1452.【6927||02:00】the Wanderer's progress

11 0 0
                                    

©SognoMaiden

【6927||02:00】the Wanderer's progress

* thời gian bối cảnh là hắc diệu chiến lúc sau, cốt truyện có đề cập tử an tú minh phía chính phủ tiểu thuyết < nguy hiểm nam hài tiểu mãn >

* toàn thiên đều là lục đạo hài thị giác, tương đương hỗn loạn ý thức lưu

----------------------------------------

Hắn luôn luôn đều trầm mặc ít lời, tổng oa ở góc tường xem giải phẫu đài. Phòng thí nghiệm trên vách tường huyết ô loạn thành một đoàn, còn chưa biến hắc liền lại thêm đỏ thắm, tầng tầng lớp lớp, ngâm mình ở huyết chảo nhuộm, khoang miệng đều là tanh ngọt.

"presto! presto!" Thiết chế giải phẫu công cụ va chạm thanh chói tai lạnh băng, chỉ là dừng ở lỗ tai liền có da thịt tràn ra đau đớn, hài đồng chưa biến thanh thét chói tai cao tần như cá heo biển, lâu rồi nói thính giác cũng dần dần ở tiếp thu thượng trở nên thong thả.

Cho nên hắn mặt mày bình đạm, xem đến phảng phất không phải bao vây lấy hắc tây trang quái vật giương nanh múa vuốt ở cái này nhỏ hẹp âm u trong không gian cuồng hoan huyết cùng tội. Hắn thật lâu không thay đổi quá dáng ngồi, hôm nay lại bị giết chết chính là đệ mấy cái, hắn cũng không biết, liền hô hấp tần suất cũng chưa biến quá, cũng không thể nói sợ hãi, rốt cuộc này hết thảy hắn đã sớm xuất hiện phổ biến.

Không có cùng bất luận kẻ nào từng có giao lưu, không phải xấu hổ với mở miệng, bởi vì hắn cũng không phải cái gì khiếp đảm hài tử, nhưng hắn cũng không thể xưng là dũng cảm. Nếu là nhất định phải có cái gì tới hình dung hắn, nói là chết lặng bãi.

"Hôm nay có thể hay không chết đâu?" Đây là hắn nghĩ đến nhiều nhất sự tình, hẳn là cũng gọi là duy nhất một sự kiện. Trừ cái này ra rất khó lại có cái gì lại gọi có ý nghĩa.

Ngày hôm qua có người cùng hắn đáp lời, nhưng hắn giống đông lại ở phòng thí nghiệm góc cục đá, bị lâm lên pháp trường người làm như cuối cùng cáo giải chỗ hổng, thật tốt cười, hắn cũng bất quá là cái hình phạt treo cổ đài bên chờ chết người mà thôi.

Đứa bé kia đối hắn nói gì đó đâu? Tựa hồ là khóc, vẫn luôn nhỏ giọng mà run run, hàm hàm hồ hồ nói không rõ lời nói, hẳn là bị đánh hỏng rồi hàm răng, lẩm bẩm lâu rồi, đại khái cũng là không muốn chết linh tinh đứt quãng mà đang khóc thanh khâu ra tới.

Nếu là đã chết mới hảo, hắn tưởng. Hắn có lẽ là gặp qua địa ngục bộ dáng, châm chọc cực kỳ, so ma quỷ càng dữ tợn quái vật là che kín ở phòng thí nghiệm người sống, đã là như thế, làm sao khổ sống ở nhân gian.

Đứa bé kia bị kéo đi lên kéo qua hắn một phen, vô vị mà bắt sai lầm cứu mạng rơm rạ, khẩn nắm chặt ở đầu ngón tay lực đạo ninh đến hắn đau, sau lại có lẽ là tuyệt vọng đi, từ bỏ kia nháy mắt cùng cắt đứt quan hệ dường như buông lỏng tay.

Này hình như là hắn lần đầu tiên cảm nhận được như thế mãnh liệt cảm tình, như hoả tinh tử điên cuồng mà phát ra, lại đột nhiên tắt. Hắn trong đầu nhảy ra chờ mong tử vong bên ngoài đồ vật, kỳ thật hắn thậm chí không nhớ rõ bắt lấy hắn đứa bé kia trưởng thành cái dạng gì, nhưng hắn xác thực mà cảm nhận được nào đó đồ vật cùng lầy lội trung bọt nước giống nhau, cố lấy về sau bang đến phá rớt.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ