Vạn tự khiêu chiến chi tam 【 vân cương 】 làm bạn đồng hành ( hư cấu giới giải trí thiết ) 01
Ấu cương tạm thời không nghĩ viết, song khai viết vân cương, ấu cương kết thúc sau tiếp tục song khai D cương! Một vạn khiêu chiến FIGHT!! Hy vọng đại gia nhiều hơn bình luận, các ngươi bình luận chính là ta động lực ngao ngao. Bình thường ý nghĩa hướng bên trong thêm tư thiết, là thật lâu trước kia nhìn hỏa hỏa lão sư đồ muốn trao quyền viết, thực xin lỗi hiện tại mới bắt đầu viết ô ô ô DBQ!!
Là hai người cùng nhau làm thần tượng chuyện xưa, hy vọng đại gia thích lạp ha ha.@ tự bếTag đại khả ái!
Viết khó coi chẳng biết xấu hổ tag một chút lao tư QAQ lao tư đồ quá đẹp!!@ ngọ hỏa hỏa
01.
Một người đối với một người khác truy đuổi là bởi vì cái gì, một người thích thượng mỗ sự kiện vật lại là vì cái gì? Ngươi có hay không thật sự thích thượng cái gì? Tại đây trong quá trình bởi vì vui vẻ mà cất tiếng cười to, bởi vì thống khổ mà rơi lệ đầy mặt. Sawada Tsunayoshi tưởng nói, những việc này hắn vừa vặn tất cả đều trải qua quá.
Khát khao người nào đó vui sướng, bởi vì người nào đó mà thiệt tình thích thượng một phần mộng tưởng. Nỗ lực truy đuổi quá, nỗ lực về phía trước chạy vội quá, thậm chí một người chạy tới Đông Kinh cái này đưa mắt không quen thành phố lớn. Nhưng là, tất cả đều thất bại. Nếm đủ quá vô số chua xót, muốn về đến quê nhà nhưng lại bởi vì nhàm chán lòng tự trọng vô pháp buông tay.
"Vì cái gì đâu?" Hệ khẩn trước ngực thâm sắc cà vạt, Sawada Tsunayoshi thấy chính mình thường thường vô kỳ trên má có u ám thần sắc. Coi như thanh tú đáng yêu mặt, nhưng lại một chút đặc sắc cũng không có, bởi vậy vô pháp ở chỗ này dừng chân. Cuối cùng một lần, nhận lời mời người kia người đại diện.
Hắn không có tin tưởng có thể nhận lời mời đến người đại diện chức vị, chỉ là nghĩ có lẽ còn có thể lại lần nữa nhìn thấy hắn. Vì cái gì? Muốn biết, muốn minh bạch. Vì cái gì? Thâm sắc âu phục ăn mặc trong người, uất năng thoả đáng. Đẩy ra toilet môn, nho nhỏ phòng chỉ là liếc mắt một cái liền có thể vọng tẫn toàn bộ.
Dán ở trên vách tường poster thượng là hiện giờ nhất hỏa lấy ưu nhã quý công tử vì bán điểm thần tượng Hibari Kyoya, nhưng này trương poster là đặc thù, là người kia lần đầu tiên xuất đạo poster. Đơn giản màu trắng áo sơmi cùng cũ kỹ màu đen chế phục, hơn nữa màu đen quần. Căn bản chính là bình thường nhất nam tử quốc trung sinh giả dạng, đương ngươi nhìn đến gương mặt kia là lại tuyệt không sẽ cảm thấy bình thường.
Kinh sợ nhân tâm đen nhánh sắc đôi mắt không có đang nhìn ngươi, ngươi lại nhịn không được đi nhìn chăm chú hắn lây dính thượng vết máu gương mặt. Chỉ là nhìn liền cảm thấy sợ hãi, nhậm là ai chỉ sợ cũng vô pháp đem này trương poster người trên cùng kia quý công tử đánh đồng. Nhưng Tsunayoshi tin tưởng người kia tuyệt đối không có bất luận cái gì biến hóa, hắn là không có khả năng thay đổi, là trên thế giới này nhất tự mình, nhất độc nhất vô nhị người.
"Chim sơn ca học trưởng, hôm nay, nói không chừng liền có thể một lần nữa gặp mặt. Ngươi sẽ muốn nhìn thấy ta sao? Lại nói tiếp khả năng cũng chỉ là ta một người đơn phương nhận thức mới đúng, có lẽ ngươi đã quên ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter