẽ phát hiện hắn trong mắt mờ mịt, nhưng một lát liền khôi phục thanh minh, nam nhân nhìn nhìn bốn phía, đầu một oai dựa vào tay phải thượng, nâng má cười tủm tỉm mà nhìn có chút vội vã cấp dưới, "Chuyện gì."
"Bạch lan đại nhân, Vongola Juudaime đã ở đại môn chờ, ngài hẳn là đi nghênh đón." Cấp dưới ôm folder tất cung tất kính mà đứng.
Bạch lan gật gật đầu: "Ngươi trước đi ra ngoài.
Chờ cấp dưới đóng cửa lại, bạch lan mới chậm rì rì mà mở ra màn hình máy tính, ngắm liếc mắt một cái góc phải bên dưới thời gian.
Ân...... Thời gian này.
Bạch lan một lần nữa dựa hồi sô pha, hắn nhớ rõ tối hôm qua chính mình là ăn vạ tiểu Tsunayoshi trên giường ngủ một đêm, vốn định buổi sáng lên ăn chút đậu hủ, ai biết ngày hôm sau liền trở lại cùng tiểu Tsunayoshi lần đầu tiên gặp mặt......
Hảo mệt a ~
Bất quá hiện tại còn có thể vãn hồi ở chính mình ở tiểu Tsunayoshi trong lòng địa vị đâu.
Không thể lại làm đám kia người nhanh chân đến trước, trước hết cần xuống tay vì cường!
Bạch lan sửa sang lại bạch ma chú quần áo, lúc đi còn ném xuống trên tay kẹo bông gòn.
-----
Sawada Tsunayoshi là Vongola mười đại mục...
Vì Vongola an toàn, hắn cần thiết tiến đến đàm phán, hắn đã làm tốt một hồi ác chiến chuẩn bị, lần này đàm phán nhất định không dễ dàng.
Cứ việc ngục chùa cùng sơn bổn khuyên Tsunayoshi thật lâu, nhưng hắn vẫn là quyết định phó ước, lần này tới cũng chỉ mang theo ngục chùa cùng sơn bổn.
Hắn đã ở Millefiore gia tộc đại sảnh chờ thượng một hồi, cái này làm cho hắn cảm thấy gia tộc này thủ lĩnh không thái thú ước, là tưởng cho hắn cái ra oai phủ đầu sao?
Mắt thấy ngục chùa nhíu mày, Tsunayoshi duỗi tay nhéo nhéo ngục chùa đầu ngón tay, trấn an mà cọ xát hạ.
Ngục chùa có chút mặt đỏ, có chút không được tự nhiên mà quay đầu đi.
"A cương." Sơn bổn vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai, ánh mắt cảnh giác mà nhìn chậm rãi tới gần người, là bạch lan.
"Ngươi hảo, Vongola Juudaime, tiểu, trạch điền tiên sinh." Bạch lan nghiêng đi thân, "So với đàm phán, không bằng trước mang ngươi dạo một dạo Millefiore."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter