https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_1c5b08277
【 nguyên tổ +6927】 truyện cười hai tắc
Hôm nay phát vấn đề nguyên tổ có nhân lấy đại bỉ phân thắng lợi, cho nên liền viết cái này. Thập phần ngắn nhỏ tự tiêu khiển, cho nên 6927 cùng nhau viết (๑•ั็ω•็ั๑)
Ngạnh đến từ chính internet, nguyên tổ có nhân não động đến từ chính qq động đồ, 6927 não động đến từ chính internet không biết nơi nào 😂
Vì làm ngươi nở nụ cười, ooc khắp nơi đi tiếp thu thỉnh trượt xuống
Sa điêu truyện cười một nam thần cùng ta cùng một cái quấy rầy người luyến ái nên bị mã đá chết bóng chày
Gokudera Hayato hiện tại thực hạnh phúc, hôm nay không biết sao lại thế này, lão sư đem hắn cùng mười đại mục cùng nhau kêu lên bảng đen viết đề. Hắn trộm hướng chính mình bên cạnh nhìn thoáng qua, đắm chìm ở mười đại mục tốt đẹp sườn mặt trung vô pháp tự kềm chế.
Loại này hảo tâm tình lại rất mau bị kia đột nhiên xuất hiện đại mặt phá hủy, kia mặt ngoài nhìn cười hì hì trên thực tế khẳng định ở trong lòng mắng chính mình hỗn đản sơn bổn! A, như thế nào quên còn có như vậy một cái chặn đường.
Gokudera Hayato trong lòng như vậy nghĩ, hoàn toàn bỏ qua trạm vị thực tế là hắn cùng sơn bổn một người một bên kẹp Tsunayoshi có nhân trạng thái.
"Ngục chùa, sẽ không làm sao?" Sawada Tsunayoshi trộm hỏi, Gokudera Hayato ở trong đầu hô to mười đại mục là vũ trụ đệ nhất đáng yêu người! Loại này nghiêng đầu biểu tình chỉ có mười đại mục làm mới là hoàn mỹ nhất!
Đang lúc ngục chùa đại não ở vào kịp thời trạng thái khi, Sawada Tsunayoshi cầm phấn viết thực mau giúp hắn đem đáp án viết ra tới. "Cái kia," hắn màu nâu trong ánh mắt tràn đầy ôn nhuận sắc màu ấm, sợ bị người phát hiện thật cẩn thận như vậy đối chính mình nói, "Đề này ta vừa vặn sẽ đâu, bình thường luôn là ngục chùa chiếu cố ta, lần này tới rồi ta hỗ trợ lúc."
Sawada Tsunayoshi nói ta lúc sau, hắc hắc cười một tiếng, đáng yêu vô cùng. A a a a a ta mười đại mục đến tột cùng là nơi nào tới thiên sứ, ngục chùa nhìn bảng đen thượng kia mượt mà đáng yêu con số, đột nhiên có một loại tưởng đem này khối bảng đen khấu hạ đến mang về nhà cung lên xúc động.
Hắn thâm tình nhìn chằm chằm cái kia con số, một con nhan sắc so mười đại mục thâm không biết mấy cái sắc độ hắn hoàn toàn có thể nhận ra được đáng chết tay đột nhiên xuất hiện, cầm bảng đen lau lau rớt mười đại mục thân thủ viết con số, đổi thành một cái khác chướng mắt vô cùng con số.
Gokudera Hayato cứng đờ quay đầu, cái kia đáng chết bóng chày ngu ngốc một bên phát ra ha ha ha hoàn toàn không đáng yêu còn thực đáng giận thanh âm, một bên ôn nhu đối mười đại mục nói chuyện. "A cương, nơi này viết sai rồi nga, lần sau phải chú ý a."
"Ai!" Phát hiện chính mình làm sai đáp án, Sawada Tsunayoshi thực mau đỏ mặt, cúi đầu.
"A a a a a ngao ngao ngao!" Ngục chùa một trên chân đi trực tiếp đá ngã lăn đối phương, phẫn nộ khiến cho hắn sức chiến đấu thăng vài cái cấp bậc. Đồng thời hắn nhanh chóng đem đáp án sửa trở về, nâng lên mười đại mục đích tay.
"Mười đại mục, cảm ơn ngài giúp ta viết đề!" Gokudera Hayato như thế nhiệt tình dào dạt nói.
"Nhưng là, không phải sai rồi sao?" Tsunayoshi có chút ngượng ngùng nói, một bên rút về tay.
"Không, hiện tại bắt đầu cái này đáp án là đúng!"
Ta nam thần mười đại mục làm cái gì đều là đúng! Ngươi cái vai xương sống hiện tại trực tiếp tại chỗ thăng thiên đi!
Sa điêu truyện cười nhị mỗ lê tính nam tử tìm đường chết hằng ngày
Sawada Tsunayoshi hôm nay rất khổ sở, rõ ràng đã trưởng thành, nhưng hắn có đôi khi vẫn là sẽ bởi vì đủ loại sự tình thương tâm. Hắn né tránh Reborn, né tránh hết thảy, ngồi xổm trên mặt đất khổ sở khóc lên.
Mà Sawada Tsunayoshi không biết chính là, kỳ thật gia tộc thành viên đều ở hắn sau lưng trộm đi theo hắn. Đại gia ngươi xem ta ta xem ngươi cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, thống nhất đem tầm mắt đầu cho làm bộ chính mình căn bản không phải cố ý cùng lại đây chỉ là đi ngang qua thủ lĩnh người yêu lục đạo hài.
"Ta cũng không phải là tới xem Vongola, chỉ là đi ngang qua mà thôi." Tuy rằng nói như vậy, nhưng hắn tầm mắt vẫn luôn gắt gao tập trung vào Tsunayoshi.
"Vậy ngươi nhưng thật ra đi an ủi mười đại mục a!" Ngục chùa đầu tiên ổn không được nói như vậy nói, lục đạo hài lại chỉ là khí định thần nhàn nhìn hắn một cái, sửa sang lại quần áo chậm rì rì hướng Tsunayoshi ở phương hướng đi rồi, sơn bổn một bên làm ngục chùa định ra tâm một bên đem chính mình võ sĩ đao lượng ra một chút.
Này tựa hồ là một cái tín hiệu, chỉ cần lục đạo hài không có thành công, vây quanh đi lên trực tiếp đàn chọn một.
Bọn họ ánh mắt sáng quắc nhìn lục đạo hài chậm rãi gần, gần. Hắn có cái thứ nhất động tác, dần dần đến gần rồi Sawada Tsunayoshi đầu tóc.
"Hắn là chuẩn bị sờ đầu sao? Sờ a cương đầu hữu dụng sao?" Tiểu ngưu ngây thơ vấn đề, không có người trả lời hắn.
Lúc này đại gia phát hiện lục đạo hài tay trải qua Sawada Tsunayoshi đầu lập tức tới rồi bối thượng, làm một cái không thể tưởng tượng động tác! Hắn đem hai tay chống ở Sawada Tsunayoshi trên người, làm một cái hoàn mỹ nhảy sơn dương! Còn tao bao bỏ thêm một ít đa dạng!
"!!!" Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, thập phần khiếp sợ nhìn người yêu thỏa thuê đắc ý lại lộ ra như vậy điểm thuốc viên mặt. Nước mắt đình trệ ở kia trương thanh tú đáng yêu trên mặt, nhận thấy được lục đạo hài đang làm gì khi toàn bộ cảm xúc đều sinh ra biến hóa.
Hắn đứng dậy, mặt vô biểu tình nhìn lục đạo hài.
"Sơn bổn, ngươi đao đâu?"
"Vongola, muốn đao làm gì?" Lục đạo hài cảm thấy chính mình làm rất đúng, Vongola không nên cảm tạ chính mình sao?
"Chém ngươi a." Một người khác đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, thanh đao giao cho Tsunayoshi.
Mọi người xem Sawada Tsunayoshi không hề khóc thút thít mà là đuổi theo lục đạo hài mỉm cười mặt, đều lộ ra vừa lòng tươi cười. Chỉ có tiểu ngưu ngốc ngốc hỏi một câu, "Lục đạo hài hắn, vì cái gì ở thời điểm này nhảy sơn dương?"
"Ai biết." Không có người để ý này đó, không biết ai trở về này một câu. Chỉ có Reborn lộ ra cùng đệ tử đuổi giết người yêu khi giống nhau như đúc mỉm cười, chụp được toàn bộ quá trình.
"Xuẩn cương về sau khóc thời điểm đều cho hắn xem cái này đi, lục đạo hài nhảy cũng không tệ lắm."
Sẽ tin tưởng người yêu khóc khi nhảy sơn dương có thể làm hắn không khổ sở người a......
END.
2019-05-11 Bình luận: 29 Nhiệt độ: 156 # Sawada Tsunayoshi #all27 # hài cương #5927 #8027 #6927 # nguyên tổ có nhân
< thượng một thiên
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Narrativa generaleTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter