©SognoMaiden
【 hài cương 】Rondine
* lục đạo hài cùng Sawada Tsunayoshi một cái bắt đầu
* Sawada Tsunayoshi một cái mỹ lệ mộng
————————————————
Sawada Tsunayoshi kế hoạch thật lâu rốt cuộc trả giá hành động, hắn muốn trốn chạy.
Hắn trong lòng hiểu rõ, chính mình nhất định chạy không xa, vận khí tốt nói 5 thiên, vận khí không hảo khả năng 24 tiếng đồng hồ trong vòng.
Đại giới vẫn là trong chăn bao ân nhốt ở trong phòng xử lý vĩnh viễn đều không có chấm dứt văn kiện, hoặc là giam hắn nửa năm phân tiền tiêu vặt.
Nghĩ đến đây Sawada Tsunayoshi trong lòng vẫn là nghẹn khuất. Lại nói tiếp chính mình như thế nào cũng là Vongola đương gia, thế nhưng còn có gia sư nắm chắc kinh tế quyền to, thật sự là có vài phần hữu danh vô thực tư lệnh ý vị.
Bất quá này đối hắn tới giảng đều không tính cái gì, Sawada Tsunayoshi yêu thích giảng đi ra ngoài cũng là xa xỉ, không có việc gì liền ái trang điểm điệu thấp, vui tươi hớn hở mà hội kiến các lộ hàng không dân dụng bộ môn người phụ trách. Hoặc là đi công nghiệp quân sự xưởng dạo một vòng, cuối cùng mua sắm một đống lớn thiết món đồ chơi, xây ở Vongola động không đáy giống nhau căn cứ phía dưới. Sawada Tsunayoshi trong lòng rõ ràng, đây là một cái tình kết, hắn người này từ nhỏ đến lớn không có gì mặt khác chí nguyện, nhưng không hiểu chuyện thời điểm nghiêm túc suy xét quá làm người máy. Này liền giống một cây không lớn lên liền chết non thụ, trường không cao nhưng lại xử tại nơi đó, Sawada Tsunayoshi không có biện pháp làm người máy, Vongola cũng không hướng cao tới kia phương diện phát triển ý đồ ( hắn còn đề qua cùng loại kiến nghị, làm người cấp bác bỏ trở về, nói truyện tranh đồ vật không có khoa học căn cứ, Sawada Tsunayoshi liếc liếc mắt một cái nhân thủ một cái tráp, việc này không giải quyết được gì ), mua phi cơ xe tăng đạn đạo liền thành Sawada Tsunayoshi quái dị mà trông mơ giải khát.
Reborn hiểu biết hắn, cái gọi là trừng phạt phải nhắm ngay chỗ đau, này cắt xén tiền là trăm phần trăm muốn phát sinh sự. Hắn không cấm ở trong lòng tiếc hận một trận, còn chép chép miệng, nhưng là hắn vẫn là muốn chạy.
Vongola, Italy đệ nhất Mafia gia tộc thủ lĩnh, không có kỳ nghỉ sao? Lời này tự nhiên không thể truyền ra đi, nói đường đường Sicily "Đế vương" không có tự do giống nhau.
Sawada Tsunayoshi du lịch cơ hội không ít, địa phương nào đều có đi, bị các gia tộc mở tiệc chiêu đãi, cũng là trợn mắt xem qua thế giới. Nhưng Vongola ngày thường cho hắn bãi cái kia trận trượng đi, muốn tương đối tuy rằng không thắng nổi một ít quốc gia chủ tịch đi nước ngoài, cũng có thể đạt tới tạm chấp nhận một nửa tư thế.
Sawada Tsunayoshi khi còn nhỏ xem phim phóng sự luôn muốn thiết thân thể hội ngồi ở dài hơn xe sang bên trong người ở làm chút cái gì, kia gập lại cửa chớp ngăn cách cửa sổ xe trong ngoài, xe chậm rãi khai, bên ngoài người đều tưởng tễ nhìn xem đến tột cùng, cuối cùng vẫn là sắt lá xe, uy nghiêm không tiếng động mà đem đặc quyền giai tầng mấy chữ này bày ra mà vô cùng nhuần nhuyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter