Đàn hạc ái
Luận tình yêu, hữu nghị, thân tình cùng tình yêu đồng phát tính ( ALL27 )
Thuyết minh:1 2727 chủ, all27 phó, nhưng bắt sống g đại
2 cực kỳ quỷ dị văn phong, có khi hoan thoát có khi văn nghệ có khi thương cảm
3. Kết thúc
4. Là cầm viết đệ nhất thiên văn QAQ
Lấy hữu chi danh
Ngục chùa thiên
Ta kêu Gokudera Hayato, thích nhất người là mười đại mục, kính trọng nhất chính là mười đại mục, yêu nhất người cũng là mười đại mục. Nhất tưởng trở thành chính là mười đại mục đích trợ thủ đắc lực.
Mười đại mục gọi ta vì ngục chùa, nhưng ta hy vọng hắn kêu ta chuẩn người, hy vọng hắn chỉ kêu ta một người danh. Nhưng ta đồng dạng biết
Mười đại mục một khi kêu ta chuẩn người, cái kia bóng chày hỗn đản cũng sẽ nhân cơ hội yêu cầu mười đại mục kêu tên của hắn, đáng giận, ta liền biết
Nói hắn hẳn là lập tức cút ngay mười đại mục đích bên người. Bởi vì hắn, qua mười năm thời gian ta cũng không muốn làm mười đại mục gọi ta
Tên. Nói là như thế này, nhưng kỳ thật là bởi vì ta quá nhát gan. Mười đại mục như vậy ôn nhu, nếu ta nói liền sẽ không cự tuyệt,
Nhưng ta sợ, ta sợ hắn một khi kêu tên của ta, ta liền sẽ nhịn không được cảm tình của ta. Hắn sẽ buồn rầu, sẽ tránh né ta, sẽ trốn tránh ta.
Sao lại có thể, sao lại có thể đâu? Chỉ cần tưởng tượng đến cái này khả năng, ta liền sẽ điên. Mặc kệ là ái vẫn là tôn kính bất luận cái gì một
Loại nhân tố, đều sẽ làm ta chịu không nổi.
Ta kêu Gokudera Hayato, mười đại mục kêu ta ngục chùa, ngục chùa không dám làm mười đại mục kêu hắn chuẩn người.
Cho nên..........................................
Mười năm trước, tên là ngục chùa trợ thủ đắc lực lấy hữu chi danh ái mười đại mục
Mười năm sau, hy vọng tên là chuẩn người trợ thủ đắc lực vẫn như cũ lấy hữu chi danh ái mười đại mục
Sơn bổn thiên
A ha ha, sao, tên của ta kêu sơn bổn võ, ban đầu thích nhất chính là bóng chày, hiện tại thích nhất chính là a cương, nhất tưởng trở thành chính là a cương trượng phu a không đúng, là a cương tốt nhất tốt nhất hảo đến có thể cùng nhau ngủ bằng hữu mới đối đâu.
Bất quá hiện tại chỉ a cương kêu ta sơn bổn phân thượng đâu, a ha ha, rõ ràng đều qua mười năm đâu, lúc này tiểu hài tử đều hẳn là mua nước tương đâu. Nhớ tới thật đúng là có điểm không vui đâu, a ha ha ha. Bất quá ngục chùa cũng không sai biệt lắm sao, như vậy tưởng tượng, thật đúng là tâm tình hảo hảo đâu. Ngục chùa mỗi ngày muốn cho a cương kêu tên của hắn, lại một cái kính rối rắm, cho nên mới sẽ không tiến triển đâu. Thật là kém cỏi đâu, quá kém. Sao, nói như vậy, ta cùng hắn đích xác không sai biệt lắm đâu. Ngục chùa chịu không nổi a cương trốn tránh, kỳ thật ta cũng không sai biệt lắm đâu, a...... Ha ha. Một, nghĩ đến a cương sẽ cự tuyệt liền có điểm thống khổ đâu, tưởng tượng đến liền có loại muốn tiếp sở hữu nhiệm vụ cùng nhiệm vụ đối tượng chơi cái mười ngày tám ngày bóng chày xúc động đâu. Ngay cả ngày thường cũng chỉ có thể tiếp theo thiên nhiên áo khoác tiếp cận a cương đâu, một khi hắn biết, chính mình là cái dạng gì ý tưởng, hắn sẽ, thế nào đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter