https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_ee86f06c
【 cũ văn 】 tân niên thăm viếng ( 1827, hùng hài tử chim sơn ca cùng cao trung tiểu tỷ tỷ Tsunayoshi )
Phiên một chút phát hiện có vài cái đoản thiên nằm ở wps lí chính hảo toàn bộ đã phát đi (・ิϖ・ิ)っ
Bởi vì một bức đồ được đến giả thiết, làm tân xuân hạ lễ phụng hiến cho đại gia. Moah moah, năm nay đại gia cũng là hảo cơ hữu nga.
001.
Lạnh nhạt cùng thành thục, đại để chính là Hibari Kyoya đại ngôn từ. Cho dù hắn gần chỉ là một cái dáng người ấu tiểu hài đồng, cũng không có bất luận kẻ nào có gan đem hắn xem thường. Không biết hắn từ đâu tới đây đến nơi đây, cũng không biết hắn vì sao đi vào nơi này. Không cần thân nhân, cũng không cần bằng hữu, cũng chỉ là độc đoán tự mình một người hành tẩu.
Không có người dám với tiếp cận hắn, ngẫu nhiên gặp được hắn khi thậm chí còn nói ra bất luận cái gì lời nói cũng là yêu cầu cẩn thận cân nhắc, kinh hồn táng đảm. Như vậy Hibari Kyoya lại có duy nhất từng bước từng bước bị cho phép tiếp cận người của hắn, nhưng kia trì độn nữ hài tử có lẽ vĩnh viễn cũng vô pháp nhận thấy được hắn ngầm đồng ý.
Đó là cùng Hibari Kyoya hoàn toàn không nghĩ tượng người, cho dù hắn cũng bị cô lập. Nhưng lại là bởi vì nữ sinh cái loại này nho nhỏ ghen ghét, các nữ hài tử rõ ràng mà biết. Thế xuyên kinh thích cùng hắn cùng lớp cấp nàng, hắn thích nàng. Tất cả mọi người rõ ràng mà minh bạch, hắn đối nàng yêu thích là như vậy rõ ràng, duy độc nàng lại đáng chết trì độn.
Tất cả mọi người vô pháp đối nàng làm như không thấy, nàng là như thế yếu đuối dễ khi dễ, giống một con mềm mại vô lực tiểu dê con. Nhưng nàng lại là như thế đáng yêu, dễ dàng liền có thể bị người yêu thích. Nàng đối với tự mình hình tượng luôn là không giống theo đuổi thời thượng bình thường nữ cao trung sinh coi trọng, chỉ theo đuổi bình thường.
Thật dài màu nâu tóc vô cùng đơn giản dùng một cây khoan dải lụa trói ra một cái thật dài đuôi ngựa, theo nhu nhu phong cùng đi lại động tác theo nàng khởi vũ. Đại đa số người là không có xem qua nàng xuyên tư phục bộ dáng, nàng luôn là ăn mặc giáo phục, sạch sẽ lại đơn giản. Trên má luôn là mang theo một mạt nhu nhu ý cười, rất là đáng yêu.
Không hợp nhau, nàng không thuộc về nơi này. Mọi người như thế đánh giá.
002.
Cương lần đầu tiên gặp được Hibari Kyoya thời điểm, cùng kinh cùng đi cửa hàng phố tân khai trương bánh kem cửa hàng nếm thử hương vị. Này cũng không phải lần đầu tiên cùng kinh ra tới, lại là lần đầu tiên cùng kinh đi lạc. Con phố kia ở nào đó nhật tử sẽ trở nên dị thường chen chúc, cương tin tưởng, chính mình cùng kinh chính là như vậy xui xẻo đụng phải cái này nhật tử.
Bánh kem cửa hàng địa chỉ là kinh tìm được, cũng không có khả năng chính mình tới trước nơi đó chờ kinh. Bởi vì là đột nhiên ra tới duyên cớ, di động cũng bị nàng quên ở trong nhà. Thật là, vừa nghe đến ăn ngon đến bánh kem liền tìm không bắc a. Nàng như vậy nghĩ, đành phải theo dòng người đi trước ra cửa hàng phố.
Bởi vì là bị dòng người mang ra tới, phương hướng cảm có chút kém nàng chỉ có thể dựa vào cảnh vật tới phân rõ đây là nơi nào. Nhưng bởi vì này đường phố cương cũng không quen thuộc, cho nên muốn nửa ngày cũng thật sự là không nghĩ ra được đến tột cùng là ở nơi nào. Thật là không xong, cần thiết chạy nhanh tìm được về nhà đi lộ.
Này xa lạ đường phố có chút kỳ quái, hoàn toàn không có người. Cũng thịnh có như vậy hẻo lánh địa phương sao? Cương có chút nghi hoặc nghĩ. Không đợi nàng nghĩ ra cái nguyên cớ tới, đã bị phía trước cách đó không xa một viên thật lớn cây hoa anh đào khiếp sợ tới rồi. Cũng không phải hoa anh đào nở rộ mùa, nhưng là kia cây cây hoa anh đào lại khai thập phần tươi tốt.
Nàng bước nhanh đi đến kia đẹp không sao tả xiết cây hoa anh đào trước, đang muốn cẩn thận thưởng thức khi. Lại phát hiện kia mặt trên bình yên ngủ một cái tiểu hài tử, nhìn dáng vẻ là chỉ có bốn năm tuổi tuổi đi. Này viên cây hoa anh đào thật sự là rất cao lớn, cũng không biết tiểu hài tử là như thế nào bò lên trên đi. Nàng có chút lo lắng kia tiểu hài tử, ở kia mặt trên ngủ thật sự là có chút nguy hiểm.
Trong miệng kêu gọi thanh âm còn không có phát ra, kia tiểu hài tử thế nhưng đã tỉnh lại. Nàng không khỏi kinh hỉ kêu ra tiếng tới, "Ngươi tỉnh lạp, ở kia bên trên ngủ rất nguy hiểm, chạy nhanh xuống dưới đi." Nàng ngẩng đầu lên, màu nâu đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia nho nhỏ màu đen thân ảnh, kia cây thật lớn thụ nàng là vô luận như thế nào cũng cảm thấy rất là nguy hiểm.
Kia hài tử nhưng thật ra hoàn toàn không màng đãi dưới tàng cây nàng có bao nhiêu lo lắng, dễ dàng đứng ở kia cây hoa anh đào thượng. "Quấy rầy ăn thịt động vật nghỉ ngơi ăn cỏ động vật, cắn sát." Kia trương xưng được với đáng yêu mặt đáp thượng này không chút khách khí ngữ khí, lệnh nàng khóe miệng không chịu khống chế co giật một chút.
Là chính mình sai sao? Ta không nên quấy rầy hắn đúng hay không, cho nên ta căn bản chính là ở xen vào việc người khác đúng không. Nhưng là vô luận thấy thế nào, tiểu hài tử ở một viên trên đại thụ ngủ đều là rất nguy hiểm sự tình đi. "Rất nguy hiểm a, tiểu hài tử không cần ở nơi đó đợi...... A ngươi làm gì?!"
Cương nói còn chưa nói xong, kia tiểu hài tử trực tiếp từ trên cây nhảy xuống tới. Cương hoảng không chọn lộ vươn hai tay, hướng hắn rơi xuống phương hướng đuổi theo qua đi. Nào biết vươn đi tay hoàn toàn không có khởi đến bất cứ tác dụng, nhưng thật ra tiểu hài tử trực tiếp nện ở nàng trên đầu. Lúc này tạp nàng đầu óc choáng váng, cứ như vậy té xỉu.
Mất đi ý thức phía trước xác nhận tiểu hài tử an toàn, nàng yên tâm ngã vào kia cây cây hoa anh đào bên. Chuyện sau đó đã hoàn toàn không nhớ rõ, ngày hôm sau nàng là ở kinh trong nhà tỉnh lại. Mà kia tiểu hài tử, trải qua lần đó sơ ngộ nàng phát hiện kia hài tử cư nhiên chính là chính mình hàng xóm. Lần đầu gặp mặt ấn tượng thật sự là khắc sâu, cuối cùng cư nhiên chậm rãi quen thuộc lên cũng thật sự là lệnh nàng kinh ngạc.
Ngày đó hai cái lần đầu tiên, đại khái là cả đời đều sẽ không quên.
END.
2018-06-10
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter