Hiểu linh phong - chi nhánh
【S27】 một người hò hét ( siêu đoản thiên ) ( kết thúc )
"Cảm giác thế nào?"
"......"
"...... Xin lỗi ta đã quên, ngươi hiện tại không thể nói chuyện."
"......"
"A, cứ như vậy cảm giác thật không thói quen đâu, rõ ràng liền ở Squalo bên cạnh ngươi, lại nghe không thấy ngươi rống to, này quả thực giống như là reborn đột nhiên khôi phục nguyền rủa giống nhau làm ta hoàn toàn vô pháp thích ứng đâu."
"......"
"...... Ngươi không cần như vậy thở phì phì nhìn ta lạp, hạ mã ngươi nói, ngươi hiện tại không thể động khí, đối với ngươi phổi bộ không tốt, rốt cuộc XANXUS tốt xấu vẫn là ảo giác, ngươi lại là vững chắc bị như vậy trọng thương a."
"......"
"...... Ngươi, đây là muốn giấy bút? Nga! Tốt, ta đây liền đi lấy, bất quá hạ mã ngươi nói ngươi không thể ngồi dậy viết, chỉ có thể viết mấy chữ!"
"......"
"...... Trừng mắt ta cũng vô dụng, nói không được chính là không thể!"
"......"
Bá bá bá
"...... Phốc!"
Ầm!
"Khụ khụ, khụ...... Ân, Squalo, đừng kích động, thật sự, đừng kích động. Ta làm theo liền...... Phốc!"
Ầm!!!!!
"...... Hảo, ta bảo đảm sẽ không cười nữa, này liền...... Ân, làm theo."
"......"
"Ta đây bắt đầu lạp? Không thể không nói, cảm giác này thực vi diệu đâu, Gokudera-kun bọn họ nhất định sẽ bị dọa nhảy dựng."
"......"
"Ta đây bắt đầu lạp? Tốt, một, hai, ba!"
Hít sâu
"Uy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Lão, lão tử không thể nói chuyện hảo nghẹn khuất a!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Ầm!
"Squalo?! Ngươi làm sao vậy?! Ta kêu đến thanh âm không đủ đại sao?!"
"......"
Bá bá bá
"...... Quá...... Lớn? Di?! Ta rõ ràng cảm thấy không có Squalo ngươi kêu đến thanh âm đại a?!"
Quang!
"Mười đại mục!!!!!!!!!!!!!!! Ngươi làm sao vậy?!!! Ta nghe thấy ngươi ở hô to?!"
"Nha, Gokudera-kun a, không có chuyện không có chuyện, ta chỉ là ở giúp Squalo một cái vội mà thôi."
"Ha ha ha, nghe thấy ngươi thanh âm liền cảm thấy a cương ngươi thật là nguyên khí tràn đầy a ~"
"Đúng không, có hay không Squalo phong phạm a?"
"Hừ, xuẩn cương ngươi kém còn xa đâu! Mafia đệ nhất lớn giọng há là dễ dàng như vậy là có thể siêu việt?"
"...... Nga, ta liền nói sao, Squalo còn nói ta kêu đến quá lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter