https://www.lofter.com/lpost/2000b6cd_2b5b05077
Gia giáo nhân vật | màu lam bức màn siêu dịch — Sawada Iemitsu
Coke_killer2022-06-10
Châm chọc chính là, hy sinh thiên luân chi nhạc, chấp nhất hơn phân nửa đời "Bảo hộ", hắn đã từng dụng tâm cùng thoái nhượng, ở Vongola tới cửa khi trở thành nói suông, Sawada Iemitsu không có thể thành công bảo hộ người nhà.
Đọc trước chú ý:
1. Màu lam bức màn: Biểu đạt đọc lý giải, hoặc đối tác giả ý đồ quá độ phỏng đoán.
2. Siêu dịch: Dùng soạn văn giả chính mình nói trọng nói một lần, khả năng bao hàm cắt may, xóa bỏ, xác nhập, cải biên.
3. Căn cứ vào trở lên hai người, tuyệt đối sẽ có OOC. Nhân vật thuộc về thiên dã minh lão sư, hiểu lầm là ta sai.
4. Văn trường chú ý, không nghĩ tới trọng xem truyện tranh ta có thể tình cảm mãnh liệt diss này nam nhân 3000 nhiều tự
5. Hoan nghênh nhắn lại thảo luận bất đồng cái nhìn, hoặc nhắc nhở chưa chú ý cốt truyện đoạn
Trở lên đều OK liền GO!
Ở nhà giáo, ta đối Sawada Iemitsu 【 ấn tượng đầu tiên 】: Chỗ trống
Thê nhi năm này tháng nọ chờ đợi, thời gian quá dài, đến nỗi a cương cho rằng hắn đã chết ở bên ngoài.
Thân là vai chính phụ thân, gia quang trong nguyên tác trung hình tượng thập phần mặt bằng. Nguyên tác cũng không có kỹ càng tỉ mỉ miêu tả vị này phụ thân nhân sinh trải qua, cũng tiên có tâm lý hoạt động, chỉ có thể từ lời nói việc làm mặt bên suy đoán hắn ý tưởng cùng nhân sinh quỹ đạo.
Thân là người đọc, ta từ a cương thị giác nhìn đến cảnh tượng: Phụ thân vắng họp gia đình đã lâu, sử dụng thái quá lý do qua loa lấy lệ người nhà, tỷ như: Đến nam cực đào dầu mỏ. Sau đó chính là đĩnh đạc cười, về nhà nằm ở vỏ chai rượu đôi trung, hoặc là cùng Nại Nại mụ mụ tú ân ái.
Trong cốt truyện thật lâu về nhà một lần, hoặc là Vongola phát sinh sự cố; hoặc là báo cho tin tức xấu ( vị này phụ thân sao lại thế này, cùng báo tang điểu một cái dạng?! ). Hắn quan tâm hài tử phương thức cũng rất ngạnh hạch: Biến cường sao? Chiến đấu tiến bộ sao? Báo cho kế tiếp sẽ phát sinh cái vấn đề, ngươi chuẩn bị tốt.
Có lẽ tại đây vị phụ thân tới xem, lo lắng nhi tử tánh mạng, Vongola nhiệm vụ vì đệ nhất ưu tiên cấp, hỏi cái này vấn đề, an bài này đó nội dung thập phần tự nhiên. Vì đối mặt sắp đến vận mệnh khảo nghiệm, hắn cùng tỉ mỉ an bài gia sư, đem dẫn dắt nhi tử thích ứng Mafia sinh hoạt.
Nhưng hắn lại chưa từng ý thức được, này không phải một cái bình thường phụ thân nên quan tâm nội dung, hoặc là nói, trừ bỏ trở lên này đó, còn có càng nhiều chi tiết yêu cầu hắn quan tâm.
Thật lâu không về nhà phụ thân hẳn là sẽ hỏi gì đâu:
Ăn no sao?
Có hay không trường cao? Trường học sinh hoạt có khỏe không?