1483.【 hài cương 】 thuần trắng ảo tưởng 1-3

9 0 0
                                    


Thu lẩm bẩm cá

https://gabbyaki.lofter.com/


2018-12-08

【 hài cương 】 thuần trắng ảo tưởng tự chương

【Chapter 0】 trần ai lạc định

Rất nhiều năm sau, đương bị năm tháng ngâm đến rốt cuộc không hề chanh chua, góc cạnh rõ ràng lục đạo hài duỗi ra tay là có thể đem chính mình người yêu thương ôm vào trong lòng là lúc, hắn sẽ hoài niệm khởi cái kia lúc trước vận mệnh chú định tương ngộ nhật tử.

Khi đó Sawada Tsunayoshi xa so hiện tại gầy ốm đến nhiều, cho dù là kích cỡ vừa lúc quần áo tròng lên trên người hắn, tinh tế cánh tay cùng chân ở tay áo cùng trong quần cũng là hoảng lắc lư. Hiện tại thật vất vả bị đầu uy đến có điểm thịt, thật không dễ dàng. Lục đạo hài chọc chọc đem chính mình cuộn thành một đoàn oa ở trên sô pha xem TV Sawada Tsunayoshi, một bên dư vị mềm mà có co dãn xúc cảm, một bên nhịn không được vì nhiều năm qua thành tựu đắc chí lên.

Sawada Tsunayoshi từ trước đến nay có một loại bản lĩnh, đem chính mình cùng chính mình chính chuyên chú đối đãi sự vật ( bao gồm nhân loại ) cuốn vào chính hắn trong thế giới. Thế giới này hàng rào đại đa số thời điểm đều là kiên cố không phá vỡ nổi, người ngoài giống nhau rất khó đem hắn từ giữa cường lôi ra tới, trừ phi hắn chủ động tự nguyện mà dời đi lực chú ý. Bất quá, hiện tại có một phen chìa khóa có thể dễ như trở bàn tay mà mở ra này tòa phòng thủ kiên cố thành lũy.

Mà này đem chìa khóa tên gọi là lục đạo hài.

TV tiết mục kết thúc, ấn xuống điều khiển từ xa sau Sawada Tsunayoshi lười nhác mà thay đổi cái tư thế nằm ở chính mình người yêu trong lòng ngực, nhìn qua giống chỉ tóc mai đãi trương tiểu sư tử. Lục đạo hài thỏa mãn mà cảm thụ được lòng bàn tay hạ màu cọ nâu sợi tóc nhu thuận xúc cảm, hết cách tới mà cảm thấy hiện tại sinh hoạt ấm áp hòa thuận đến không quá chân thật.

Ngoài cửa sổ, phiêu phiêu dương dương mà lạc năm nay trận đầu tuyết. Nhìn Sawada Tsunayoshi vẻ mặt hưng phấn mà lại muốn hứa nguyện, hoảng hốt gian, trước mặt nhân nhi cùng trong đầu ký ức giao điệp lên, lục đạo hài trước mắt lại chỉ còn lại có một mảnh thuần túy, không hề tạp chất màu trắng.

Có lẽ, kia đoạn ở người ngoài xem ra hoang đường đến tựa như ảo tưởng trải qua, mới là hắn cuộc đời này nhất tưởng nắm chặt chân thật tồn tại.

Đó là chỉ thuộc về lục đạo hài cùng Sawada Tsunayoshi, thuần trắng ảo tưởng.

【 toái toái niệm 】

Không sai đây là phía trước flag nghỉ đông muốn khai não động, liền trước viết một cái tự chương đi hhhhh

Sở dĩ sớm như vậy liền viết...... Là bởi vì năm nay hạ tuyết hạ đến quá sớm! Tuyết đầu mùa đương nhiên muốn kỷ niệm một chút!

Lạp lạp lạp chính là như vậy, hy vọng lần này ta có thể lại có tiến bộ một chút hhhhh

Gia sưLục đạo hàiSawada TsunayoshiKHRHài cương6927

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ