©SognoMaiden
https://nico0323.lofter.com/post/1e0932e0_12d50dcf1
【 hài cương 】 đam mê phát giác trung! 01
Nói thật Sawada Tsunayoshi đối với tốt nghiệp loại chuyện này là không có gì cảm động cảm xúc, nhưng hắn gia sư hiển nhiên không như vậy tưởng
"Nghĩ nhiều năm như vậy ta làm một cái giáo viên cỡ nào dốc hết tâm huyết a! Đêm nay liền làm Vongola tốt nghiệp chúc mừng liên hoan đi!"
Thình lình một câu, Sawada Tsunayoshi bị trong miệng nửa khẩu trà sặc đến không được.
"Ngươi như vậy đột nhiên quyết định, sao có thể làm được sao."
"Làm được làm không được kia chính là công tác của ngươi,"
Reborn đem lợi ân nhận được mu bàn tay thượng biến hóa thành làm Sawada Tsunayoshi lưng phát lãnh mini tay nhỏ thương, "Còn không mau cho ta trù bị, sững sờ ở chỗ đó làm gì xuẩn a cương!"
"Oa! Ngươi hảo hảo nói chuyện liền thành, lấy cái gì thương a! Ta làm còn không được sao?"
"Rốt cuộc phía trước kế thừa thức ngươi cũng coi như thanh danh vang dội, đến làm tân Vongola một thế hệ mục cái này xưng hô truyền xa hơn một chút, tương quan gia tộc người đều đến mời tới."
"Ngươi cho rằng nhà của chúng ta là arena sao! Sao có thể như vậy nhiều người có thể tới tham gia."
"Liên hoan quy mô nếu là quá tiểu chẳng phải là ném ta mặt?"
"Nhưng ngươi yêu cầu có thể hay không thực tế điểm!"
"Thật không có biện pháp a, vậy chiết trung một chút, đem Nhật Bản cảnh nội gia tộc thành viên đều mời đến đi!"
"Ngươi căn bản không cẩn thận nghe ta nói đi!!"
"Ít nói nhảm, mau đi làm việc!"
Giao thiệp thất bại Sawada Tsunayoshi đỉnh mưa bom bão đạn một đường chạy chậm ra gia môn, bất quá như vậy bi thảm một ngày mới kéo ra màn che mà thôi.
Hắn đại ý viết tiền căn hậu quả thông tri sơn bổn cùng ngục chùa, trợ thủ đắc lực giây tốc hồi phục hắn mời, cũng tỏ vẻ bảo đảm hoàn thành các loại mời nhiệm vụ, Sawada Tsunayoshi không chỉ có nhéo đem hãn, trong lòng cầu nguyện một câu đừng làm ngục chùa thêm vào chỉnh ra cái gì nhiễu loạn.
Suy xét đến Hibari Kyoya là cái không thể xem náo nhiệt chủ, hắn chỉ có thể quanh co lòng vòng tìm được thảo vách tường thuyết minh tình huống, đến nỗi bản tôn tới hay không liền xem tạo hóa.
A! Còn có cái phiền toái chính là hắc diệu tiểu đoàn thể, Sawada Tsunayoshi vò đầu bứt tai một trận, cuối cùng vẫn là chỉ dám liên hệ Chrome, né qua sở hữu cùng phiền toái nhân vật giao lưu cơ hội.
"Lục đạo hài..."
Sawada Tsunayoshi vô ý thức mà buột miệng thốt ra, sau đó có điểm xấu hổ mà trảo trảo cái mũi, hắn đối người này cảm giác từ chiếc nhẫn chiến về sau liền trở nên khó có thể miêu tả.
Không thể nói tới là một loại như thế nào cảm tình, Sawada Tsunayoshi trong lúc vô ý đem lục đạo hài rất là bi kịch sắc thái hồi ức xem một lần sau mỗi lần nghĩ đến hắn liền rất chua xót, tưởng phân loại vì "Áy náy" phối hợp điểm "Đồng tình" ý tứ, giống như lại không phải như vậy một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter