Vớ miêu
[R cương /all cương ] mỗi tháng luôn có mấy ngày có thể thấy lão sư nàng ở đau bụng kinh
Rốt cuộc muốn phóng cái đại chiêu!Này văn tồn tại ý nghĩa chính là vì tan vỡ dùng!!Xem tiêu đề liền biết cực độ giỡn chơi, thỉnh thận nhập!!
Có thể dự kiến áng văn này thả ra lúc sau ta sẽ rớt phấn lạp............
Những việc cần chú ý: Cực độ tan vỡ!!Reborn tính chuyển!! Lại lặp lại một lần là Reborn tính chuyển!!Nhất định thận nhập!!
Một
Mười bốn tuổi phía trước, Sawada Tsunayoshi cảm thấy hắn có cái vô cùng nhị × lại thường xuyên mất tích lão ba tuyệt đối trong cuộc đời lớn nhất bất hạnh.
Mà mười bốn tuổi lúc sau, Sawada Tsunayoshi mới chân chính mà biết cái gì mới gọi là bất hạnh.
Đó chính là, trong nhà ở chính mình gia sư, hơn nữa cái này giáo viên ăn ngươi dùng ngươi còn cả ngày khi dễ ngươi, như là động bất động liền đem trên người của ngươi quan trọng bộ vị đạp lên 15cm tế cao cùng hạ, làm ngươi vĩnh thế không được siêu sinh ( Sawada Tsunayoshi: Há ngăn là không thể siêu sinh, sinh một cái đều mau quá sức ).
Huống chi này giáo viên vẫn là cái trường cái khôi nam mặt, thả thân cao 185+ cả người cơ bắp còn ngực phẳng, nhưng ở sinh lý giới tính thượng tuyệt đối vì 『 nữ 』 quỷ súc run S nữ vương.
Gặp được nàng mới là ta trong cuộc đời lớn nhất bất hạnh.
Sawada Tsunayoshi nói như thế.
Bianchi đã từng vẻ mặt say mê đối hắn nói qua, gia đình của ngươi giáo viên là trên thế giới này nhất giàu có mị lực nữ tính, từng có vô số Mafia quỳ gối ở nàng ren biên quần tây hạ.
Từ đây lúc sau hắn thế mới biết nguyên lai mang kính râm liền cùng mắt bị mù vô dị.
—— cho nên hắn tuyệt đối thề sống chết không làm Mafia!
Nhưng không nghĩ cùng Mafia nhấc lên quan hệ hắn, lại vẫn là không thể ngăn cản Mafia liên tiếp mà dũng thùy nhập nhà hắn. Hơn nữa ở trong những người này liền bao gồm hắn ân nhân cứu mạng, sư huynh Dino · Cavallone.
"Ta đáng yêu sư đệ."
Dino ở lần đầu tiên đến nhà hắn bái phỏng, cũng sấn bọn họ cộng đồng lão sư đi toilet bổ trang thời điểm, từng ấn bờ vai của hắn lời nói thấm thía nói: "Thỉnh nhớ kỹ ta đối với ngươi lời khuyên: Không mua ấm tay bảo, mạng nhỏ bảo không được."
Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chằm hắn tao bao dạng sư huynh nhìn trong chốc lát, thấy sư huynh vẻ mặt chân thành tha thiết biểu tình, tuy rằng trong lòng khó hiểu nhưng vẫn là gật gật đầu, rốt cuộc tiền bối nói hẳn là không sai được.
—— may mắn hắn nghe xong hắn sư huynh nói!
Bởi vì ấm tay bảo loại đồ vật này chẳng những có thể ấm tay, lại còn có có thể ấm bụng, đối với giảm bớt đau bụng kinh có thập phần công hiệu.
Mà hắn lão sư chính là cái đau bụng kinh đau đến lợi hại người.
Nhớ rõ ở lão sư đau bụng kinh ngày đầu tiên sáng sớm, nàng cũng không có vọt vào nhà ở bưng lên súng tự động đem hắn giường đánh thành cái sàng kêu hắn rời giường, cũng không có mặc tình × nội y bày ra đường cong S hình đem hắn ghê tởm đến phun, cái này làm cho 5 điểm chung liền ôm chăn phát ra run, chờ nàng đã đến Sawada Tsunayoshi thập phần không thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter