1507.【 hài cương 】kiss the night rain

26 0 0
                                    


Sóng tử nước có ga đường


【 hài cương 】kiss the night rain

Tặng cho chúng ta bảo bối quà sinh nhật!

Cọ tới cọ lui đã lâu rốt cuộc viết xong, chúc chúng ta bảo bối sinh nhật vui sướng! Ba ba!

@ thiên cười

》》》》》》》

Sawada Tsunayoshi chưa từng có nghĩ đến quá hắn sẽ cùng lục đạo hài cùng nhau uống rượu.

"Hài, thỉnh không cần dùng Chrome thân thể làm không tốt sự."

Giọng nói vừa ra khỏi miệng, quả nhiên liền thấy lục đạo hài một bộ xem ngu ngốc ánh mắt, Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn nhắm lại miệng không hề đi tự thảo không thú vị, đối với vị này trên danh nghĩa Vongola sương mù thủ, hắn là không có một chút làm Boss uy nghiêm cùng tự tôn.

Hắn không có cách nào đi tả hữu lục đạo hài quyết định, hoặc là nói hắn rất nhiều thời gian thậm chí không biết lục đạo hài suy nghĩ cái gì. Lục đạo hài luôn là tự do tại gia tộc bên cạnh, cùng chim sơn ca học trưởng không giống nhau chính là, thái độ của hắn luôn là ái muội, làm người trảo không rõ.

Tsunayoshi nhấp một ngụm chén rượu rượu gạo, chất lỏng giống ngọn lửa giống nhau một đường từ yết hầu đốt tới dạ dày, thiêu đến hắn mặt bộ nổi lên ửng hồng, liền tầm mắt đều có chút thấy không rõ. Bên cạnh vang lên sột sột soạt soạt thanh âm, Tsunayoshi không có ngẩng đầu, hắn phỏng đoán có lẽ là lục đạo hài đã ngồi xuống.

Hắn cùng lục đạo hài có loại khôn kể ăn ý, lâu dài tới nay hắn dựa vào loại này hư vô mờ mịt đồ vật đi lý giải lục đạo hài, có lẽ một cái khác đương sự nghe được như vậy miêu tả về sau sẽ sinh khí đến nôn khan, lục đạo hài sẽ nôn khan sao, Tsunayoshi nâng hỗn độn đầu óc gian nan mà tưởng, bất quá loại này rõ ràng nói xấu lục đạo hài ý tưởng lấy lòng hắn, hắn nhịn không được cười ra tiếng.

Ngẩng đầu thấy lục đạo hài trên mặt lại là một bộ ghét bỏ biểu tình.

Sawada Tsunayoshi thường xuyên thấy như vậy biểu tình ở lục đạo hài trên mặt, bất quá cái kia biểu tình muốn cách hắn xa hơn điểm, bởi vì lục đạo hài luôn là cao cao tại thượng, dùng ghét bỏ biểu tình nhìn hắn.

Là thật sự cao cao tại thượng, Tsunayoshi ở trong lòng mặt phun tào. Cứ việc tuổi dậy thì đã đến sau, thân thể hắn liền một lát đều không có ngừng lại mà trường biện pháp hay, ngay cả đầu gối đều đau nhức mà phát run, làm hắn nửa đêm nằm ở trên giường cuộn tròn chân, hắn vẫn là không có thể cao hơn lục đạo hài.

Cái này làm cho hắn tổng cảm thấy lục đạo hài đối với hắn khinh bỉ có được trời ưu ái ưu thế, chính là hắn trên cao nhìn xuống là có thể mang đến chân thật thương tổn, hắn chính là như vậy cúi đầu nhìn xuống chính mình.

Lục đạo hài khả năng đã uống xong rồi hai ba ly, Sawada Tsunayoshi vô lực khuyên can, thành niên về sau đại gia hoặc nhiều hoặc ít đều phải ở các trường hợp uống rượu, liền tính Chrome là cái thoạt nhìn thẹn thùng thẹn thùng cô nương, nàng cũng là Vongola nhận định sương mù thủ, càng làm cho Sawada Tsunayoshi thương tự tôn chính là, kỳ thật Chrome tửu lượng muốn so với hắn tốt hơn nhiều. Hắn khuyên can từ lúc bắt đầu chính là không có ý nghĩa, hắn chỉ là một cái lao tâm lao lực lại xuất lực không lấy lòng bảo phụ.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ