https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_1c5b08277
Đàn hạc ái
Vạn tự khiêu chiến chi nhất 【 bạo quân có nhân 】 nhân ngư vương tử mệnh định tình yêu ( tinh tế nhân ngư thiết )
Cầm cầm ta lại tới tình cảm mãnh liệt gửi công văn đi! Ta muốn nhìn nhân ngư cương ta muốn nhìn nhân ngư cương ta muốn nhìn nhân ngư cương!!! Bạo ngôn! Lần này là mười năm sau XANXUS thượng tướng cùng 180 hoàng tử, 27 là nhân ngư vương tử giả thiết.
Nỗ lực muốn chiếu vọng tưởng đi, có khả năng cuối cùng vẫn là......
Kế hoạch viết một vạn tự, liều mạng ám chỉ! Ta muốn nhìn nhân ngư Tsunayoshi mỹ lệ đồ đồ!
Tiếp thu thỉnh trượt xuống quan khán ≧﹏≦
Phát cái gì đều phải@ đánh số 27027 hoan nghênh vì ngài phục vụĐại bảo bối.jpg
01. Cảnh trong mơ
Hibari Kyoya rõ ràng chính mình đang nằm mơ, một cái hắn đã làm vô số lần mộng. Trong mộng thời gian tựa hồ vĩnh viễn dừng lại ở mười bốn tuổi cái kia sáng sớm, hôm nay buổi sáng hắn không có cùng chính mình cho tới nay đối thủ một mất một còn xanxus ở đánh nhau, cũng không có cùng thảo vách tường cùng nhau tuần tra chính mình quốc gia an toàn.
Thông thường hắn mỗi ngày sinh hoạt đều từ này hai dạng bắt đầu, nhưng ngày đó không có. Thẳng màu đen quân trang đã mặc ở trên người, hắn nheo lại đôi mắt xem chính mình trên vai kia lấp lánh sáng lên quân hiệu cùng bạc chất vai khấu. Nam nhân kia không có tới, không có tới nguyên nhân nghe nói là ở trong nhà ẩn giấu một đuôi nhân ngư.
Này coi như bí mật, nhưng ở hoàng tộc nơi này, tuyệt không nên có bí mật. Trừ phi, hắn không muốn biết. Cho dù người kia là tương lai đế quốc thượng tướng, đủ để cùng hắn này đế quốc hoàng tử địa vị ngang nhau cũng giống nhau.
Chim sơn ca đối nhân ngư không có hứng thú, hiện tại bởi vì nhân ngư làm chính mình vô pháp có một hồi vui sướng tràn trề đối chiến lại sinh ra chút chán ghét. Cái kia XANXUS cư nhiên sẽ đối nhân ngư cảm thấy hứng thú sao? Xác thật nhân ngư sinh dục năng lực cùng mỹ lệ dung nhan lệnh mọi người xua như xua vịt, nhưng kia kén ti tử giống nhau leo lên nhân sinh lớn lên nhược thế tính cách lệnh chim sơn ca mỗi lần thấy liền tưởng nhíu mày.
"Hoàng tử điện hạ, ngài có nghe nói qua tự nhiên nhân ngư sao?" Nghe được bên người đồng dạng một thân màu đen quân trang thảo vách tường nói như vậy, chim sơn ca xoay người dùng cặp kia màu đen mắt phượng nhìn chằm chằm hắn. "Tiếp tục nói tiếp."
"Là, tự nhiên nhân ngư cũng xưng người nguyên thủy cá, truyền thuyết là thập phần hung mãnh chủng tộc. Hiện giờ ở quốc gia của ta những nhân ngư này, trên thực tế ngay từ đầu cũng là quốc gia của ta vì đối kháng ngày càng giảm xuống sinh dục suất từ phòng thí nghiệm trung sinh ra. Người nguyên thủy cá sớm từ 300 năm trước liền đã mai danh ẩn tích, thượng tướng đại nhân nếu như vậy cất giấu không muốn làm người phát hiện, có lẽ hắn là phát hiện người nguyên thủy cá cũng không nhất định."
Nhưng nếu người nguyên thủy cá lại lần nữa xuất hiện, này lại sẽ đại biểu cái gì đâu? Kusakabe Tetsuya trong lòng lo lắng sốt ruột tư tiền tưởng hậu, nào biết hoàng tử điện hạ lại là sau khi nghe xong lộ ra một mạt mê người tươi cười. Thông thường hắn sẽ lộ ra như vậy tươi cười, hoặc là là gặp được phá hư quốc gia tác phong người có thể đi lên đại làm một hồi, hoặc là đó là ở cùng vị kia thượng tướng đại nhân điên cuồng trong chiến đấu xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Fiction généraleTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter