1597.【all27】 nếu người thủ hộ chức trách là yêu đương

83 6 0
                                    

https://luciferklean.lofter.com

【all27】 nếu người thủ hộ chức trách là yêu đương ( hoan thoát / đoản / hằng ngày )

"Mọi người đều biết, Vongola thủ lĩnh cùng người thủ hộ nhóm từng người gánh vác cùng chính mình thuộc tính tương xứng đôi sứ mệnh. Ngày này, một cổ không hiểu rõ lực lượng làm người thủ hộ nhóm sứ mệnh biến thành......"

"Ngươi tự tiện đang nói chút cái gì a! Reborn?!"

Cương oán giận mà đánh gãy Reborn.

Là ở cương trong phòng ngủ, chủ nhật sáng sớm.

Từ vừa rồi khởi, Reborn liền cầm đèn pin chiếu mặt, triều không ai địa phương âm trầm trầm chậm rì rì mà giảng cái gì.

"Sao, dù sao các ngươi nhìn đến tiêu đề, không cần nhiều lời đi." Reborn triều ngươi sử cái ánh mắt, đi hướng cương.

"Ngươi rốt cuộc ở cùng ai nói lời nói a?" Cương triều ngươi nơi này nhìn nhìn, bất quá, hắn là nhìn không thấy màn hình ngoại.

"Lời nói không nói nhiều, chuẩn bị tốt bắt đầu yêu đương đi, a cương!"

"Ha, luyến ái? A a cùng kinh tử tương sao?...... Không đúng, ngươi vừa rồi nói người thủ hộ là ——" cương còn chưa nói xong.

"A, là ngục chùa đồng học a. Sớm như vậy liền tới tìm cương quân chơi sao...... A lạp, giống như thực cấp bộ dáng?"

Cương nghe được dưới lầu chuông cửa cùng Nại Nại thanh âm. Còn không có nghe xong, ngục chùa liền cõng một đại bao đồ vật xuất hiện ở phòng ngủ cửa.

"Luôn là trở thành công kích trung tâm, vĩnh viễn sóng dữ lam."

"Mười đại mục, chúng ta hẹn hò đi!"

"Ai?" Cương ngẩn người, "Ai ——?!!!"

"Mười đại mục, không cần lo lắng! Ngài cùng ta vị này trợ thủ đắc lực ăn ý, nhất định có thể ở luyến ái trung ăn nhịp với nhau!" Ngục chùa đầy mặt ánh mặt trời bảo đảm nói.

Không, ta lo lắng không phải cái này...... Cương đầy mặt viết sợ hãi, nói Gokudera-kun, ngươi như thế nào như vậy thẳng thắn mà tiếp nhận rồi cái này giả thiết a.

"Mười đại mục, xin hỏi ngài là muốn đi xem điện ảnh, vẫn là quán cà phê ăn điểm tâm ngọt, vẫn là ở trong nhà thoải mái dễ chịu ngồi ở cùng nhau hưởng thụ thời gian?" Ngục chùa đem lấy lòng điện ảnh phiếu, đính tốt tiệm bánh ngọt, cùng bài tạp chí máy chơi game một đống lớn đồ vật duỗi đến cương trước mặt.

Quả, quả nhiên là sóng to gió lớn.

Cương mở to mắt, nhìn trước mặt đồ vật —— điện ảnh phiếu là "Bật mí không thể tưởng tượng sinh vật —— phim phóng sự II", tuy rằng chính mình không tưởng tiếp thu luyến ái cái này cách nói, nhưng nếu là hẹn hò tuyệt đối không nên xem loại đồ vật này đi. Một trường xuyến giấy chất đơn đặt hàng cơ hồ đem cũng thịnh sở hữu tiệm bánh ngọt toàn định ra, hơn nữa thế nhưng là đặt bao hết, chỉ sợ đi đâu một cái đều sẽ có một loại bá chiếm nhân gia cửa hàng cảm giác, nhưng là cuối cùng một cái lựa chọn ngốc tại trong nhà...... Cương nhìn ngục chùa trong tay những cái đó yêu cầu cao độ bàn du cùng khoa học tạp chí, tổng cảm giác cũng......

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ