1442.【X27】 này chỉ vũ, tặng cho ngươi

42 2 0
                                    


Xã súc bồ câu vương kính san


【X27】 này chỉ vũ, tặng cho ngươi

* đầu phátĐậu hủTrang web, máy tính nói ta thật đúng là không biết như thế nào lộng liên tiếp = =

* kết cục tác giả đều là ngây thơ mờ mịt, đừng hỏi nhà ta tình huống như thế nào......

《 này chỉ vũ, tặng cho ngươi 》

Trở thành Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi không chỉ có phải thường xuyên đối mặt Reborn thường thường cho hắn tăng thêm folder, người thủ hộ thường thường "Tiểu đánh tiểu nháo", đến từ đồng minh gia tộc thường thường phỏng vấn, còn có khi thỉnh thoảng lại đây cùng người thủ hộ "Tiểu đánh tiểu nháo" ám sát bộ đội ngói lợi an.

Mỗi lần nhìn đến bọn họ "Tiểu đánh tiểu nháo" Tsunayoshi luôn cảm thán, hắn luôn có một cổ chính mình dưỡng một đám còn không có lớn lên hiểu chuyện nghe lời lam sóng.

Ở cùng Tsunayoshi uống xong ngọ trà chính gặm quả nho vị bánh quy lam sóng cả người cứng đờ.

Vì cái gì sẽ xả đến ta trên người?

QAQ Vongola ngươi quả nhiên là ghét bỏ trước kia ta đúng không đúng không đúng không?!!

Ở một bên khó được ở uống trà Reborn gật gật đầu, lam sóng tiểu thí hài ngươi rốt cuộc có tự mình hiểu lấy sao?

Lam sóng: QAQ!

"...... Không có chuyện như vậy, lam sóng." Mắt thấy lam sóng muốn cũng không biết từ nào móc ra lựu đạn sắp sửa ném hướng Reborn, Tsunayoshi vẫy tay làm hầu gái lấy vừa mới ra lò quả nho bánh kem đưa cho lam sóng ngăn trở bi kịch phát sinh. "Ta nhưng cho tới bây giờ không có nghĩ như vậy quá, hiện tại có thể bồi ta hảo hảo uống cái buổi chiều trà đi."

Reborn nhẹ nhàng hừ một tiếng coi như nghe xong, lam sóng đem nước mắt nghẹn trở về lúc sau gặm khởi một cái lại một cái quả nho bánh kem.

Tsunayoshi ngồi xuống phiên thế xuyên bình từ Nhật Bản cho hắn mang đến tay tin: Một quyển tất cả đều là ngày văn giải trí tạp chí.

Ngay từ đầu thu được này phân giải trí tạp chí thời điểm Tsunayoshi còn có chút vô ngữ. Hắn phỏng đoán đánh giá trứ bình là cho công tác vội đến cả người đều lung tung rối loạn, không có thời gian tỉ mỉ đi chọn lựa tay tin, vì thế mới tùy tay từ tạp chí quán thượng mặt cầm một quyển.

Bất quá Tsunayoshi cũng không có để ý nhiều như vậy, hắn chỉ là nhận lấy đến từ tuy rằng không phải quê nhà tay tin đúng rồi bình tỏ vẻ cảm tạ.

Rốt cuộc loại đồ vật này Reborn giống nhau đều là thu đi rồi không cho hắn xem.

Bất quá còn không có làm Tsunayoshi nhìn đến nhiều ít, một cái Tsunayoshi hiện tại tạm thời không nghĩ nhìn đến người xuất hiện: "Hải, tiểu Tsunayoshi ~"

Nhìn thoáng qua mặt sau có chút đằng đằng sát khí chính mình lam thủ, Tsunayoshi liền biết đối phương lại là tự tiện xông vào: "Buổi chiều hảo, bạch lan. Như thế nào đột nhiên tới ta nơi này cũng bất hòa ta nói một tiếng?"

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ