©SognoMaiden
Mã kéo thái tư tháp sơn trang 06
※ đơn nguyên sa điêu hài kịch, toàn viên thất trí.
※ hài cương CP trung tâm
※ liên văn, cùng@Sid@ thu lẩm bẩm cáCùng nhau chỉnh ngoạn ý nhi
※ đổi mới thỉnh đặt mua Tag
Điều hòa cũng thổi thượng, tùy ý có thể thấy được toái hoa chiffon điền viên chống bụi tráo làm vốn dĩ âm trầm trầm quỷ trạch tràn ngập gia hơi thở. Mắt thấy công ty hợp túc sinh hoạt càng qua càng giống dạng, Sawada Tsunayoshi làm một tay cũng vừa lòng mà ngồi ở toàn tự động đun nóng bồn cầu lót thượng thật dài mà thư một ngụm, nhìn đỉnh đầu sáng chóe tắm bá suy nghĩ cuộc sống này còn kém điểm cái gì.
Ăn uống tiêu tiểu ngủ, năm dạng nhân sinh chung cực mục tiêu bọn họ hiện tại thỏa mãn 60% điều kiện, chính là này ăn cơm vấn đề luôn là thấu thấu ba ba.
Sawada Tsunayoshi rất không yêu ăn Italy đánh kho bánh nướng lớn, không đúng, thứ đồ kia kêu pizza, hắn phía trước ở Nhật Bản liền không yêu đi theo kịp trào lưu ăn dương thức ăn nhanh, các loại ý nghĩa đi lên giảng hắn dạ dày là tương đối truyền thống, có mì sợi cùng mễ thời điểm hắn nhất định sẽ không lựa chọn ăn ba ba bánh bánh.
Cho nên đối với hắn tới nói, trong chăn bao ân không trâu bắt chó đi cày giống nhau đuổi tới Italy đi làm về sau, liền không đứng đắn ăn cái gì thứ tốt, nơi này đi nói dễ nghe một chút kêu lịch sử đã lâu cổ kính, trên thực tế chính là phát triển cơ bản theo không kịp quốc tế tiêu chuẩn, phạm vi mười dặm một cái tiểu tiệm tạp hóa, cung hóa còn đều không đầy đủ, Sawada Tsunayoshi đường đường một cái hắc đạo lão đại cầm tiền mua không được một túi giống dạng gạo, ăn một đốn đơn giản trứng gà quấy cơm đều thành hy vọng xa vời.
( Italy người cũng ăn mễ, bọn họ quản cái kia kêu risotto, ta là cảm giác nửa sống nửa chín, còn một cổ tử nãi mùi vị cùng chúng ta ăn Đông Bắc gạo Thái Lan hương mễ không phải một cái đồ vật )
Hắn cân nhắc việc này đâu, đột nhiên linh quang chợt lóe! Thật là người đến 25, tự hỏi năng lực cũng theo không kịp, Ôn Châu công trình đội không phải cho bọn hắn để lại như vậy hai đại phiến điền sao? Này bãi ở trước mặt hảo điều kiện hắn còn không có suy xét đến! Đào đến hảo không bằng đào đến xảo, Sawada Tsunayoshi vỗ đùi, vui rạo rực mà quyết định ngày mai liền mở họp kế hoạch phân điền loại gạo chuyện này, tình đến nùng chỗ không cấm hừ nổi lên tiểu khúc nhi, nhưng hắn vừa mở ra môn bị cửa mấy cái cao lớn vạm vỡ thượng thân lộ ra trọn vẹn đàn ông sợ tới mức cấm thanh.
Chỉ thấy thế xuyên bình thản sơn bổn võ hạ thân vây quanh khăn lông ngồi ở hắn xa hoa gỗ đỏ giường lớn ( Ôn Châu sản ) thượng tán gẫu, một bên Gokudera Hayato đảo xuyên quy quy củ củ, bất quá vẻ mặt bất mãn cùng đuổi ruồi bọ giống nhau làm hai cái đại hán mau tránh ra đừng ngồi sụp mười đại mục đích nệm cao su, lục đạo hài một thân tao khí tơ tằm áo tắm dài, cõng cái tay giống lãnh đạo điều tra công tác giống nhau xem kỹ hắn trong phòng trang hoành thỉnh thoảng phát ra tấm tắc thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter