Đàn hạc ái
【 phong quá cương 】 cục cưng ác ma đáng yêu tiểu trốn thê ( song song thế giới giả thiết )
Cùng cơ hữu cùng nhau hợp làm đi khánh, nàng vẽ ta viết văn ('・ω・')all27 đi phá trứng ngày vui sướng, ta vĩnh viễn thích all27 đi!
Dùng như vậy tên thật là thực xin lỗi, bất quá tổng thể tới nói vẫn là muốn viết thú vị một chút ha ha ha
Lần này giả thiết là mặt ngoài mười tuổi trên thực tế hai mươi tuổi ác ma phong quá x đột nhiên biết chính mình muốn cùng ác ma kết hôn vì thế chạy trốn mười bốn tuổi tinh linh Tsunayoshi!
Tiếp thu nói thỉnh trượt xuống quan khán ☆ ta đại khả ái họa siêu đẹp, các ngươi mau đi khen nàng!!!@ đánh số 27027 hoan nghênh vì ngài phục vụ
Nói ta, gần nhất hảo gan a, 5900 là cái quỷ gì ta phía trước đều là hai ngàn tự lưu một cái đoản thiên......
01. Mới gặp
Hắn chạy vội thật lâu, hắn bị truy đuổi thật lâu.
Trên người mang theo tài vật sớm đã dùng hết, đồ ăn cũng còn thừa không có mấy, mà hắn bị lạc tại đây tòa sum xuê rừng rậm đã thật lâu. Đều nói tinh linh là bị thượng thần sở phù hộ sinh vật, ở trên người hắn lại nửa điểm cũng không ứng nghiệm.
Liền thở dài cũng làm không đến, hắn là chính mình lựa chọn từ ấm áp trong nhà chạy ra. Là hắn một người quyết định, bởi vậy sở sinh quả đắng đều ứng chính mình một mình gánh chịu. Cuộc đời này duy nhất dũng khí, thế nhưng muốn bởi vì cái loại này nguyên nhân mới bộc phát ra tới. Hắn thật không biết là nên nói hạnh vẫn là bất hạnh.
Tuy nói ở mau bị đuổi theo thời điểm đến ích với rừng rậm lại lần nữa ném xuống truy người, nhưng lại tiếp tục bị nhốt ở chỗ này hắn liền phải bởi vì vô năng mà vây chết ở chỗ này a. Tsunayoshi là quang hệ tinh linh, này tòa rừng rậm dư thừa lại không phải thích hợp quang hệ sinh vật cư trú ma lực, ngược lại là tương đối thích hợp ám hệ sinh vật cư trú cảm giác.
Thân thể đau đớn theo càng thêm thâm nhập rừng rậm càng thêm mãnh liệt, hơn nữa đồ ăn thu lấy không có đuổi kịp, choáng váng cảm vào lúc này xâm nhập trong óc kêu gào muốn khống chế suy yếu thân thể.
"Không được a, cũng không thể ở chỗ này ngã xuống a......" Hắn lẩm bẩm tự nói, kiệt lực cổ vũ chính mình. Ánh mặt trời vào lúc này đã bị ngân hà một chút ăn mòn nuốt hết, mà đương ban ngày biến mất hầu như không còn là lúc, đó là này rậm rạp rừng rậm nhất đáng sợ thời gian.
Ít nhất, ta còn tưởng lại căng một đoạn thời gian. Ta cũng không có làm sai cái gì, ta sở làm lựa chọn tuyệt đối là chính xác. Khi ta tái kiến mụ mụ thời điểm, muốn cười đối nàng nói, "Xem đi, ta đã trở thành có thể một mình đảm đương một phía đại nhân nga."
Hắn nắm chặt kia trương kim sắc cung, đó là hắn duy nhất vũ khí, quang chi mũi tên là hắn duy nhất học được tinh linh công kích pháp thuật.
Bóng đêm dần dần bao phủ toàn thân, bất an tâm tình ở trong không khí du đãng. Hắn cảm thấy rét lạnh gió đêm ở quát thứ thân thể, hắn nghe được con đường hai bên đại thụ cười lạnh khủng bố thanh âm. Nơi này chỉ là như vậy thưa thớt, như vậy trân quý. Chuẩn xác mà nói, nơi này không có quang, quang vẫn luôn chỉ tồn tại hắn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Fiction généraleTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter