©SognoMaiden
Mai dire Addio không cùng ngươi cáo biệt
Ấn tượng ca:
Ma come puoi lasciarmi
*270 chết giả trước
* nguyên tác hướng
* cảm ơn bọn họ có thể tương ngộ, thuyết minh trong lòng ta tốt đẹp nhất quan hệ
—————
Sawada Tsunayoshi có rất dài một đoạn nhật tử chưa thấy qua lục đạo hài, hắn không đi số quá, cũng không đi dùng bút vòng ra lịch ngày, hắn ngẩng đầu xem nặc đại phòng ở, Italy lão kiến trúc, phức tạp trang trí nhiều, rậm rạp mà cảm giác toàn bộ không gian không một cái khe hở, nhưng hắn nhìn xung quanh một vòng, hắn là không có lịch ngày.
Hắn sở dĩ có "Rất dài một đoạn nhật tử" cái này mơ hồ thời gian giới hạn là bởi vì hắn đã có điểm lấy không chuẩn lần trước thấy lục đạo hài nương Chrome. Bộ xương khô thân thể ở Vongola nhà cũ nghênh ngang, hơn nữa công nhiên khiêu khích người thủ hộ là năm trước mùa đông vẫn là năm kia mùa thu.
Sawada Tsunayoshi tự nhiên lấy hắn không có biện pháp, lục đạo hài khó được trở về một lần, khiêu khích phong ba nói hết rồi cũng bất quá là chút tính trẻ con đồ vật, như là cùng tính tình không được tốt trợ thủ đắc lực phát sinh khóe miệng, tức giận đến Gokudera Hayato thiếu chút nữa huỷ hoại Sawada Tsunayoshi ở ba lặc mạc phòng ở.
Hắn đuổi tới thời điểm, phòng khách tường giấy thiêu một cái lỗ thủng mắt, Sawada Tsunayoshi tháng trước mua yến hội bàn dài thượng tất cả đều là lục đạo hài tam xoa kích ra hoa dấu vết còn có đốt trọi bị than hoá góc bàn. Sawada Tsunayoshi mặt vô biểu tình nhìn quanh một vòng, muốn nói tâm tình không có dao động là không có khả năng, Gokudera Hayato thấy hắn xuất hiện tự nhiên sẽ không nhàn rỗi, từng điều liệt ra lục đạo hài tội trạng, ngữ khí có bao nhiêu lòng đầy căm phẫn, lục đạo hài biểu tình liền càng sự không liên quan mình.
Gokudera Hayato khống cáo tự nhiên là hy vọng hắn thân ái thủ lĩnh có thể ra mặt ngăn chặn lục đạo hài kiêu ngạo khí thế, hắn quay mặt đi lại không có giọng nói.
Sawada Tsunayoshi đối thượng lục đạo hài ánh mắt, bọn họ trạm có chút khoảng cách, trung gian cách người, lại giống như ai đều không có trở thành giữa bọn họ trở ngại, Gokudera Hayato đó là lúc này mất ngôn ngữ.
Hắn chưa thấy qua Sawada Tsunayoshi như thế xem qua một người, hắn muốn tìm cái từ ngữ tới hình dung khi, Sawada Tsunayoshi đối với lục đạo hài phương hướng bật cười, bọn họ chi gian làm như tiến hành rồi một hồi người khác vô pháp lý giải bí mật đánh cờ. Tiếp theo hắn thủ lĩnh nghiêng đi thân vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Được rồi Gokudera-kun, đồ vật hỏng rồi có thể lại mua, hòa khí quan trọng nhất.
"Chính là mười đại mục..."
Sawada Tsunayoshi tất nhiên là cùng lục đạo hài có ánh mắt giao lưu liền không còn có một khắc đi qua địa phương khác, Gokudera Hayato đầy ngập muốn oán giận về vị này sương mù thủ nói cũng chưa địa phương sắp đặt, đúng rồi, là chuyên chú, đó là trong nháy mắt ý thức được nào đó sự tình, là không thể miêu tả, nấp trong hai người trong mắt lại rốt cuộc vô pháp trốn tránh tình tố. Hắn không cấm nhíu mày, hung hăng sất một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter