Đàn hạc ái
( cương chịu trung tâm hướng ) luyến ái cái này việc nhỏ hệ liệt chi đơn hướng phù du · kinh cương song tính chuyển
Viết điểm phục kiến tiểu đoản thiên đi, lâu lắm không viết văn tay đều sinh. Đại khái sẽ viết vài cái CP điềm mỹ luyến ái hì hì hì
Phía trước bị ngược không được không được, lần này liền viết điểm về luyến ái việc nhỏ đi.
Phía trước ALL27 mặt sau đi theo đại biểu bên trong CP phong cách hì hì hì
Các ngươi muốn hay không đoán một cái này thiên CP là gì hì hì hì, nếu đoán được ta liền đem này thiên giả thiết viết đến nơi đây.
Viết xong cảm thấy hảo sảng, không biết xấu hổ cảm thấy chính mình hảo sẽ viết quá đáng yêu chọc. Não bổ ta nhịn không được cười
01.
Về thích ngươi cái này bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ.
Về thích ngươi, về ta thích ngươi. Về ta không biết ngươi có thích hay không ta, lại vẫn như cũ thích ngươi việc nhỏ.
Một ngày nào đó, ta ngồi ở một cái ly ngươi khá xa vị trí. Bởi vì ta đã muốn nhìn ngươi, lại không nghĩ ngươi phát hiện ta đang nhìn ngươi. Truyền thuyết nữ hài tử giác quan thứ sáu luôn là rất mạnh, tuy rằng các bằng hữu đều nói nam hài tử không có như vậy cường giác quan thứ sáu, nhưng ta còn là bảo hiểm đãi ở nơi này.
Ta nhận thức ngươi đã thật lâu thật lâu, nhưng ta tưởng ngươi hẳn là cũng không nhận thức ta. Mà cho dù biết ta có lẽ cũng chỉ là bởi vì một ít không tốt đồn đãi đi, này làm ta cảm thấy uể oải.
Có lẽ ta sở hữu dũng khí cùng can đảm đều dùng ở cùng ngươi khảo cùng sở đại học thượng, thế cho nên ngay cả cùng ngươi nói chuyện với nhau đều cảm thấy nan kham cực kỳ.
Ta cúi đầu, đầu ngón tay moi lộng đáng thương sách giáo khoa, chế tạo ra một ít nho nhỏ mao biên. Nhìn qua ta ở thực nghiêm túc làm như là thực khôi hài sự tình, trên thực tế ta lại là ở nương buông xuống xuống dưới màu nâu tóc mái mang đến một mảnh nhỏ che đậy ở lặng lẽ nhìn ngươi.
Ngươi ngồi ở một cái tương đối trước vị trí, cùng ta cùng cái sắc hệ đầu tóc bị tu bổ thành gãi đúng chỗ ngứa thoải mái thanh tân kiểu tóc. Ngươi vẫn luôn là trong ban đệ tử tốt, cho dù tới rồi đại học cũng là như thế. Tinh thần phấn chấn bồng bột, giống như mùa xuân giống nhau.
Đúng vậy, ta vẫn luôn cảm thấy ngươi giống mùa xuân. Mỗi ngày vui vui vẻ vẻ sinh hoạt, thành thật kiên định học tập. Ngươi sẽ ở ven đường cười tủm tỉm khom lưng cấp tiểu miêu uy thực, cũng sẽ đệ một bàn tay cấp không cẩn thận té ngã thấp bé đồng học. Ngươi cười rộ lên bộ dáng, thật sự rất soái khí.
Ta thực khẳng định, ta thích ngươi. Ta không khẳng định, ngươi có thích hay không ta.
Mỗi một lần tốt nghiệp, ta đều cỡ nào muốn đem kia phong ở trong lòng viết không biết gì mấy thư tình đưa cho ngươi, chính miệng cùng ngươi nói ta đối với ngươi thích. Nhưng ta luôn là như thế, không muốn cùng ngươi nói tái kiến không nghĩ chung kết rớt phần yêu thích này, cứ như vậy dây dưa dây cà cùng ngươi đi tới cùng sở thành thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter