1406.【1: 30H】 tuổi trẻ trợ thủ đắc lực

19 1 0
                                    


Đường trắng bánh nướng

【1: 30H】 tuổi trẻ trợ thủ đắc lực

Tuổi trẻ trợ thủ đắc lực

※5927

※ niên hạ, tuổi kém 15

※35000+ một phát xong

※OOC

=================================

( một )

Sicily đảo mùa đông từ trước đến nay đều là ôn hòa, nhưng chưởng quản vũ tuyết thiên thần lại như là muốn đem phía trước không cẩn thận để sót nghiệp vụ một hơi ở năm nay đuổi xong giống nhau, cuốn lên một hồi tiếp một hồi bạo tuyết.

Chén khẩu lớn nhỏ tuyết rơi bị gió lạnh lôi cuốn chiếm mãn toàn bộ đường phố, bá đạo đến liền một tia hô hấp không gian đều không lưu, lui tới người đi đường chỉ phải đem cổ co rúm lại ở sớm đã đông lạnh đến giống khối thiết khăn quàng cổ, quấn chặt chính mình áo khoác đỡ tường, ở phong tuyết trung híp mắt gian nan mà ở trong tầm mắt một mảnh tuyết trắng trung tìm kiếm thưa thớt ấm màu cam quang điểm.

Loại này ác liệt thời tiết hạ còn có thể vì không nhà để về giả cung cấp cảng tránh gió, cũng cũng chỉ có thế giới ông vua không ngai —— Vongola, nhưng Vongola thế lực lại đại cũng chỉ là "Bóng dáng chính phủ" cũng không thể tự mình thiết lập nơi ẩn núp, thế giới cái gọi là "Vongola nơi ẩn núp" cũng chỉ là Vongola danh nghĩa bộ phận quán bar ở đặc thù thời kỳ xưng hô mà thôi.

Ở cùng gia tộc quyết liệt cũng trốn đi ba tháng sau, tự cho là ở thế giới hỗn đến có chút danh tiếng Gokudera Hayato hiện tại cũng không thể không vi phạm chính mình lúc trước "Không dựa vào bất luận kẻ nào" quyết tâm, cùng trên đường thưa thớt người qua đường giống nhau hướng Vongola danh nghĩa nơi ẩn núp tập tễnh.

Hắn lúc đi vẫn là cuối thu mát mẻ chín tháng, chỉ dẫn theo kiện đơn bạc liền huề áo ngoài, sao có thể sẽ nghĩ đến năm nay mùa đông sẽ như vậy gian nan, căn bản không phải dùng tấm ván gỗ phá bố ở hẻm nhỏ đáp thành phá phòng có thể chống đỡ được, nếu không phải phá phòng bị gió thổi đảo, tấm ván gỗ thô ráp bên cạnh đâm lạn đầu của hắn, thô bạo mà đem hắn từ kề bên đông chết trong lúc hôn mê đánh thức, ngày mai buổi trưa hắn liền sẽ bị lười biếng tuần | cảnh dùng càng thêm thô ráp tấm ván gỗ xe tùy tiện ném ở cái gì tuyết hào.

Hắn không có sức lực cọ xát chính mình cánh tay tới ấm áp một chút, lòng bàn tay làn da cùng đơn bạc áo ngoài bị một tầng miếng băng mỏng dính liền, lỏa lồ bên ngoài làn da đều bị bày biện ra loang lổ làm cho người ta sợ hãi màu đỏ tím sưng to, cầu sinh ý chí làm hắn đi theo tiền nhân phía sau chen vào sáng ngời ấm áp nơi ẩn núp.

Bếp lò nóng cháy hơi thở hỗn hợp người trưởng thành huân thiên mùi rượu cùng sặc dân cư vị nháy mắt vây quanh Gokudera Hayato, các nam nhân nương men say ồn ào mạnh miệng, đối với phục vụ sinh thổi huýt sáo, nói thấp | tục chê cười......

Không có người chú ý tới quần áo tả tơi, đầu bù tóc rối Gokudera Hayato, Gokudera Hayato cũng hoàn toàn không tưởng khiến cho những người này chú ý, hắn chán ghét tầng dưới chót Mafia loại này thô lỗ vô lễ diễn xuất, tại đây năm tháng hắn ăn hết đau khổ, hiện tại chỉ nghĩ súc ở góc tường, lẳng lặng chờ đợi băng tuyết tan rã, bất luận là trên người vẫn là bên ngoài.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ