Đàn hạc ái
【 kinh cương 】 trong gương một cái khác ta
Bổn thiên chọn dùng giả thiết tham khảo Ấn Độ thần trung nam tính thần minh vì mỗ một lực lượng dương tính phân thân, thê tử vì âm tính phân thân. Khảo chứng cũng không nghiêm mật, thỉnh ở tiếp thu cơ sở thượng quan khán. Nơi này giả thiết Tsunayoshi cùng kinh tử liền phân biệt vì thần minh âm tính cùng dương tính phân thân, bởi vì vốn là nhất thể lực lượng, cho nên có được đặc thù cảm ứng cùng hấp dẫn.
Xem như ngày mùa hè chuyên chúc mát lạnh tên vở kịch đi, tuy rằng là có chút romantic giả thiết, biểu hiện hình thức lại là khủng bố tên vở kịch. Chia làm MAD cùng đồng nghiệp hai bản, hy vọng ở duy trì tiểu thuyết đồng thời cũng có thể duy trì B trạm MAD nga!
MAD địa chỉ
01.
Là đêm, Sawada Tsunayoshi dẫm lên màu xanh lơ đường lát đá một mình đi tới mộ địa bên. Nơi này là Namimori trung học sinh khẩu nhĩ tương truyền khủng bố địa giới, cũng là Reborn trong miệng hắn cần thiết xông qua địa phương. Hiu quạnh gió lạnh xẻo cọ lá cây mang đến lạnh băng thanh âm, vốn là nhát gan Tsunayoshi lại lần nữa hối hận lúc trước cùng Reborn nói chính mình phiền não.
"Nơi này, thật nhiều phần mộ a."
Ngón tay chuyển động xuống tay đèn pin, thứ bạch ánh đèn chiếu sáng đi trước con đường, cũng chiếu sáng bia đá âm khắc tự. Phân không rõ là từ đâu tới cảm giác, Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình như là chia làm hai bộ phận. Một bộ phận run rẩy suy nghĩ muốn lui về phía sau, một khác bộ phận bình tĩnh nhìn này hết thảy.
Đó là không thuộc về chính mình nhẹ nhàng thích ý, là không thuộc về chính mình cảm xúc.
Tuy nói là lỗi thời, nhưng lúc này Sawada Tsunayoshi nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy kia nữ hài thời điểm. Thực đột nhiên, kia nữ hài mỉm cười xuất hiện ở hắn trong tầm mắt. Ăn mặc một thân cũng thịnh giáo phục xa lạ nữ hài, kia nữ hài giới thiệu chính mình là hắn cùng lớp đồng học. Sawada Tsunayoshi lại ở nhìn đến nàng giới thiệu thời điểm, trong đầu liền chiếu phim nàng ở ban đêm đi vào cũng thịnh hình ảnh.
Không hề nguyên do, hiện thực cùng hư ảo tua nhỏ, Sawada Tsunayoshi vô pháp đem này đó đối bất luận kẻ nào giải thích. Đến nỗi cuối cùng kể ra kết quả, này không thôi kinh được đến sao?
Hắn lấy lại tinh thần, trong tay duy trì nắm đèn pin động tác, lại không thấy kia mang đến ánh sáng đồ vật.
"Ai, tay của ta đèn pin đâu?" Mạc danh hoảng hốt lại tới nữa, Sawada Tsunayoshi nỗ lực ổn định trụ chính mình. Hắn đứng lên nhanh hơn tốc độ.
Không biết quải đi qua nhiều ít cái giao lộ, đi qua nhiều ít lộ, Sawada Tsunayoshi dừng lại bước chân. Dưới ánh trăng trung mơ hồ thấy mặt trên âm có khắc quen thuộc chữ.
Đứng thẳng ở mộ bia trước, trong đầu thổi qua vô số đã từng cùng kia nữ hài tương ngộ quá đoạn ngắn. Vui sướng, phẫn nộ, thống khổ, bọn họ căn bản không phải chỉ thấy một lần mặt. Sawada Tsunayoshi cảm giác được chính mình ký ức thiếu hụt một bộ phận, ít nhất, hắn hoàn toàn không rõ ràng lắm, kia nữ hài hiện tại ở nơi nào.
Sao lại thế này, ta không hiểu loại cảm giác này.
Sawada Tsunayoshi không có nhắm mắt lại, lại thấy trong tầm mắt hết thảy đều trở nên mơ hồ lên.
Nữ hài kia, dừng lại ở trong trí nhớ nhắm hai mắt nữ hài.
Nàng là ai? Nàng hiện tại ở nơi nào?
02.
Sawada Tsunayoshi mở mắt ra, phát hiện chính mình đi ở một cái màu xanh lơ trên đường lát đá.
Là đêm, Sawada Tsunayoshi dẫm lên màu xanh lơ đường lát đá một mình đi tới mộ địa bên. Nơi này là Namimori trung học sinh khẩu nhĩ tương truyền khủng bố địa giới, cũng là Reborn trong miệng hắn cần thiết xông qua địa phương. Hiu quạnh gió lạnh xẻo cọ lá cây mang đến lạnh băng thanh âm, vốn là nhát gan Tsunayoshi lại lần nữa hối hận lúc trước cùng Reborn nói chính mình phiền não.
......
TBC.
2021-08-14
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter