1421.【X27】 nước cuộn trào thâm trầm -- từ ngươi thể vị

63 3 0
                                    


Hiểu linh phong - chi nhánh


【X27】 nước cuộn trào thâm trầm —— từ ngươi thể vị

—— phẩm rượu phổ cập khoa học văn

"Cho nên nói lạp, vì Vongola có thể đi hướng càng cao phồn vinh, xuẩn cương ngươi đương nhiên muốn đi kéo ~" giơ ái thương CZ75 ma quỷ giáo viên dùng vô cùng đáng yêu vô tội biểu tình đối Tsunayoshi nói.

"A a, liền biết là cái này quỷ bộ dáng, ma quỷ trước nay đều là ma quỷ."

Trước sau như một vẻ mặt vi diệu, Tsunayoshi thấp thỏm bất an ôm một cái rương đứng ở ngói an tổng bộ trước đại môn.

Hảo đi, hôm nay là XANXUS 30 tuổi sinh nhật, ba tháng trước Tsunayoshi liền thu xếp một tiểu rương bất đồng chủng loại cao cấp rượu vang đỏ coi như chuẩn bị đưa cho hắn quà sinh nhật. Nguyên bản tính toán giao cho tư kho ngói la làm hắn chuyển giao liền hảo, lại bị Reborn lấy "Thân là thủ lĩnh nhất định phải thân thủ đem lễ vật giao cho bộ hạ như vậy có thể tăng tiến cảm tình" vì từ ném tới ngói an cổng lớn.

"Này không có gì chỗ hỏng sao, còn có thể thuận tiện làm XANXUS hảo hảo giáo ngươi như thế nào phẩm rượu ~"

Kia phía trước hạ ngắt lời nói ta căn bản không có phẩm rượu tế bào đã hết thuốc chữa người là ai a!!!!!

Ôm đi là cái chết, không đi vẫn là chết thái độ, Tsunayoshi cân nhắc một chút hai người tỉ lệ tử vong, cuối cùng dùng chịu chết bi tráng biểu tình ấn vang lên chuông cửa: "Nói không chừng XANXUS sẽ xem tại đây một rương rượu phân thượng buông tha ta...... Kết quả ta còn không có một rương rượu có trọng lượng sao!"

Làm một cái Mafia thủ lĩnh, yến hội xã giao gì đó chỗ nào cũng có, nếu có thể chuẩn xác mà nói ra chuẩn bị rượu là nào một năm cái nào thẻ bài nhất định sẽ tăng thêm hắn cá nhân mị lực, cường đại đến bồi dưỡng ra Tsunayoshi nghệ thuật giám thưởng phẩm vị, mặc quần áo phẩm vị, thẩm mỹ Reborn lăng là không có thể giáo hội hắn như thế nào phẩm rượu, cho nên trong chăn bao ân dẫn mà sống bình lớn nhất ăn năn.

Nguyên tưởng rằng Reborn đã từ bỏ, không nghĩ tới thế nhưng sẽ nương cơ hội này đem chính mình ném tới ngói an, phỏng chừng không chờ chính mình có thể ở mông mắt trạng thái hạ phân rõ hồng rượu nho cùng bạch rượu nho liền sẽ bị XANXUS chỉnh bình rượu tạp đến trên đầu lại nắm tóc đi kén tường đi......

Nhưng trên thực tế, đối tiền cảnh không hề chờ mong Tsunayoshi lại hưởng thụ tới rồi xưa nay chưa từng có lễ ngộ.

So ngày thường hơi thấp một chút nhiệt độ phòng, theo hắn phỏng đoán ước chừng là 21°C tả hữu, ôm cái rương tư kho ngói la ở phía trước dẫn đường, Tsunayoshi không có thể từ tóc của hắn thượng ngửi được vẫn thường sẽ ngửi được dầu gội đầu mùi hương, chưa đi đến phòng khách mà là vào ngói an xa hoa vô cùng nhà ăn, siêu trường xa hoa trên bàn cơm thế nhưng bày biện một đại bộ thiêu tiền thủy tinh chén rượu cùng một đĩa kiểu Pháp nướng bánh mì, XANXUS liền ngồi ở chủ vị thượng, chân đáp ở trên bàn cơm, chương hiển lười biếng đế vương phong phạm.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ