1467. 【0609 hài cương 24H/6:00】Blind

11 0 0
                                    

【0609 hài cương 24H/6:00】Blind -Thu lẩm bẩm cá

Lục đạo hài có song không giống bình thường đôi mắt, này ở thế giới không tính là bí mật; nhưng từ trước đến nay hiếm khi có người biết đến là, kỳ thật hắn đôi mắt có chút vấn đề.

Này đảo không phải bề ngoài mặt chọn thứ hoặc thành kiến, rốt cuộc mặc cho ai chợt vừa thấy kia viên huyết đồng, nhiều ít đều sẽ có chút hoảng sợ; từ coi vật công năng đi lên nói, hắn vừa không cận thị, cũng không xa coi, ở hắc ám trong hoàn cảnh thậm chí so đại đa số người xem đến càng rõ ràng. Bởi vậy, hắn sở đối mặt cũng không phải cái gì xông ra vấn đề lớn, chỉ là đối với nhan sắc phân biệt khi có chướng ngại, tức tục xưng "Bệnh mù màu". Có lẽ là xuất phát từ giữ gìn tự thân hình tượng nhu cầu, hay là là ngăn chặn bị có tâm người lợi dụng khả năng, tóm lại, mặc dù ở Vongola bên trong, "Lục đạo hài là bệnh mù màu" sự thật cũng là thứ nhất bí tân, cảm kích giả không vượt qua ba người.

Có được nghiệp giới đỉnh xứng chữa bệnh đoàn đội Vongola, tự nhiên sẽ vì gia tộc các thành viên an bài định kỳ kiểm tra sức khoẻ. Vị cao giả như người thủ hộ, bọn họ kiểm tra đo lường báo cáo lý nên từ kế thừa thức lúc sau, liền đều giao từ thủ lĩnh tự mình phê duyệt lưu đương. Nói cách khác, chỉ cần lục đạo hài không có ở kiểm tra sức khoẻ đơn thượng làm bộ, như vậy Sawada Tsunayoshi tất đương biết được.

Bởi vậy, đương đối diện người vân đạm phong khinh mà lỏa lồ sự thật này khi, Sawada Tsunayoshi trong đầu đã lâu mà xuất hiện hai loại thanh âm —— một bên là nhiều lần mắc mưu bị lừa sau bản năng phủ nhận: "Gạt người đi...... Loại chuyện này sao có thể giấu được nhiều năm như vậy?"; Bên kia, còn lại là đến từ siêu thẳng cảm cường thế bác bỏ: "Là thật sự, là thật sự! Hắn không nói dối!" Hắn khóe miệng không chịu khống chế mà trừu động hai hạ, như là ở cực lực nhẫn cười, lại như là vì kế tiếp đối thoại mà cân nhắc từng câu từng chữ.

"Như vậy," Sawada Tsunayoshi thử tính mà mở miệng dò hỏi, "Hài hiện tại là tính toán xin tàn chướng tiền trợ cấp sao?"

Loại cảm giác này như là trước mặt nhân tài kiệt xuất vừa tự sờ, lại bị người đối diện vô phiên bài tiệt hồ. Lại lần nữa đối mặt đến từ Sawada Tsunayoshi "Làm người kinh hỉ ngộ phán", lục đạo hài lại không còn nữa năm đó khí định thần nhàn tốt đẹp tâm thái. Hắn cực kỳ có lệ mà cười gượng hai tiếng, dứt khoát thuận thế nằm yên: "Nhận được chiếu cố. Tin tưởng bị người kính yêu Vongola các hạ, nhất định có thể vì kẻ hèn tranh thủ đến càng vì hậu đãi phúc lợi."

Thời gian trở lại nửa giờ phía trước.

Tháng sáu sơ Sicily còn chưa đi vào giữa hè, trong hoa viên bụi cây giành trước một bước tươi tốt lên, mật mật địa trạm thành đình viện lục tường. Còn có một hai cây không biết tên dây đằng tinh tế mà leo lên tới, nhỏ vụn đóa hoa vì một mảnh xanh sẫm chuế sấn tinh thắp sáng sắc. Trong truyền thuyết vì "Tiết kiệm ánh mặt trời" mà bát mau một giờ, đối với ở Nhật Bản sinh ra lớn lên Sawada Tsunayoshi tới nói, chỉ là Châu Âu người hưởng thụ sinh hoạt lấy cớ thôi. Giờ phút này chính trực tan tầm tiết điểm, thái dương lại cần cù và thật thà mà thêm ban. Vô luận là tụ tập ở bên đường quán bar người trẻ tuổi, vẫn là ở bờ biển bờ cát hưu nhàn "Nghỉ phép tộc", đều còn có ước chừng hai cái nửa giờ, có thể dưới ánh mặt trời nâng chén hoan độ.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ