1460. Nightmare ( ác mộng ) CP: 5927

14 0 0
                                    


©Đại bạch tồn cảo rương


Nightmare ( ác mộng ) CP: 5927

Một cái không điền xong hố.

Về sau sẽ chậm rãi điền xong.

01

Đi vào trị liệu thất trước, ta đã xuyên thấu qua cửa sổ thấy được cái kia người bệnh. Hắn cư nhiên vẫn là cái hài tử, trên người ăn mặc trung học giáo phục, buông xuống đầu ngồi ở trước bàn, đưa lưng về phía cửa sổ.

"Hắn là cái gì vấn đề?" Ta hỏi đứng ở bên người đồng sự —— hắn là cái này người bệnh tiền nhiệm tâm lý y sư. Nhưng đồng sự chỉ là lắc đầu, đem một chồng thật dày tư liệu chụp đến trong tay ta, thở dài xoay người rời khỏi.

Ta đại khái có thể minh bạch đồng sự bất đắc dĩ, nghe nói cái này người bệnh ở trên tay hắn đã trị liệu thật lâu, trước sau không thấy hiệu quả, cuối cùng người nhà nháo đến viện trưởng nơi đó, mới đem ta cái này chuyên gia điều lại đây tiếp nhận cái này người bệnh.

Ta mở ra kia điệp tư liệu, trang thứ nhất viết người bệnh tên —— "Sawada Tsunayoshi".

Ta tin tưởng chính mình đẩy cửa thanh âm cũng không lớn, nhưng vẫn là đem trong phòng người hoảng sợ. Hắn tạch đến từ ghế trên nhảy dựng lên, hoang mang rối loạn tưởng sau này lui, kết quả không cẩn thận bị cái bàn chân vướng ngã, liền người mang ghế dựa đều phiên ngã xuống đất, bang bang loảng xoảng loảng xoảng thật náo nhiệt.

"Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi!" Hắn co quắp cực kỳ, vội vàng bò dậy đỡ hảo ghế dựa, đầu trước sau thấp, xin lỗi thanh vẫn luôn không đình quá.

Mẫn cảm, dễ dàng đã chịu kinh hách, khuyết thiếu cảm giác an toàn, khả năng còn yếu đuối mà nhát gan. Ta ở trong lòng yên lặng câu họa hắn tính cách, mỉm cười lắc đầu.

"Là ta không đúng, ta vào cửa trước hẳn là trước gõ cửa." Ta kéo qua hắn đối diện ghế dựa ngồi xuống, sau đó chỉ chỉ hắn chỗ ngồi, hòa ái mà nói, "Ngồi đi, không cần khẩn trương."

Hắn gật gật đầu, thật cẩn thận mà một lần nữa ngồi xuống. Hắn ngẩng đầu thời điểm, ta tươi cười cứng lại rồi.

Kinh hoàng. Tái nhợt. Suy yếu. Run sợ. Giãy giụa. Tuyệt vọng. Này đó từ đều không đủ để khái quát hắn lúc này biểu tình sở mang cho ta cảm giác. Hắn bay nhanh mà nhìn ta liếc mắt một cái liền cúi thấp đầu xuống, tầm mắt lập loè mà dao động, khô khốc không ánh sáng màu hổ phách đôi mắt hạ, là hai cái nồng đậm quầng thâm mắt.

"Ta cảm thấy......" Ta châm chước dùng từ, "Ngươi có lẽ yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi một chút." Ta nhìn xem trị liệu thất phía bên phải bình phong, kia mặt sau có một trương mềm giường, "Ngươi nên ngủ một giấc, hiện tại liền có thể......"

"Không!!" Hắn phản ứng ra ngoài ta dự kiến —— hoặc là nói, ta bị hắn đột nhiên đứng lên rống giận bộ dáng hoảng sợ. Rõ ràng trước một giây còn suy yếu đến giống sắp tắt thở con thỏ, giờ khắc này cư nhiên thành cuồng loạn vây thú, ảm đạm màu hổ phách con ngươi cũng đột nhiên dữ tợn như hừng hực ánh lửa.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ