1416.【R27】 kiếp ( thượng )

49 1 0
                                    


https://yang1550.lofter.com/

puapia


【R27】 kiếp ( thượng )

Hoa trọng điểm:

rebornX Tsunayoshi

Hắc long X tiểu cá chép

Thực lôi thực ooc! Thực ooc! ooc!

Không khoẻ giả lập tức rời khỏi

Ngọt

*

1.

Long tộc đã thật lâu không có long trở thành Long Thần.

Đã từng là có một vị Long Thần, nhưng cũng là mấy ngàn năm trước sự.

Sớm hẳn là hóa thành thiên địa chi linh tiêu tán.

2.

Nghe nói cũng thịnh phía sau núi ở tạm một cái hắc long, vẫn là chịu hôm khác khiển.

reborn chính là kia chỉ hắc long. Hắn thường xuyên hóa thành hình người ở láng giềng trung một nhà tửu lầu ngồi, hoặc là uống uống trà, hoặc là trông thấy cố nhân.

Hồi sau núi trên đường, một cái bờ sông nằm bò một vị thiếu niên, không hề hơi thở mà mắc cạn ở kia.

reborn đi ngang qua khi hầu gần là nhìn thoáng qua liền nâng bước tiếp tục đi.

Cá chép tinh.

Hắn không nghĩ chọc phải phiền toái, hắn chán ghét nhỏ yếu sinh vật.

Hắn liền không nên đi ngang qua này, ở reborn sai khai kia một cái chớp mắt, giống ấu thú giống nhau thiếu niên nức nở bắt lấy reborn sau lưng, gắt gao mà ôm lấy.

reborn có chút chán ghét động động chân, ngồi xổm xuống thân mình bóp chặt thiếu niên cổ.

Thiếu niên hơi lớn lên tóc chặn hắn đôi mắt, reborn chỉ có thể loáng thoáng mà thấy kia mạt quen thuộc ấm màu nâu.

Ở reborn hơi chút thất thần mà thả lỏng lực đạo khi, thiếu niên đột nhiên cắn ở hắn trên tay, hơi hơi chảy ra nóng rực máu.

"Sách, vẫn là sẽ cắn người cá chép tinh." reborn thu hồi tay, thiếu niên có chút sững sờ mà liếm liếm trên môi máu tươi.

"Hắc long đại nhân thỉnh dẫn ta đi!"

reborn nhướng mày, đây là biết hắn chân thân.

"Thỉnh mang ta rời đi!" Thiếu niên nghẹn ngào yết hầu phát ra có chút hàm huyết thanh âm.

"Ta chán ghét phiền toái."

"Ta sẽ tại đây giết ngươi." reborn càng thêm dùng sức mà bóp chặt thiếu niên cổ đem hắn quán trên mặt đất.

Thiếu niên như là không có sức lực, hàm hàm hồ hồ nói không nên lời một câu, ngửa ra sau đầu, dơ hề hề đầu tóc sau này loát đi, lộ ra cả khuôn mặt.

reborn bỗng nhiên buông lỏng tay ra, ở thiếu niên ho khan khi hầu lại hung ác mà nắm thiếu niên mặt hướng lên trên nâng.

"Đừng trở thành phiền toái."

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ