1501.【6927】 giam cầm

45 1 0
                                    

UR


【6927】 giam cầm

  

Thời gian tuyến là mười năm sau, thế giới hòn đá tảng ba vị đại không đều chết thật, đổi về vĩnh cửu hoà bình.

Là all27 canh đế 6927only hướng

ooc báo động trước

"Tha thứ ngươi, di hạ ta, trước tiên ly tòa." ——《 cuối cùng party 》

-------------------------------------------------------------------------------

Gót giày ở đá cẩm thạch trên mặt đất gõ ra dồn dập chương nhạc, Chrome mắt nhìn thẳng xuyên qua Vongola nhà cũ hành lang dài, ngừng ở chỗ sâu nhất, duy nhất đèn sáng trản cửa phòng. Kim loại đem trên tay điêu khắc phức tạp hoa văn, bị gió đêm thổi đến lạnh lẽo. Chrome do dự một khắc, ấn xuống bắt tay.

Theo môn phát ra "Kẽo kẹt" cổ xưa thanh âm, phòng ở giữa, ngồi ở trên sô pha buông xuống đầu Reborn mở mắt, thanh âm không còn nữa từ trước bình tĩnh cùng thanh tỉnh: "Vào lúc này nhìn thấy ngươi, ta có thể làm như là cái không tốt tín hiệu sao, Chrome?"

"Reborn tiên sinh." Chrome cắn cắn môi, hốc mắt lại toan lại sáp: "Thực xin lỗi, ta, ta thật sự là không có cách nào...... Thỉnh Reborn tiên sinh, nhất định phải cứu cứu hài đại nhân!"

"Cứu hắn? A cương không phải mới đem hắn từ kẻ báo thù trong ngục giam cứu ra sao? Hắn còn muốn cái gì?" Reborn bỏ qua một bên đầu, không chút nào che giấu hắn chán ghét, mới mất đi thương yêu nhất học sinh, tâm tình của hắn có thể nói không xong đến cực điểm, không nói đến, đầu sỏ gây tội chính là cái kia lục đạo hài.

Nghe được Boss tên, Chrome đôi mắt bỗng nhiên đỏ, thoát lực mà che lại mặt, nức nở một tiếng, nói: "Hài đại nhân không muốn, không muốn tin tưởng Boss rời đi tin tức, tìm Fran, khuyển cùng ngàn loại, muốn, muốn ——"

Reborn cười nhạo một tiếng, châm chọc nói: "Hắn chẳng lẽ muốn lợi dụng mã lôi nhẫn, đem a cương từ song song thế giới mang về tới?"

Không nghĩ tới Reborn một lời trúng đích, Chrome hé miệng, lại phát hiện không thể nào giải thích, chỉ có thể trầm trọng gật gật đầu.

"Đừng quá buồn cười, bằng vào năng lực của hắn, cho dù bắt được mã lôi nhẫn cũng vô pháp sử dụng nhẫn chân chính lực lượng." Reborn chút nào không lo lắng lại có bạch lan chi lưu xuất hiện, hắn a cương, đã đánh bạc sinh mệnh vì bọn họ sáng tạo một mảnh nhất không rảnh trời xanh, hắn tin tưởng a cương sẽ không sai lầm.

"Ta, ta đương nhiên biết hài đại nhân sẽ không thành công, nhưng hài đại nhân đã nghe không tiến chúng ta khuyên can, ta không thể trơ mắt xem hài đại nhân đi chịu chết ——" Chrome thận trọng như phát, tự nhiên biết trước mắt nam tử nhất để ý chính là cái gì, vì thế nàng nói: "Nếu Boss ở, nhất định không muốn nhìn đến hài đại nhân như vậy."

Trả lời nàng, là càng không nói gì thâm trầm, cùng với bị ném tới một phong thật dày tin.

"Vốn dĩ không nghĩ cho hắn." Reborn kéo xuống vành nón, không muốn làm Chrome nhìn ra hắn mất mát, cùng với, ghen ghét.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ