1440.【G27】 ở kia một lần cùng hàng xóm mới tương ngộ liền nhịn...

36 0 0
                                    

https://jszskk.lofter.com/post/1cb6f91c_a5cedd0

Xã súc bồ câu vương kính san

【G27】 ở kia một lần cùng hàng xóm mới tương ngộ liền nhịn không được đương cái vô lại đâu

Những việc cần chú ý:

1: Nội mang tư thiết: Tsunayoshi so Giotto lớn tuổi, là Giotto đại học lão sư.

2: Đến từ@ a tịch A Tây _ mỗi ngày đều bị thúc giục cắt đùi thịtĐiểm văn.

3: Không bằng nguyên tác giống nhau, Giotto tính cách sẽ cùng bình thường trung nhị tiểu hài tử không sai biệt lắm.

4: Tác giả vĩnh viễn sẽ không lấy cái nhìn như tương đối bình thường tên ( tuyệt vọng mặt.jpg )

"Tsunayoshi, ngươi lại ở thư viện ngủ rồi."

Ôn nhu thanh âm ở bên tai vang lên, ghé vào thư viện bên cửa sổ Sawada Tsunayoshi chỉ là cọ cọ đẩy hắn tay, sau đó tiếp tục ngủ.

Giotto bất đắc dĩ rút về tay, lại lần nữa đi thúc giục hắn lên: "Không thể ngủ tiếp, đợi lát nữa đi học bị muộn rồi."

"Không cần......" Tsunayoshi giống như cấp thúc giục đến có chút không kiên nhẫn, nhưng là chỉ là có chút mơ hồ ngẩng đầu nhìn về phía thúc giục người của hắn: "Ai kêu ta......"

"Là ta, Giotto." Thấy Tsunayoshi vẫn là như vậy ngây thơ mờ mịt, Giotto bất đắc dĩ dùng quyển sách trên tay bổn nhẹ nhàng gõ gõ đầu của hắn.

Từ cao nhị nhận thức hắn đến đại nhị này bốn năm tới nay, hắn liền không có gặp qua hắn vị này hàng xóm + gia sư + hắn đại học chủ nhiệm lớp không mơ hồ quá bao nhiêu lần, ngược lại phế tài sự tình hắn nhưng thật ra chính mắt chứng kiến cùng với thể nghiệm quá.

"A, là Giotto a!" Hơi chút thanh tỉnh lúc sau Tsunayoshi nhìn đến vừa mới gõ chính mình đầu người. Sau giờ ngọ thái dương độ ấm vừa mới vừa lúc, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ nhào hướng trước mắt cái này kim sắc tóc nam nhân, Tsunayoshi theo bản năng xem ngây người.

"Đừng phát ngốc, lại phát ngốc liền phải đến muộn." Giotto lại lần nữa dùng quyển sách trên tay bổn nhẹ nhàng gõ đầu của hắn.

"Ngô! Ngươi hảo bạo lực lạp." Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ oán giận, "Ngươi biết không? Ta vừa mới làm một giấc mộng, mơ thấy sự tình trước kia."

Ở giúp hắn thu thập sách vở Giotto cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Sự tình gì?"

"Hì hì, ngươi đoán."

Kỳ thật hắn mơ thấy qua đi hắn cùng Giotto lần đầu tiên gặp mặt.

Lúc ban đầu lần đầu tiên nhìn thấy Giotto thời điểm là ở hắn vừa mới chuyển nhà. Giao tiền thuê lúc sau hắn không có thông tri hắn các bạn thân ngược lại một người thập phần cố sức dọn đồ vật. Lúc ấy có cái hài tử từ hắn bên cạnh vọt lại đây, bị vật phẩm chặn Tsunayoshi cứ như vậy cấp đụng vào trên mặt đất, trong rương đồ vật cũng sái ra đầy đất.

"A...... Đau quá." Tsunayoshi ngồi dậy xoa xoa chính mình mông, vừa mới cấp quăng ngã một chút toàn bộ đồ vật sái ra tới không nói, chính mình mông cũng tao ương.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ