1585.【27027】 trên thế giới một cái khác ta

14 0 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_2b8ee4acd

Đàn hạc ái

【27027】 trên thế giới một cái khác ta ( tây huyễn song song thế giới thiết ) 01

Khảo xong rồi! Viết văn vui vẻ một chút! Hy vọng có bình luận cùng ta liêu ha ha ha!

Đào cái hố, không xác định có thể hay không điền xong, còn thỉnh ở tiếp thu dưới tình huống trượt xuống, cảm tạ!

Bổn văn vì ta lưu tây huyễn giả thiết, hết thảy giả thiết chỉ vì viên cốt truyện. Quốc vương 270 từ dị thế giới triệu hoán tới nguyên tác 27, nhưng là là hết thảy cốt truyện chưa bắt đầu 27 nga, hơn nữa triệu hoán lại đây liền biến thành mị ma ha ha ha ha.

01. Hết thảy bắt đầu

Một mảnh mê mang trung tỉnh lại khi, nơi này lại là hoàn toàn thế giới xa lạ. Ly thật sự xa hoa lệ khung đỉnh, bị màu đỏ thảm phô liền vương tọa chi lộ, còn có, ngồi trên vương tọa thượng cái kia lộ ra thanh thiển tươi cười vương.

{ nơi này, là nơi nào? }

Tsunayoshi nhớ rõ, chính mình ngủ trước chỉ là thực bình thường nằm ở trong nhà trên giường mà thôi. Vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này? Nhưng lại không cách nào hỏi ra tới, tại đây xa lạ địa phương Tsunayoshi liền mở miệng đi hỏi dũng khí cũng không có.

"Ha hả, ngây dại sao? Ta bên này nhưng thật ra rất kinh hỉ đâu." Một chút cũng không giống như là đối người xa lạ ngữ khí, người nọ từ xa tới gần tiếng bước chân theo hoa bào kéo quá mặt đất thanh âm truyền đến.

Tsunayoshi chỉ có thể tận lực không ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm dưới thân màu đỏ tươi thảm mặt.

Kia phảng phất tiểu động vật sợ hãi hành vi lệnh đứng người thanh âm lại nhiều phân ôn nhu, "Đừng lo lắng, nơi này chỉ có ta một người, sẽ không thương tổn ngươi nga."

Cái kia thanh âm ôn nhu lại lệnh Tsunayoshi có chút quen tai, tuy rằng hắn cũng không biết loại cảm giác này đến từ nơi nào. Chính mình hẳn là chưa bao giờ gặp qua người này, kỳ dị, ở kia trầm thấp thanh niên nam tử trấn an hạ, tâm tình của hắn cũng chậm rãi bình tĩnh lại.

"Có thể ngẩng đầu sao? Nói như vậy lời nói cảm giác có điểm kỳ quái đâu."

"Ân." Có lẽ là bởi vì thoạt nhìn thân cư địa vị cao hắn nói chuyện lại không có mệnh lệnh ngữ khí đi, Tsunayoshi rất dễ dàng thuận theo đối phương.

Vừa mới ngẩng đầu, bởi vì đối phương khom lưng động tác mà dựa đến thân cận quá khoảng cách liền đem Tsunayoshi hoảng sợ, ngăn không được thân thể quán tính muốn ngã ngồi trên mặt đất khi, thanh niên đã duỗi tay ôm lấy Tsunayoshi eo ngừng thế đi.

"Cái kia, cảm ơn." Cái kia quá gần khoảng cách trước không nói, khả năng người này mặt mới là kinh hách đi.

Hoàn toàn không giống người thường mặt, thoạt nhìn giống như ở sáng lên giống nhau. Mỗi cái tươi cười đều lệnh người cảm thấy thoải mái, trên người nặng nề trang phục vẫn chưa có vẻ phù hoa, ngược lại như là vừa lúc hảo được khảm ở vương miện thượng đá quý giống nhau phụ trợ ra người nọ toàn thân khí chất. Chỉ là nhẹ nhàng buông ra Tsunayoshi eo hơi chút lui về phía sau vài bước, này đơn giản động tác ở trên người hắn cũng hiện ra ưu nhã tới.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ