1495.【6927】 chiến hậu bị thương ứng kích phản ứng

20 1 0
                                    

UR


【6927】 chiến hậu bị thương ứng kích phản ứng

Hôm nay chúng ta tụ ở chỗ này, là vì chúc Sawada Tsunayoshi cùng lục đạo hài 520 vui sướng!

Có điểm hấp tấp, không nghĩ tới đuổi kịp

ooc cao lượng báo động trước!!

6927only, có all27 bộ phận

Dùng ăn vui sướng!

————————————————————————————

   

Tắm gội một hồi mưa to sau rêu phong tễ ở cũ xưa gạch đỏ phùng chi gian, hướng bờ biển kéo dài đi con đường trung tích tụ lớn lớn bé bé vũng nước, hỗn độn mặt nước ảnh ngược người đến người đi, bỗng nhiên tối sầm xuống dưới —— một đôi lớp sơn yếm khoá trường ống ủng không lưu tình chút nào mà bước qua, nhân tiện nghiền nát lông xù xù rêu xanh.

"Nếu muốn ta nói thật." Lục đạo hài khóe môi treo lên như có như không ý cười, tay phải nhẹ nhàng vỗ vỗ Chrome vai, thanh âm ôn hòa: "Các ngươi chính mình ra cửa sẽ càng tốt."

Khuyển lập tức phụ họa: "Đúng vậy! Đúng vậy! Ngu ngốc, liền sẽ phiền toái hài đại nhân."

"Chính là......" Chrome đem đầu súc khắp nơi hài kiêu sau lưng, nhỏ giọng mà nói: "Hài đại nhân từ ' nơi đó ' trở về đều mau một tuần, còn chưa thế nào ra quá môn."

Cả ngày đem chính mình nhốt ở trong nhà, người khác nhìn không ra tới, nhưng nàng có thể cảm giác được hài đại nhân tâm tình không tốt. Nửa câu sau bị Chrome nuốt hồi trong bụng, bởi vì nàng chú ý tới hài đại nhân biểu tình càng thêm lạnh xuống dưới, chỉ có khuyển còn lải nhải mà ở oán giận bồi nàng ra cửa rốt cuộc có bao nhiêu mệt.

"Khuyển." Ngàn loại thở dài, đẩy đẩy mắt kính, theo lục đạo hài lãnh đạm ánh mắt nhìn về phía nơi xa. Thái dương không biết khi nào từ u ám sau trồi lên, khiến cho ngàn loại không thể không giơ tay quơ quơ, mới thấy rõ đứng ở nơi đó người.

Dòng nước từ suối phun đỉnh thần nữ pho tượng thượng trút xuống, phác khởi tầng tầng màu trắng bọt biển, thúc thúc ánh sáng bị chiết xạ thành sặc sỡ sắc thái, lại ở một đại phủng hoa tươi trước mặt ảm đạm thất sắc. Hoa tươi chủ nhân tựa hồ bị bên người bạn bè chọc cười, mi mắt cong cong, liền ánh mặt trời cũng giống bơ giống nhau ở hắn đỉnh đầu hòa tan, vì hắn mạ lên một vòng nhu hòa viền vàng.

"Boss......" Theo bản năng muốn chào hỏi Chrome dư quang liếc đến lục đạo hài biểu tình, lập tức bưng kín miệng.

"kufufu...... Ta đáng yêu Chrome, vì cái gì là loại này ánh mắt?" Lục đạo hài rũ mắt, như cũ là không mặn không nhạt bộ dáng: "Ngươi đại có thể qua đi, không cần để ý ta."

"Hài đại nhân không cùng nhau đi sao?"

"Tựa hồ không cái này tất yếu đâu, ta cũng không tính toán cùng Mafia đi thân cận quá."

"Ngươi thật là ngu ngốc a!" Khuyển cũng không có ngửi được không khí đình trệ, nhảy ra tới đối Chrome khoa tay múa chân nói: "Hài đại nhân còn muốn dẫn dắt chúng ta đả đảo Vongola đâu!"

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ